Quảng cáo ngành công nghệ

dù bạn là một ty dịch vụ, một công ty sản xuất, một công ty cung cấp hàng tiêu dùng, thời trang...hình ảnh chuyên nghiệp luôn giúp đối tác, người dùng dễ dàng tin tưởng bạn. 

Các phương pháp và kênh quảng cáo hay sử dụng

  • Các sản phẩm thuộc ngành công nghệ thường có đặc thù riêng biệt, đối tượng khách hàng của nhóm này là những đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, các công trình, dự án,… Hay nói cách khác, đội tượng tiếp nhận và đánh giá thông tin sản phẩm là những người lãnh đạo (giám đốc, trưởng phòng,…) có chuyên môn kỹ thuật nhất định. Nếu không biết các tiếp cận sẽ không thể bán hàng được.
  • Lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp cho ngành công nghệ quả không phải dễ dàng, vì không chỉ đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp lớn. Bên cạnh đó là rất nhiều đơn vị vừa và nhỏ cũng sẽ là khách hàng tiềm năng nếu biết khai thác.
  • Các kênh quảng cáo nào sẽ giúp ngành công nghệ tiếp cận được khách hàng mục tiêu tốt:
  • Kênh đầu tiên: Blog công nghệ, tạp chí công nghệ 
  • Một box quảng cáo sản phẩm công nghệ trên chuyên trang về lĩnh vực công nghệ tiêu tốn kha khá chi phí nhưng hiệu quả đem lại cũng đáng để đầu tư. Việc quan trọng là lựa chọn đúng nhóm ngành để đăng và thông tin cung cấp phải thật sự nổi trội để tạo ấn tượng.
  • Bên cạnh đó, việc sử dụng affiliate marketing cũng sẽ thúc đẩy doanh thu bán hàng của thương hiệu. Kết hợp với các website uy tín khác để sử dụng hình thức này là một cách nhanh chóng để tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu.
  • Kênh thứ 2: Sàn thương mại điện tử
  • Với thời đại công nghệ 4.0 thì việc mua hàng online qua các sàn thương mại điện tử là điều mà ai cũng làm. Do đó, sàn thương mại điện tử là kênh bán hàng không thể thiếu đối với sản phẩm ngành công nghệ.
  • Thông thường, khách hàng sẽ tìm kiếm thông tin sản phẩm qua kênh này, vì thế, sản phẩm của bạn lên top khi khách hàng tìm kiếm từ khoá, sẽ thu hút và tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn. Việc sử dụng các sàn thương mại điện tử sẽ giúp chúng ta nhắm trúng đối tượng khách hàng mục tiêu nhờ các tìm kiếm của họ.
  • Kênh thứ 3: Website công ty
  • Vì vốn đã đặc thù nên website của công ty ngành công nghệ cũng phải được đầu tư chăm sóc một cách cẩn thận và ấn tượng. Khách hàng tìm kiếm thông tin sản phẩm sẽ thấy được sự chuyên nghiệp của đơn vị thông qua nội dung và hình ảnh đưa lên website.
  • Một website thân thiện, dễ sử dụng, thông tin rõ ràng, hình ảnh chất lượng, video có độ sắc nét chuẩn HD, các link điều hướng để chuyển trang mượt mà linh hoạt là một trong những điểm cộng khi quảng cáo sản phẩm. 
  • Kênh thứ 4: Hội thảo, hội chợ xúc tiến thương mại
  • Một nơi đem đến cho chúng ta lượng khách hàng tiềm năng quy tụ lại trong một không gian của hội chợ hay hội thảo công nghệ. Vì đây là điểm hẹn cho các công ty công nghệ giới thiệu sản phẩm của mình tới khách hàng, nên cần xây dựng gian hàng của mình thật bắt mắt và gây ấn tượng mạnh nhất có thể.
  • Nên chuẩn bị một cách thật chu đáo và đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm, thông tin của doanh nghiệp bạn bằng các ấn phẩm như tờ rơi, tài liệu tham khảo, quà tặng (kẹp file, bút, …) có in thông tin công ty để gửi tận tay khách hàng mang về. Nói chung, những gì nổi bật nhất về sản phẩm, doanh nghiệp hãy tìm mọi cách thể hiện ra bên ngoài để thu hút sự quan tâm của khách hàng mục tiêu.
  • Kênh thứ 4: Quảng cáo trực tiếp 
  • Người tiếp xúc khách hàng trực tiếp sẽ là nhân viên kinh doanh của công ty, họ sẽ đến trực tiếp cơ sở của khách hàng để tìm hiểu và giới thiệu những tính năng ưu việt của sản phẩm nhằm thuyết phục khách hàng sử dụng.
  • Việc khách hàng đồng ý gặp để nghe tư vấn về sản phẩm là đã thành công một nửa rồi. Còn lại là phụ thuộc và chất lượng sản phẩm có phù hợp với nhu cầu của khách hàng hay không. Trước khi đến được bước hẹn gặp thì chúng ta cần tư vấn qua điện thoại trước để họ hiểu sơ lược về sản phẩm.
  • Content video sáng tạo, độc đáo 
  • Video với kỹ xảo đẹp, chuyên nghiệp
  • Thể hiện trọn vẹn thông tin yêu cầu từ phía nhãn hàng.
  • Đáp ứng được yêu cầu khách hàng, 
  • Cách thể hiện đa dạng, dễ nhớ, 
  • Giá tiền hợp lý, có ưu đãi thường

Booking website và landingpage

  • Bài viết PR 100% nội dung mới
  • Độ dài bài viết tối thiểu là 800 chữ
  • Thể hiện trọn vẹn thông tin yêu cầu từ phía nhãn hàng.
  • Đáp ứng được yêu cầu khách hàng, 
  • Landingpage thiết kế đẹp, chuyên nghiệp
  • Giá tiền hợp lý, có ưu đãi thường

Booking Fanpage, Group Facebook

  • Bài viết PR 100% nội dung mới, trending
  • Độ dài bài viết tối thiểu là 800 chữ
  • Thể hiện trọn vẹn thông tin yêu cầu từ phía nhãn hàng.
  • Đáp ứng được yêu cầu khách hàng, 
  • Cách thể hiện đa dạng, dễ nhớ, 
  • Giá tiền hợp lý, có ưu đãi thường

Với mỗi bộ khách hàng nhận được.

  • Bài viết nội dung chất lượng.
  • Tiếp cận khách hàng ngay lập tức
  • Giá trị truyền thông lâu dài.

Quy trình triển khai

#1

Tư vấn giải pháp

tư vấn giải pháp phù hợp với ngành hàng của khách hàng.

#1

Chọn giải pháp phù hợp

Khách hàng chọn giải pháp phù hợp.

#1

Sản xuất nội dung và booking

Sản xuất nội dung và booking trên hệ thống phù hợp

Hãy liên hệ với chúng tôi

Apple podcast logocolor 03

Số điện thoại

0888 11 1414

Soundcloud logo color 03

Email

doitac@advertising.com.vn

Spotify Logo Symbol

Địa chỉ

Hà Nội

GPodcastLogo Symbol

Địa chỉ

Sài Gòn

castbox logo 100

Địa chỉ

Đà Nẵng

stitcher 68

Địa chỉ

Singapore

You cannot copy content of this page