Việc thấu hiểu khách hàng và đáp ứng nhu cầu của họ là một trong những yếu tố quan trọng để thành công trong ngành ẩm thực. Đối tượng khách hàng của nhà hàng bao gồm nhiều nhóm khác nhau như:
Những thương hiệu này đang đưa ra những chiến lược kinh doanh và quảng cáo hiệu quả để thu hút khách hàng.Trong ẩm thực sẽ có nhiều đối thủ cạnh tranh như:
Hiện nay, các nhà hàng cạnh tranh nhau không chỉ về chất lượng món ăn mà còn về không gian, sạch sẽ và khả năng phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình. Để duy trì và thu hút khách hàng, quảng cáo trở thành yếu tố cần thiết trong thời đại công nghệ hiện nay.
Kinh doanh lĩnh vực ẩm thực là ngành luôn phát triển ở mọi thời đại, vì thế nó khá phong phú cả về thể loại lẫn chất lượng. Cùng với sự phát triển của xã hội, đòi hỏi của thực khách cũng ngày càng cao, không chỉ còn là ăn để no như xưa.
Job Posisition
Our Current Opportunities
Marketing (3)
Global Campaign Manager
San Francisco, CA
Senior Strategic Global Campaign
Dublin, Ireland
Senior Campaign Manager, B2B
San Francisco, CA
Sales (3)
Account Development
Austin, TX
Corporate Account Executive
Dublin, Ireland
Enterprise Account Executive
San Francisco, CA
Perks & Benefits
Lorem ipsum dolor sit amet consectetur adipiscing elit risus, neque volutpat litora viverra cursus vestibulum lacinia integer.