Quảng cáo Gia dụng

Quảng cáo ngành gia dụng dù bạn là một ty dịch vụ, một công ty sản xuất, một công ty cung cấp hàng tiêu dùng, thời trang…hình ảnh chuyên nghiệp luôn giúp đối tác, người dùng dễ dàng tin tưởng bạn.
pngwing.com 3

Đặc thù ngành nghề

Đặc điểm chung

Ngành đồ gia dụng mặc dù thuộc mặt hàng khá phổ biến nhưng việc quảng cáo cho ngành này cũng tương đối đặc thù. Vì có nhiều chủng loại, mẫu mã đa dạng, cơ sở kinh doanh cũng đông đúc nên làm sao để khách hàng chú ý đến cửa hàng của mình là không hề dễ dàng. Hơn nữa, các siêu thị lớn, các cửa hàng tại các trung tâm thương mại thường thu hút được khách hàng do không gian và sự uy tín về mặt thương hiệu. Vậy các cửa hàng nhỏ lẻ phải làm sao để bán được hàng, mặc dù sản phẩm cũng là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vậy các kênh quảng cáo cho ngành gia dụng nào sẽ đem lại hiệu quả thu hút khách hàng:

Đối tượng khách hàng

Đối thủ chính

Kênh đầu tiên: Mạng xã hội
Tỷ lệ người dùng mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Youtube hiện nay rất lớn, đây là thị trường tiềm năng dành cho ngành gia dụng. Các sản phẩm quen thuộc sử dụng hàng ngày được chia sẻ trên trang mạng xã hội thường rất thu hút người xem.

Đặc biệt là các video ngắn review về cách sử dụng các đồ dùng đó trong không gian gia đình, nó cho người xem cái nhìn tổng quan và có thể tự đánh giá được có nên mua hay không.

Mỗi đồ gia dụng sẽ được xây dựng thành một câu chuyện riêng để thấy ý nghĩa và công dụng của nó trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Các đánh giá, chia sẻ của người đã sử dụng sẽ củng cố thêm niềm tin cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm.
Kênh thứ 2: Website bán hàng
Chúng ta thường bỏ qua việc xây dựng và chăm sóc một website bán hàng thật tốt, trong khi đây là kênh quảng cáo rất hiệu quả. Website giúp tăng tính tin cậy cho khách hàng vì sản phẩm có thông tin đầy đủ và chi tiết cũng như đơn vị sở hữu.

Một website có hình ảnh đẹp, nội dung rõ ràng, thông số kỹ thuật liên quan đến sản phẩm đầy đủ, giấy phép và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ là điểm lợi thế.
Kênh thứ 3: Sàn thương mại điện tử
Giống như một số lĩnh vực khác, khi khách hàng muốn tìm hiểu thông tin về sản phẩm gia dụng thì sẽ lên các sàn thương mại điện tử như shopee, lazada, tiki. Để quảng cáo trên các sàn thương mại điện tử hiệu quả nhất, doanh nghiệp nên tạo thương hiệu mall để nâng cao niềm tin từ khách hàng.

Việc đẩy sản phẩm lên top tìm kiếm trên các sàn thương mại điện tử sẽ tăng tỷ lệ mua hàng lên rất cao, giúp khai thác tối đa khách hàng tiềm năng. Đồng thời, doanh nghiệp cũng cần điều hướng người dùng đến tiếp cận website của đơn vị nhằm tăng tương tác và tạo dựng niềm tin.
Kênh thứ 4: Tờ rơi, voucher
Đây là kênh được các siêu thị, trung tâm thương mại thường sử dụng để tiếp cận khách hàng. Họ vừa giới thiệu sản phẩm, vừa quảng bá thương hiệu của cơ sở mình. Trên tờ rơi sẽ có chứa thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi đi kèm (của riêng sản phẩm hoặc của siêu thị) để thu hút khách hàng.

Đồng thời, các voucher giảm giá cũng sẽ được đưa ra để tăng doanh số bán hàng. Khách hàng sẽ tham quan gian hàng rồi nhận voucher hoặc mua sản phẩm tặng voucher,…
Kênh thứ 5: Biển bảng quảng cáo lớn
Các thương hiệu đồ gia dụng như Sunhouse, Philip,… khi cho ra mắt thị trường sản phẩm mới thì thường đặt các biển bảng quảng cáo lớn có chiếu đèn tại các điểm quảng cáo ngoài trời. Nội dung trên biển bảng này có thể là hình ảnh tĩnh hoặc là video ngắn giới thiệu sản phẩm.

