Quảng cáo gia dụng

Đồ gia dụng là một trong những mặt hàng thiết yếu và có sức tiêu thụ lớn nhất hiện nay. Tuy nhiên, để xây dựng được chiến lược Marketing cho ngành hàng này là bài toán tưởng chừng đơn giản nhưng lại cực kỳ khó đối với nhiều doanh nghiệp. Chú trọng đến hình ảnh chuyên nghiệp giúp đối tác, người dùng dễ dàng tin tưởng bạn

contentvn 8

Lợi thế của chúng tôi

Với hơn 8 năm kinh nghiệm trên đa dạng các ngành nghề,chúng tôi tự tin mang đến sản phẩm tốt nhất với quy trình làm việc chuyên nghiệp.


Đội ngũ chuyên nghiệp
Đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm thật sự tâm huyết và tỉ mỉ trong thực thi.
Thấu hiểu khách hàng

Am hiểu insight của người dùng. Đề xuất ý tưởng nổi bật mang đậm dấu ấn thương hiệu

Sáng tạo

Có sự am hiểu đa dạng ngành nghề. Nó giúp chúng tôi rất dễ triển khai các ý tưởng mới

Hỗ trợ trọn đời

Hướng tới sự hợp tác lâu dài và bền vững với các doanh nghiệp

Đặc thù ngành nghề


Đặc điểm chung
Bản chất mặt hàng gia dụng là hàng tiêu dùng nhanh và có tần suất sử dụng thường xuyên. Vì có nhiều chủng loại, mẫu mã đa dạng, cơ sở kinh doanh cũng đông đúc nên làm sao để khách hàng chú ý đến cửa hàng của mình là không hề dễ dàng.

Hơn nữa, các siêu thị lớn, các cửa hàng tại các trung tâm thương mại thường thu hút được khách hàng do không gian và sự uy tín về mặt thương hiệu. Vậy các cửa hàng nhỏ lẻ phải làm sao để bán được hàng, mặc dù sản phẩm cũng là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Đối tượng khách hàng

  • Người trung niên
  • Người đi làm
  • Sinh viên

Đối thủ chính

  • Sunhouse
  • Kangaroo
  • Bluestone
  • Goldsun

Các kênh quảng cáo triển khai

Kênh đầu tiên: Website, blog

Tỷ lệ người dùng mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Youtube hiện nay rất lớn, đây là thị trường tiềm năng dành cho ngành gia dụng. Các sản phẩm quen thuộc sử dụng hàng ngày được chia sẻ trên trang mạng xã hội thường rất thu hút người xem.

Đặc biệt là các video ngắn review về cách sử dụng các đồ dùng đó trong không gian gia đình, nó cho người xem cái nhìn tổng quan và có thể tự đánh giá được có nên mua hay không.

Mỗi đồ gia dụng sẽ được xây dựng thành một câu chuyện riêng để thấy ý nghĩa và công dụng của nó trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Các đánh giá, chia sẻ của người đã sử dụng sẽ củng cố thêm niềm tin cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm.


Kênh thứ 2: Facebook

Chúng ta thường bỏ qua việc xây dựng và chăm sóc một website bán hàng thật tốt, trong khi đây là kênh quảng cáo rất hiệu quả. Website giúp tăng tính tin cậy cho khách hàng vì sản phẩm có thông tin đầy đủ và chi tiết cũng như đơn vị sở hữu.

Một website có hình ảnh đẹp, nội dung rõ ràng, thông số kỹ thuật liên quan đến sản phẩm đầy đủ, giấy phép và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ là điểm lợi thế.


Kênh thứ 3: Youtube kết hợp với Beauty blogger
Giống như một số lĩnh vực khác, khi khách hàng muốn tìm hiểu thông tin về sản phẩm gia dụng thì sẽ lên các sàn thương mại điện tử như shopee, lazada, tiki. Để quảng cáo trên các sàn thương mại điện tử hiệu quả nhất, doanh nghiệp nên tạo thương hiệu mall để nâng cao niềm tin từ khách hàng.

