Advertising.com.vn

Quảng cáo Du lịch

Ngành du lịch Việt Nam đang phát triển không ngừng, kéo theo nhu cầu sử dụng dịch vụ du lịch cũng tăng lên. Vậy làm cách nào để doanh nghiệp thu hút được nhiều khách hàng hơn? Hãy đầu tư hình ảnh chuyên nghiệp luôn giúp đối tác, người dùng dễ dàng tin tưởng bạn.

pngegg 7

Đặc thù ngành nghề

Đặc điểm chung

Hiện nay, ngành du lịch đang được coi là ngành mũi nhọn với sự phát triển nhanh chóng. Rất nhiều doanh nghiệp đều đang bước chân vào thị trường màu mỡ này. Do đó, việc cạnh tranh cũng được đẩy lên cao. Vậy làm sao để quảng cáo thương hiệu du lịch của bạn đến với khách hàng và được nhiều khách hàng biết đến hơn ?

Để thu hút được nhiều khách hàng và tăng doanh số bán hàng, ngoài chất lượng dịch vụ tốt, thương hiệu cần phải có cách kênh quảng cáo và phương thức quảng cáo phù hợp. Việc chuẩn bị cho mình một chiến lược quảng cáo hoàn hảo sẽ giúp khách hàng đẩy mạnh doanh thu và tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu hơn.

Dưới đây là các kênh và chiến lược quảng cáo cho ngành du lịch hiệu quả cho thương hiệu

Đối tượng khách hàng

Đối thủ chính

Kênh thứ nhất: Website, blog du lịch
Sự bùng nổ của internet giúp cho mọi người có thể dễ dàng kiểm tra tính chính thống và độ tin cậy của một thương hiệu du lịch, nếu các khách hàng mục tiêu không thể tìm thấy thông tin của doanh nghiệp bạn trên các google, đồng nghĩa với độ tin cậy của bạn sẽ về 0 và bạn không thể thu hút khách hàng mới.

Do đó, việc có một kênh thông tin chíng thống và những bài review chất lượng từ các blog chuyên về du lịch là điều thiết yếu của thương hiệu, đặc biệt là các bài đánh giá từ những blog uy tín. Việc này sẽ tăng độ tin cậy của khách hàng và tạo được thiện cảm với họ.
Kênh thứ 2: Đại lý du lịch trực tuyến
Hiện nay, với sự phát triển của các đại lý du lịch trực tuyến như Agoda, Trivago,..việc hợp tác với các kênh này sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Bên cạnh đó, hầu hết các đại lý du lịch trực tuyến đều có phần đánh giá của khách hàng, nếu đơn vị bạn cung cấp dịch vụ tốt, đây sẽ là một cách quảng cáo hiệu quả khi bạn nhận được nhiều feedback tốt và nó là “mồi câu”, giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng mục tiêu.

Tuy nhiên việc hợp tác với các đại lý, bạn sẽ mất phí hoa hồng, do đó, hãy tìm hiểu kỹ xem thương hiệu của bạn có phù hợp với kênh quảng cáo này hay không nhé.
Kênh thứ 3: Hồ sơ trên Tripadvisor
Tripadvisor là trang web uy tín giúp đánh giá các thương hiệu du lịch. Trên Tripadvisor cung cấp rất nhiều phản hồi của chính khách hàng đã sử dụng dịch vụ của đơn vị du lịch, do đó, nó có tác động rất lớn đối với việc khách hàng có quyết định sử dụng dịch vụ của thương hiệu hay không.

Tương tự như phần feedback của các đại lý du lịch trực tuyến, điều thương hiệu cần là nâng cao chất lượng dịch vụ để tạo những đánh giá tốt cho thương hiệu.
Kênh thứ 4: Facebook
Có thể nói, các mạng xã hội như facebook, instagram là chính là những kênh quảng cáo hiệu quả cho ngành du lịch. Việc thuơng hiệu được đánh giá cao trong các group cùng chủ đề sẽ giúp bạn nâng cao độ nhận diện thương hiệu

