Quảng cáo ngành du lịch 

dù bạn là một ty dịch vụ, một công ty sản xuất, một công ty cung cấp hàng tiêu dùng, thời trang...hình ảnh chuyên nghiệp luôn giúp đối tác, người dùng dễ dàng tin tưởng bạn. 

Các phương pháp và kênh quảng cáo hay sử dụng

  • Hiện nay, ngành du lịch đang được coi là ngành mũi nhọn với sự phát triển nhanh chóng. Rất nhiều doanh nghiệp đều đang bước chân vào thị trường màu mỡ này. Do đó, việc cạnh tranh cũng được đẩy lên cao. Vậy làm sao để quảng cáo thương hiệu du lịch của bạn đến với khách hàng và được nhiều khách hàng biết đến hơn ?
  • Để thu hút được nhiều khách hàng và tăng doanh số bán hàng, ngoài chất lượng dịch vụ tốt, thương hiệu cần phải có cách kênh quảng cáo và phương thức quảng cáo phù hợp. Việc chuẩn bị cho mình một chiến lược quảng cáo hoàn hảo sẽ giúp khách hàng đẩy mạnh doanh thu và tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu hơn.
  • Dưới đây là các kênh và chiến lược quảng cáo cho ngành du lịch hiệu quả cho thương hiệu
  • Kênh thứ nhất: Website, blog du lịch 
  • Sự bùng nổ của internet giúp cho mọi người có thể dễ dàng kiểm tra tính chính thống và độ tin cậy của một thương hiệu du lịch, nếu các khách hàng mục tiêu không thể tìm thấy thông tin của doanh nghiệp bạn trên các google, đồng nghĩa với độ tin cậy của bạn sẽ về 0 và bạn không thể thu hút khách hàng mới.
  • Do đó, việc có một kênh thông tin chíng thống và những bài review chất lượng từ các blog chuyên về du lịch là điều thiết yếu của thương hiệu, đặc biệt là các bài đánh giá từ những blog uy tín. Việc này sẽ tăng độ tin cậy của khách hàng và tạo được thiện cảm với họ.
  • Kênh thứ 2: Đại lý du lịch trực tuyến
  • Hiện nay, với sự phát triển của các đại lý du lịch trực tuyến như Agoda, Trivago,..việc hợp tác với các kênh này sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.
  • Bên cạnh đó, hầu hết các đại lý du lịch trực tuyến đều có phần đánh giá của khách hàng, nếu đơn vị bạn cung cấp dịch vụ tốt, đây sẽ là một cách quảng cáo hiệu quả khi bạn nhận được nhiều feedback tốt và nó là “mồi câu”, giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng mục tiêu.
  • Tuy nhiên việc hợp tác với các đại lý, bạn sẽ mất phí hoa hồng, do đó, hãy tìm hiểu kỹ xem thương hiệu của bạn có phù hợp với kênh quảng cáo này hay không nhé.
  • Kênh thứ 3: Hồ sơ trên Tripadvisor
  • Tripadvisor là trang web uy tín giúp đánh giá các thương hiệu du lịch. Trên Tripadvisor cung cấp rất nhiều phản hồi của chính khách hàng đã sử dụng dịch vụ của đơn vị du lịch, do đó, nó có tác động rất lớn đối với việc khách hàng có quyết định sử dụng dịch vụ của thương hiệu hay không.
  • Tương tự như phần feedback của các đại lý du lịch trực tuyến, điều thương hiệu cần là nâng cao chất lượng dịch vụ để tạo những đánh giá tốt cho thương hiệu.
  • Kênh thứ 4: Facebook
  • Có thể nói, các mạng xã hội như facebook, instagram là chính là những kênh quảng cáo hiệu quả cho ngành du lịch. Việc thuơng hiệu được đánh giá cao trong các group cùng chủ đề sẽ giúp bạn nâng cao độ nhận diện thương hiệu
  • Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các mini game trên fanpage để tạo tương tác và hút được rất nhiều khách hàng tiềm năng. Bên canh đó, các voucher miễn phí một dịch vụ nhỏ sẽ khuyến khích khách hàng của bạn sử dụng những dịch vụ lớn hơn của đơn vị.
  • Kênh thứ 5: Youtube kết hợp với Influencers
  • Việc thương hiệu kết hợp với các Influencers ngành du lịch không còn là điều mới mẻ nữa nhưng kênh quảng cáo này vẫn rất hiệu quả.
  • Nhờ có các chiến dịch kết hợp này, thương hiệu sẽ xây dựng được uy tín, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn và nâng cao được doanh số. Một vài Influencers, bạn có thể hợp tác như: Khoai Lang Thang, Quang Vinh,...
  • Content video sáng tạo, độc đáo 
  • Video với kỹ xảo đẹp, chuyên nghiệp
  • Thể hiện trọn vẹn thông tin yêu cầu từ phía nhãn hàng.
  • Đáp ứng được yêu cầu khách hàng, 
  • Cách thể hiện đa dạng, dễ nhớ, 
  • Giá tiền hợp lý, có ưu đãi thường

Booking website và landingpage

  • Bài viết PR 100% nội dung mới
  • Độ dài bài viết tối thiểu là 800 chữ
  • Thể hiện trọn vẹn thông tin yêu cầu từ phía nhãn hàng.
  • Đáp ứng được yêu cầu khách hàng, 
  • Landingpage thiết kế đẹp, chuyên nghiệp
  • Giá tiền hợp lý, có ưu đãi thường

Booking Fanpage, Group Facebook

  • Bài viết PR 100% nội dung mới, trending
  • Độ dài bài viết tối thiểu là 800 chữ
  • Thể hiện trọn vẹn thông tin yêu cầu từ phía nhãn hàng.
  • Đáp ứng được yêu cầu khách hàng, 
  • Cách thể hiện đa dạng, dễ nhớ, 
  • Giá tiền hợp lý, có ưu đãi thường

Với mỗi bộ khách hàng nhận được.

  • Bài viết nội dung chất lượng.
  • Tiếp cận khách hàng ngay lập tức
  • Giá trị truyền thông lâu dài.

Quy trình triển khai

#1

Tư vấn giải pháp

tư vấn giải pháp phù hợp với ngành hàng của khách hàng.

#1

Chọn giải pháp phù hợp

Khách hàng chọn giải pháp phù hợp.

#1

Sản xuất nội dung và booking

Sản xuất nội dung và booking trên hệ thống phù hợp

Hãy liên hệ với chúng tôi

Apple podcast logocolor 03

Số điện thoại

0888 11 1414

Soundcloud logo color 03

Email

doitac@advertising.com.vn

Spotify Logo Symbol

Địa chỉ

Hà Nội

GPodcastLogo Symbol

Địa chỉ

Sài Gòn

castbox logo 100

Địa chỉ

Đà Nẵng

stitcher 68

Địa chỉ

Singapore

You cannot copy content of this page