Việc đẩy sản phẩm lên top tìm kiếm trên các sàn thương mại điện tử sẽ tăng tỷ lệ mua hàng lên rất cao, giúp khai thác tối đa khách hàng tiềm năng. Đồng thời, doanh nghiệp cũng cần điều hướng người dùng đến tiếp cận website của đơn vị nhằm tăng tương tác và tạo dựng niềm tin.


Kênh thứ 4: Tờ rơi, voucher

Đây là kênh được các siêu thị, trung tâm thương mại thường sử dụng để tiếp cận khách hàng. Họ vừa giới thiệu sản phẩm, vừa quảng bá thương hiệu của cơ sở mình. Trên tờ rơi sẽ có chứa thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi đi kèm (của riêng sản phẩm hoặc của siêu thị) để thu hút khách hàng.

Đồng thời, các voucher giảm giá cũng sẽ được đưa ra để tăng doanh số bán hàng. Khách hàng sẽ tham quan gian hàng rồi nhận voucher hoặc mua sản phẩm tặng voucher,…


Kênh thứ 5 : Biển quảng cáo
Các thương hiệu đồ gia dụng như Sunhouse, Philip,… khi cho ra mắt thị trường sản phẩm mới thì thường đặt các biển bảng quảng cáo lớn có chiếu đèn tại các điểm quảng cáo ngoài trời. Nội dung trên biển bảng này có thể là hình ảnh tĩnh hoặc là video ngắn giới thiệu sản phẩm.

Vì là biển lớn, treo cao nên rất thu hút người xem chú ý đến. Và các biển này thường đặt ở các khu vực gần đèn đỏ, khu đông dân cư để tăng tỷ lệ tiếp cận. Đây là hình thức quảng cáo tương đối hiệu quả khi tiếp cận người xem khá lớn.

Gần đây, các đơn vị quảng cáo khai thác thêm cả quảng cáo trên xe buýt, taxi vì tỷ lệ người tham gia 2 phương tiện này cũng rất đông, hiệu quả đem lại cũng đáng kinh ngạc.

Tìm chọn kênh bán hàng phù hợp

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kênh bán hàng có lượng khách hàng lớn Việc lựa chọn một kênh bán hàng phù hợp sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiến lược phù hợp để từ đó quảng bá và thúc đẩy doanh số cho doanh nghiệp


Xây dựng chiến lược marketing
Thị trường đồ gia dụng rất cạnh tranh, vì vậy để là người chiến thắng thì bạn phải có chiến lược marketing theo đúng chuẩn. Với mỗi kênh bán hàng bạn đã chọn, bạn có thể sử dụng những chiến lược khác nhau để tương tác và thu hút khách hàng.

Nghiên cứu chân dung khách hàng tiềm năng
Vẽ được chân dung khách hàng tiềm năng mà bạn nhắm tới, thì những công việc tiếp theo của bạn đã được định hướng và quy chuẩn hóa.


Bạn đang bán giải pháp không chỉ là bán đồ gia dụng
Kinh nghiệm kinh doanh đồ gia dụng là phải luôn tập trung vào đem lại giải pháp cho khách hàng của bạn. Tại sao họ lại chọn mua của bạn không mua của đối thủ tuy cùng 1 sản phẩm như nhau?

Vậy giải pháp bạn đưa ra ở đây là gì?
Hãy nêu ra những lợi ích, những giá trị tuyệt vời, những phẩm chất làm thay đổi cuộc sống, thói quen không tốt trước đó của họ. Do đó, hãy trao cho họ giải pháp, thay vì chỉ là bán sản phẩm gia dụng.

GÓI GIẢI PHÁP

Bảng giá dịch vụ

Basic

Simple, fast and effective flexible move.

đ58

Premium

Creative working space, not noisy, fully equipped and convenient.

đ85

Exclusive

Simplest, fastest and most effective flexible move.

