Advertising.com.vn

Quảng cáo Công nghệ

Trong thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay, ngành Công nghệ mang tầm quan trọng, cốt lõi trong đời sống và sản xuất, chính vì thế  sự cạnh tranh của các doanh nghiệp trong ngành khá cao, khá dày đặc…hình ảnh chuyên nghiệp luôn giúp đối tác, người dùng dễ dàng tin tưởng bạn. để làm được điều đó bạn cần một đội ngũ giỏi và có năng lực am hiểu thị trường, làm việc xuyên suốt từ đầu đến cuối.

pngwing.com 2

Đặc thù ngành nghề

Đặc điểm chung

Các sản phẩm thuộc ngành công nghệ thường có đặc thù riêng biệt, đối tượng khách hàng của nhóm này là những đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, các công trình, dự án,… Hay nói cách khác, đội tượng tiếp nhận và đánh giá thông tin sản phẩm là những người lãnh đạo (giám đốc, trưởng phòng,…) có chuyên môn kỹ thuật nhất định. Nếu không biết các tiếp cận sẽ không thể bán hàng được.
Lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp cho ngành công nghệ quả không phải dễ dàng, vì không chỉ đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp lớn. Bên cạnh đó là rất nhiều đơn vị vừa và nhỏ cũng sẽ là khách hàng tiềm năng nếu biết khai thác.
Các kênh quảng cáo nào sẽ giúp ngành công nghệ tiếp cận được khách hàng mục tiêu tốt:

Đối tượng khách hàng

Đối thủ chính

Kênh đầu tiên: Blog công nghệ, tạp chí công nghệ
Một box quảng cáo sản phẩm công nghệ trên chuyên trang về lĩnh vực công nghệ tiêu tốn kha khá chi phí nhưng hiệu quả đem lại cũng đáng để đầu tư. Việc quan trọng là lựa chọn đúng nhóm ngành để đăng và thông tin cung cấp phải thật sự nổi trội để tạo ấn tượng. Bên cạnh đó, việc sử dụng affiliate marketing cũng sẽ thúc đẩy doanh thu bán hàng của thương hiệu. Kết hợp với các website uy tín khác để sử dụng hình thức này là một cách nhanh chóng để tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu.
Kênh thứ 2: Sàn thương mại điện tử
Với thời đại công nghệ 4.0 thì việc mua hàng online qua các sàn thương mại điện tử là điều mà ai cũng làm. Do đó, sàn thương mại điện tử là kênh bán hàng không thể thiếu đối với sản phẩm ngành công nghệ. Thông thường, khách hàng sẽ tìm kiếm thông tin sản phẩm qua kênh này, vì thế, sản phẩm của bạn lên top khi khách hàng tìm kiếm từ khoá, sẽ thu hút và tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn. Việc sử dụng các sàn thương mại điện tử sẽ giúp chúng ta nhắm trúng đối tượng khách hàng mục tiêu nhờ các tìm kiếm của họ.
Kênh thứ 3: Website công ty
Vì vốn đã đặc thù nên website của công ty ngành công nghệ cũng phải được đầu tư chăm sóc một cách cẩn thận và ấn tượng. Khách hàng tìm kiếm thông tin sản phẩm sẽ thấy được sự chuyên nghiệp của đơn vị thông qua nội dung và hình ảnh đưa lên website. Một website thân thiện, dễ sử dụng, thông tin rõ ràng, hình ảnh chất lượng, video có độ sắc nét chuẩn HD, các link điều hướng để chuyển trang mượt mà linh hoạt là một trong những điểm cộng khi quảng cáo sản phẩm.
Kênh thứ 4: Hội thảo, hội chợ xúc tiến thương mại
Một nơi đem đến cho chúng ta lượng khách hàng tiềm năng quy tụ lại trong một không gian của hội chợ hay hội thảo công nghệ. Vì đây là điểm hẹn cho các công ty công nghệ giới thiệu sản phẩm của mình tới khách hàng, nên cần xây dựng gian hàng của mình thật bắt mắt và gây ấn tượng mạnh nhất có thể. Nên chuẩn bị một cách thật chu đáo và đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm, thông tin của doanh nghiệp bạn bằng các ấn phẩm như tờ rơi, tài liệu tham khảo, quà tặng (kẹp file, bút, …) có in thông tin công ty để gửi tận tay khách hàng mang về. Nói chung, những gì nổi bật nhất về sản phẩm, doanh nghiệp hãy tìm mọi cách thể hiện ra bên ngoài để thu hút sự quan tâm của khách hàng mục tiêu.
Kênh thứ 5: Quảng cáo trực tiếp
Người tiếp xúc khách hàng trực tiếp sẽ là nhân viên kinh doanh của công ty, họ sẽ đến trực tiếp cơ sở của khách hàng để tìm hiểu và giới thiệu những tính năng ưu việt của sản phẩm nhằm thuyết phục khách hàng sử dụng. Việc khách hàng đồng ý gặp để nghe tư vấn về sản phẩm là đã thành công một nửa rồi. Còn lại là phụ thuộc và chất lượng sản phẩm có phù hợp với nhu cầu của khách hàng hay không. Trước khi đến được bước hẹn gặp thì chúng ta cần tư vấn qua điện thoại trước để họ hiểu sơ lược về sản phẩm.
Kênh thứ 6: TVC quảng cáo
Các TVC quảng cáo, phim quảng cáo là một trong những hình thức marketing của ngành, nêu bật được lợi ích và sản phẩm của những doanh nghiệp. Viral video và những video motion graphic sẽ giảm bớt tính khô khan của ngành, kích thích khách hàng xem và lựa chọn nhãn hiệu.