Vì là biển lớn, treo cao nên rất thu hút người xem chú ý đến. Và các biển này thường đặt ở các khu vực gần đèn đỏ, khu đông dân cư để tăng tỷ lệ tiếp cận. Đây là hình thức quảng cáo tương đối hiệu quả khi tiếp cận người xem khá lớn.

Gần đây, các đơn vị quảng cáo khai thác thêm cả quảng cáo trên xe buýt, taxi vì tỷ lệ người tham gia 2 phương tiện này cũng rất đông, hiệu quả đem lại cũng đáng kinh ngạc.

Gói dịch vụ quảng cáo

Được thiết kế dành riêng cho ngành cụ thể

Booking website

Bài quảng cáo landingpage trên các website toplist và review làm đẹp.

Booking Tiktok, Youtuber

Quảng cáo qua các KOLs

Loại content triển khai

Viết bài Landingpage PR sản phẩm
Thiết kế landingpage PR CEO nhà sáng lập
Tổ chức cuộc thi, tặng quà, trải nghiệm
Viết bài Review trải nghiệm sản phẩm
Quay video trên tay, review và hướng dẫn
Viết bài PR báo chí

Showcase bài viết

Well done! You successfully read this important alert message.
Oh snap! Change a few things up and try submitting again.
Warning! Better check yourself, you're not looking too good.
Well done! You successfully read this important alert message.
Heads up! This alert needs your attention, but it's not super important.
Quy trình triển khai
Group 1b

Gửi yêu cầu tư vấn

Cụ thể theo yêu cầu và mong muốn về kết quả của bạn.

Group 2a

Chọn giải pháp

Nhận gợi ý giải pháp quảng cáo phù hợp với mục tiêu

Group 3a

Thực thi và báo cáo

Thực thi đặt quảng cáo theo yêu cầu và báo cáo kết quả

Giải pháp quảng cáo dành cho ngành hàng của bạn

g 06
Giới thiệu thương hiệu

Công ty bạn sẽ được giới thiệu trên hệ thống website của chúng tôi

Xem mẫu
maxresdefault 2
Review sản phẩm

Bài review sử dụng sản phẩm và dịch vụ của bạn trên hệ thống

Xem mẫu
digital marketing online 4
PR CEO nhà lãnh đạo

Bài viết phỏng vấn và chia sẻ về CEO của công ty thương hiệu

Xem mẫu

Kênh báo chí chính thống

phù hợp với đối thượng khách hàng của bạn

BÁO LOẠI A , BÁO LOẠI B

giá từ 1,5 triệu đến 20 triệu/ 1 bài

Thương hiệu bạn sẽ xuất hiện ở

các website toplist của chúng tôi

Công ty bạn sẽ xuất hiện ở

Các website trang vàng của chúng tôi

Sản phẩm của bạn sẽ xuất hiện ở

Các website về review sản phẩm và đánh giá sản phẩm của chúng tôi

CEO của bạn sẽ xuất hiện ở các website

Các website về review sản phẩm và đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Bảng giá

PR CEO trên 4 website 3 triệu
Listing 4 trang vàng doanh nghiệp 1 triệu
Review bài trên 5 website 2 triệu
Bài quảng bá trên website 800k/1 bài
Hỗ trợ hình ảnh được thiết kế riêng miễn phí
Chụp ảnh CEO 1 triệu / 1 concept
Videi phỏng vấn CEO 3 triệu
Bài viết về thương hiệu được viết chuyên sâu.
Hình ảnh và video được thiết kế riêng tỉ mỉ
Hỗ trợ PR đến với người dùng.
Thông tin trung thực có lợi cho thương hiệu
Hỗ trợ cập nhập thông tin liên tục
Hỗ trợ truyền thông tổng thể

Hãy để chúng tôi đưa thương hiệu bạn đến với khách hàng

Để tạo thông tin uy tín và nguồn thông tin chính thống xác nhận thương hiệu của bạn giữa hàng trăm nghìn tin giả trên mạng mỗi ngày. Thương hiệu của bạn, bạn phải bảo vệ và phát triển nó.