đ185

Bạn sẽ nhận được

Part 1

Bài viết về thương hiệu được viết chuyên sâu.

Part 2

Thông tin trung thực có lợi cho thương hiệu

Part 3

Hình ảnh và video được thiết kế riêng tỉ mỉ

Part 4

Hỗ trợ cập nhập thông tin liên tục các thông tin mới

Part 5

Hỗ trợ PR đến gần hơn với khách hàng mục tiêu

Part 6
Hỗ trợ truyền thông tổng thể
được chúng tôi tư vấn 

Casestudy thành công

cách triển khai content

Gửi yêu cầu 

Cụ thể theo yêu cầu và mong muốn về kết quả của bạn.


Chọn giải pháp

Nhận gợi ý giải pháp quảng cáo phù hợp với mục tiêu


Thực thi

Thực thi đặt quảng cáo theo yêu cầu và báo cáo kết quả

Các dịch vụ đi kèm

phù hợp với các ngành nghề

  • Viết bài quảng cáo
  • Booking website
  • Booking KOLs, KOC
  • Video Marketing

Điểm nổi bật

Chúng tôi với hệ thống hơn 20+ website chất lượng, uy tín, có traffic và tỷ lệ chuyển đổi cao, khách hàng đang có nhu cầu, đảm bảo tiếp cận là có đơn

lên top google

Đa số các bài Toplist của chúng tôi đều được lên top Google trong vòng 3-6 tháng

sự uy tín trong lòng khách hàng

Vị trí top trong bài viết giúp khách hàng tin tưởng vào doanh nghiệp của bạn hơn.

hỗ trợ hoạt động bán hàng

Dẫn link trực tiếp website của bạn trong bài viết, khách hàng dễ dàng truy cập

Giá trị khác biệt

Bài PR sẽ được chúng tôi tối ưu hiển thị và chuyển đổi

tối ưu seo

Bằng kỹ thuật riêng độc quyền khi triển khai dịch vụ SEO và marketing.

tối ưu chuyển đổi

Bán hàng online, Chat, kết nối thanh toán và bảo mật theo yêu cầu

lưu trữ mãi mãi

Đội ngũ marketing của chúng tôi sẽ tối ưu nội dung để lưu trữ mãi mãi


Cách thức tiếp cận.

Cam kết của dịch vụ:

Idea

Quality

Result

Quy trình làm việc

Brief dự án

Đội ngũ của Content.vn sẽ ngồi cùng quý khách hàng để cụ thể hóa yêu cầu của quý khách. Logic và hệ thống hóa thông tin. Tư vấn cụ thể mục tiêu, kế hoạch và ngân sách cũng như demo dự án 

Kế hoạch cụ thể

Chúng tôi sẽ xây dựng bản kế hoạch triển khai cụ thể dựa trên những thông tin đã thống nhất với khách hàng.  Sau đó thuyết trình và cùng thỏa luận với khách để có những cải tiến và tối ưu phù hợp nhất.

Thực thi

Đội ngũ của Content.vn sẽ thực thi toàn bộ các giải pháp như trong kế hoạch đã thống nhất với khách hàng. Từng bước triển khai sẽ có báo cáo cụ thể được đo lường bằng các con số.

Nghiệm thu và duy trì

Cùng khách hàng đánh giá và nghiệm thu kết quả cũng như tiếp tục tối ưu và duy trì kế hoạch marketing. Sau đó phát triển mở rộng tiếp mục các giải pháp toàn diện về content marketing.

Đội ngũ của chúng tôi

Thơ Vũ

CONTENT CREATOR

Vi Vi

creative director

Quynh Thuy

visual design

My Dung

account manager

Tải sách từ chúng tôi [Desirable Outcome]

Here you want to write a short paragraph that quickly explains exacttly what your online course is and how it’s the perfect solution.

Only đ 0

CONTENT.VN

Tăng trưởng tự nhiên bằng content

Từ dự án thật
Biên tập 
Ứng dụng cao
content group

Bắt đầu tăng trưởng tự nhiên