Chiến lược marketing ngành công nghiệp hiệu quả

Đẩy mạnh bài viết hướng dẫn- cung cấp thông tin

  • Công nghệ là một lĩnh vực khó hiểu đối với nhiều người. Ngay cả những người có kiến thức nền tảng về kỹ thuật thì đôi khi cũng không thể nắm bắt kịp các sự thay đổi mới của công nghệ. Do đó, Ý tưởng trả lời những câu hỏi phổ biến cho khách một cách thú vị hoặc bằng hình ảnh video để nhấn mạnh lợi ích sản phẩm.

Ví dụ: Tính năng nào khách hàng không biết rõ? Những công nghê điện tử mới sắp ra đời?  Các vấn đề thường gặp khi sử dụng sản phẩm công nghệ  điện tử của công ty bạn là gì?

  • Sau khi đã có được nội dung, bạn có thể quảng bá nó trên blog, qua email và trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Sản xuất video Animation giới thiệu công ty/sản phẩm công nghệ

  • Như đã nói, công nghệ điện tử là một ngành rất phức tạp, nên đơn giản hóa mọi thứ bằng một video animation? Lợi điểm của các video dạng này là giúp người xem cảm thấy gần gũi và thú vị hơn.
  • Hình ảnh hoạt hình sống động sẽ khiến cho các số liệu thống kê, thông tin dễ dàng được khách hàng tiếp thu hơn.

Xây dựng bản dùng thử miễn phí

  • Việc dùng thử phiên bản miễn phí sẽ giúp các khách hàng tiềm năng của bạn có được những trải nghiệm cơ bản về sản phẩm/dịch vụ, từ đó tin tưởng hơn vào thương hiệu.
  • Tận dụng cơ hội này lấy một vài thông tin cá nhân của người dùng, như: tên, tuổi, địa chỉ, số điện thoại, email,..

 

Gói dịch vụ quảng cáo

Được thiết kế dành riêng cho ngành cụ thể

Booking website

Bài quảng cáo landingpage trên các website toplist và review làm đẹp.

Booking Tiktok, Youtuber

Quảng cáo qua các KOLs

Loại content triển khai

Viết bài Landingpage PR sản phẩm
Thiết kế landingpage PR CEO nhà sáng lập
Tổ chức cuộc thi, tặng quà, trải nghiệm
Viết bài Review trải nghiệm sản phẩm
Quay video trên tay, review và hướng dẫn
Viết bài PR báo chí

Showcase bài viết

Well done! You successfully read this important alert message.
Oh snap! Change a few things up and try submitting again.
Warning! Better check yourself, you're not looking too good.
Well done! You successfully read this important alert message.
Heads up! This alert needs your attention, but it's not super important.
Quy trình triển khai
Group 1b

Gửi yêu cầu tư vấn

Cụ thể theo yêu cầu và mong muốn về kết quả của bạn.

Group 2a

Chọn giải pháp

Nhận gợi ý giải pháp quảng cáo phù hợp với mục tiêu

Group 3a

Thực thi và báo cáo

Thực thi đặt quảng cáo theo yêu cầu và báo cáo kết quả

Giải pháp quảng cáo dành cho ngành hàng của bạn

g 06
Giới thiệu thương hiệu

Công ty bạn sẽ được giới thiệu trên hệ thống website của chúng tôi

Xem mẫu
maxresdefault 2
Review sản phẩm

Bài review sử dụng sản phẩm và dịch vụ của bạn trên hệ thống

Xem mẫu
digital marketing online 4
PR CEO nhà lãnh đạo

Bài viết phỏng vấn và chia sẻ về CEO của công ty thương hiệu

Xem mẫu

Kênh báo chí chính thống

phù hợp với đối thượng khách hàng của bạn

BÁO LOẠI A , BÁO LOẠI B

giá từ 1,5 triệu đến 20 triệu/ 1 bài

Thương hiệu bạn sẽ xuất hiện ở

các website toplist của chúng tôi

Công ty bạn sẽ xuất hiện ở

Các website trang vàng của chúng tôi

Sản phẩm của bạn sẽ xuất hiện ở

Các website về review sản phẩm và đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Sản phẩm của bạn sẽ xuất hiện ở

Các website cùng chủ để công nghệ của chúng tôi

CEO của bạn sẽ xuất hiện ở các website

Các website về review sản phẩm và đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Bảng giá

PR CEO trên 4 website 3 triệu
Listing 4 trang vàng doanh nghiệp 1 triệu
Review bài trên 5 website 2 triệu
Bài quảng bá trên website 800k/1 bài
Hỗ trợ hình ảnh được thiết kế riêng miễn phí
Chụp ảnh CEO 1 triệu / 1 concept
Videi phỏng vấn CEO 3 triệu
Bài viết về thương hiệu được viết chuyên sâu.
Hình ảnh và video được thiết kế riêng tỉ mỉ
Hỗ trợ PR đến với người dùng.
Thông tin trung thực có lợi cho thương hiệu
Hỗ trợ cập nhập thông tin liên tục
Hỗ trợ truyền thông tổng thể

Hãy để chúng tôi đưa thương hiệu bạn đến với khách hàng

Để tạo thông tin uy tín và nguồn thông tin chính thống xác nhận thương hiệu của bạn giữa hàng trăm nghìn tin giả trên mạng mỗi ngày. Thương hiệu của bạn, bạn phải bảo vệ và phát triển nó.