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các mini game trên fanpage để tạo tương tác và hút được rất nhiều khách hàng tiềm năng. Bên canh đó, các voucher miễn phí một dịch vụ nhỏ sẽ khuyến khích khách hàng của bạn sử dụng những dịch vụ lớn hơn của đơn vị.
Kênh thứ 5: Youtube kết hợp với Influencers
Việc thương hiệu kết hợp với các Influencers ngành du lịch không còn là điều mới mẻ nữa nhưng kênh quảng cáo này vẫn rất hiệu quả.
Nhờ có các chiến dịch kết hợp này, thương hiệu sẽ xây dựng được uy tín, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn và nâng cao được doanh số. Một vài Influencers, bạn có thể hợp tác như: Khoai Lang Thang, Quang Vinh,...
Kênh thứ 6: Email Marketing
Hiện nay, tỷ lệ người dùng sử dụng internet tìm kiếm thông tin rất cao. Bởi vậy, không khó để bạn có thể làm Marketing du lịch tiếp cận khách hàng bằng nhiều cách, email quảng cáo dịch vụ tour du lịch tới khách hàng giúp họ chú ý đến thương hiệu của bạn. Hãy áp dụng hằng ngày, để họ không thể quên được bạn. Đặc biệt là trong mùa du lịch, cách làm này rất thành công.

Gói dịch vụ quảng cáo

Được thiết kế dành riêng cho ngành cụ thể

Booking website

Bài quảng cáo landingpage trên các website toplist và review du lịch.

Booking Tiktok, Youtuber

Quảng cáo qua các KOLs

Loại content triển khai

Viết bài Landingpage PR sản phẩm
Thiết kế landingpage PR CEO nhà sáng lập
Tổ chức cuộc thi, tặng quà, trải nghiệm
Viết bài Review trải nghiệm sản phẩm
Quay video trên tay, review và hướng dẫn
Viết bài PR báo chí

Showcase bài viết

Well done! You successfully read this important alert message.
Oh snap! Change a few things up and try submitting again.
Warning! Better check yourself, you're not looking too good.
Well done! You successfully read this important alert message.
Heads up! This alert needs your attention, but it's not super important.
Quy trình triển khai
Group 1b

Gửi yêu cầu tư vấn

Cụ thể theo yêu cầu và mong muốn về kết quả của bạn.

Group 2a

Chọn giải pháp

Nhận gợi ý giải pháp quảng cáo phù hợp với mục tiêu

Group 3a

Thực thi và báo cáo

Thực thi đặt quảng cáo theo yêu cầu và báo cáo kết quả

Giải pháp quảng cáo dành cho ngành hàng của bạn

g 06
Giới thiệu thương hiệu

Công ty bạn sẽ được giới thiệu trên hệ thống website của chúng tôi

Xem mẫu
maxresdefault 2
Review sản phẩm

Bài review sử dụng sản phẩm và dịch vụ của bạn trên hệ thống

Xem mẫu
digital marketing online 4
PR CEO nhà lãnh đạo

Bài viết phỏng vấn và chia sẻ về CEO của công ty thương hiệu

Xem mẫu

Kênh báo chí chính thống

phù hợp với đối thượng khách hàng của bạn

BÁO LOẠI A , BÁO LOẠI B

giá từ 1,5 triệu đến 20 triệu/ 1 bài

Thương hiệu bạn sẽ xuất hiện ở

các website toplist của chúng tôi

Công ty bạn sẽ xuất hiện ở

Các website trang vàng của chúng tôi

Sản phẩm của bạn sẽ xuất hiện ở

Các website về review sản phẩm và đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Sản phẩm của bạn sẽ xuất hiện ở

Các website cùng ngành du lịch của chúng tôi

CEO của bạn sẽ xuất hiện ở các website

Các website về review sản phẩm và đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Bảng giá

PR CEO trên 4 website 3 triệu
Listing 4 trang vàng doanh nghiệp 1 triệu
Review bài trên 5 website 2 triệu
Bài quảng bá trên website 800k/1 bài
Hỗ trợ hình ảnh được thiết kế riêng miễn phí
Chụp ảnh CEO 1 triệu / 1 concept
Videi phỏng vấn CEO 3 triệu
Bài viết về thương hiệu được viết chuyên sâu.
Hình ảnh và video được thiết kế riêng tỉ mỉ
Hỗ trợ PR đến với người dùng.
Thông tin trung thực có lợi cho thương hiệu
Hỗ trợ cập nhập thông tin liên tục
Hỗ trợ truyền thông tổng thể

Hãy để chúng tôi đưa thương hiệu bạn đến với khách hàng

Để tạo thông tin uy tín và nguồn thông tin chính thống xác nhận thương hiệu của bạn giữa hàng trăm nghìn tin giả trên mạng mỗi ngày. Thương hiệu của bạn, bạn phải bảo vệ và phát triển nó.