Tăng trust thúc đẩy thứ hạng website, giúp bạn xây dựng thương hiệu cho website, xác lập thông tin trên công cụ tìm kiếm thì tạo dựng tên tuối cho doanh nghiệp
Cho những vấn đề mà bạn đang gặp phải. Với gói giải pháp chính của chúng tôi, mang đến hiệu quả toàn diện cho doanh nghiệp
Bộ giải pháp
Tư vấn trọn gói
Tư vấn hạng mục nào phù hợp với nhu cầu và ngân sách cho dự án của khách hàng, từ đó đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.
Giải pháp thực thi
Chúng tôi cung cấp bộ giải pháp toàn diện cho chiến dịch của khách hàng, giúp khách hàng định hình được phương án
Content hấp dẫn
Chúng tôi mang đến các nội dung hấp dẫn, chuẩn SEO, phù hợp với yêu cầu thực tế của khách hàng khi sử dụng dịch vụ
Hỗ trợ chỉnh sửa
Hỗ trợ khách hàng chỉnh sửa lại content chuẩn với yêu cầu của các bên, trong quá trình booking, mang lại hiệu quả cao
Định vị thương hiệu khách hàng
Advertising.com.vn là một agency về marketing đa phương tiện, chúng tôi mang đến cho khách hàng giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề của họ
+10 Năm trong lĩnh vực
Đội ngũ nhân sự sáng tạo
Đối tác của các đơn vị truyền thông lớn
Xem dự án của chúng tôi
Kiến thức hữu ích
Dịch vụ backlink Entity - SEO entity là gì?
Entity là việc xác định website là 1 thực thể là cá nhân, hay tổ chức có uy tín thật, là duy nhất và có thể phân biệt được với các website khác trong cùng lĩnh vực. Backlink Entity là những liên kết trỏ về để giúp xác định những điều đó.
Backlink Entity là một trong những yếu tố không thể thiếu của website. Thiếu đi nó, Google sẽ luôn nghi ngờ về độ uy tín thương hiệu, ảnh hưởng đến sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Vì vậy, nên chú trọng thực hiện backlink Entity để chứng minh là thương hiệu của bạn có tồn tại trong thực tế và tăng độ uy tín.
Vai trò của backlink Entity - SEO entity
Tăng độ tin cậy cho website với Google
Bền vững cùng thuật toán Google
Cạnh tranh top, tối ưu từ khóa, đáp ứng nhu cầu của người dùng
Nâng cao thương hiệu, tăng độ phủ sóng so với đối thủ cạnh tranh
Tạo sự uy tín cho doanh nghiệp
Cách Google thu thập dữ liệu từ Entity
Bộ máy tìm kiếm sẽ hoạt động thông qua việc thu thập dữ liệu, từ ngữ, yếu tố có liên quan đến nhau. Sau đó sẽ tổng hợp chúng lại, phân tích và trả về kết quả phù hợp nhất với truy vấn của người dùng.
4 yếu tố chính mà Google sử dụng để xác định dữ liệu Entity gồm có:
ID: Để nhận biết Entity
Data: Hệ thống dữ liệu Google Corpus và Google Index
Kho kiến thức: Tiêu biểu như là Wikipedia và Freebase
Thuộc tính (Attribute): liên kết giữa các Entity để Google
Cách entity buiding hiệu quả
Xem hướng dẫn
Bạn cần phải xây dựng và đồng nhất với thương hiệu để chứng minh cho Google rằng doanh nghiệp của bạn là một thực thể có thực.
Các thông tin, hình ảnh, logo về doanh nghiệp của bạn phải thật rõ ràng và chi tiết trên website. Bên cạnh đó, hãy xây dựng thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội, thường xuyên hoạt động, tương tác, chia sẻ nhưng nội dung hữu ích cho người đọc.
Xuất bản những nội dung mang lại nhiều giá trị hữu ích và đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin của người dùng chính là cách hữu hiệu nhất để tăng mức độ thẩm quyền của một trang web trong mắt công cụ tìm kiếm.
Trước khi lên ý tưởng để xuất bản nội dung mới, bạn cần xác định được chính xác điều mà người dùng mong muốn khi thực hiện truy vấn với một từ khóa đó là gì. Từ đó, chúng ta mới có thể tạo ra được những nội dung hữu ích và giá trị nhất.
Các đối thủ cạnh tranh vừa là một thách thức nhưng đồng thời cũng là một nguồn để bạn có thể phân tích, tối ưu hóa nội dung trên website của mình và giúp SEO Onpage, Offpage hiệu quả hơn.