Phát triển website cần đi đôi với việc xây dựng thương hiệu
Bạn cần phải xây dựng và đồng nhất với thương hiệu để chứng minh cho Google rằng doanh nghiệp của bạn là một thực thể có thực.
Các thông tin, hình ảnh, logo về doanh nghiệp của bạn phải thật rõ ràng và chi tiết trên website. Bên cạnh đó, hãy xây dựng thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội, thường xuyên hoạt động, tương tác, chia sẻ nhưng nội dung hữu ích cho người đọc.
Tạo ra những nội dung hữu ích
Xuất bản những nội dung mang lại nhiều giá trị hữu ích và đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin của người dùng chính là cách hữu hiệu nhất để tăng mức độ thẩm quyền của một trang web trong mắt công cụ tìm kiếm.
Chú trọng đến mục đích tìm kiếm của người dùng
Trước khi lên ý tưởng để xuất bản nội dung mới, bạn cần xác định được chính xác điều mà người dùng mong muốn khi thực hiện truy vấn với một từ khóa đó là gì. Từ đó, chúng ta mới có thể tạo ra được những nội dung hữu ích và giá trị nhất.
Tham khảo các đối thủ TOP đầu
Các đối thủ cạnh tranh vừa là một thách thức nhưng đồng thời cũng là một nguồn để bạn có thể phân tích, tối ưu hóa nội dung trên website của mình và giúp SEO Onpage, Offpage hiệu quả hơn.