Quảng cáo ngành gia dụng  

dù bạn là một ty dịch vụ, một công ty sản xuất, một công ty cung cấp hàng tiêu dùng, thời trang...hình ảnh chuyên nghiệp luôn giúp đối tác, người dùng dễ dàng tin tưởng bạn. 

Các phương pháp và kênh quảng cáo hay sử dụng

  • Ngành đồ gia dụng mặc dù thuộc mặt hàng khá phổ biến nhưng việc quảng cáo cho ngành này cũng tương đối đặc thù. Vì có nhiều chủng loại, mẫu mã đa dạng, cơ sở kinh doanh cũng đông đúc nên làm sao để khách hàng chú ý đến cửa hàng của mình là không hề dễ dàng.
  • Hơn nữa, các siêu thị lớn, các cửa hàng tại các trung tâm thương mại thường thu hút được khách hàng do không gian và sự uy tín về mặt thương hiệu. Vậy các cửa hàng nhỏ lẻ phải làm sao để bán được hàng, mặc dù sản phẩm cũng là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Vậy các kênh quảng cáo cho ngành gia dụng nào sẽ đem lại hiệu quả thu hút khách hàng:
  • Kênh đầu tiên: Mạng xã hội 
  • Tỷ lệ người dùng mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Youtube hiện nay rất lớn, đây là thị trường tiềm năng dành cho ngành gia dụng. Các sản phẩm quen thuộc sử dụng hàng ngày được chia sẻ trên trang mạng xã hội thường rất thu hút người xem.
  • Đặc biệt là các video ngắn review về cách sử dụng các đồ dùng đó trong không gian gia đình, nó cho người xem cái nhìn tổng quan và có thể tự đánh giá được có nên mua hay không.
  • Mỗi đồ gia dụng sẽ được xây dựng thành một câu chuyện riêng để thấy ý nghĩa và công dụng của nó trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Các đánh giá, chia sẻ của người đã sử dụng sẽ củng cố thêm niềm tin cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm.
  • Kênh thứ 2: Website bán hàng 
  • Chúng ta thường bỏ qua việc xây dựng và chăm sóc một website bán hàng thật tốt, trong khi đây là kênh quảng cáo rất hiệu quả. Website giúp tăng tính tin cậy cho khách hàng vì sản phẩm có thông tin đầy đủ và chi tiết cũng như đơn vị sở hữu.
  • Một website có hình ảnh đẹp, nội dung rõ ràng, thông số kỹ thuật liên quan đến sản phẩm đầy đủ, giấy phép và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ là điểm lợi thế.
  • Kênh thứ 3: Sàn thương mại điện tử
  • Giống như một số lĩnh vực khác, khi khách hàng muốn tìm hiểu thông tin về sản phẩm gia dụng thì sẽ lên các sàn thương mại điện tử như shopee, lazada, tiki. Để quảng cáo trên các sàn thương mại điện tử hiệu quả nhất, doanh nghiệp nên tạo thương hiệu mall để nâng cao niềm tin từ khách hàng.
  • Việc đẩy sản phẩm lên top tìm kiếm trên các sàn thương mại điện tử sẽ tăng tỷ lệ mua hàng lên rất cao, giúp khai thác tối đa khách hàng tiềm năng. Đồng thời, doanh nghiệp cũng cần điều hướng người dùng đến tiếp cận website của đơn vị nhằm tăng tương tác và tạo dựng niềm tin.
  • Kênh thứ 4: Tờ rơi, voucher
  • Đây là kênh được các siêu thị, trung tâm thương mại thường sử dụng để tiếp cận khách hàng. Họ vừa giới thiệu sản phẩm, vừa quảng bá thương hiệu của cơ sở mình. Trên tờ rơi sẽ có chứa thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi đi kèm (của riêng sản phẩm hoặc của siêu thị) để thu hút khách hàng.
  • Đồng thời, các voucher giảm giá cũng sẽ được đưa ra để tăng doanh số bán hàng. Khách hàng sẽ tham quan gian hàng rồi nhận voucher hoặc mua sản phẩm tặng voucher,…
  • Kênh thứ 5: Biển bảng quảng cáo lớn
  • Các thương hiệu đồ gia dụng như Sunhouse, Philip,… khi cho ra mắt thị trường sản phẩm mới thì thường đặt các biển bảng quảng cáo lớn có chiếu đèn tại các điểm quảng cáo ngoài trời. Nội dung trên biển bảng này có thể là hình ảnh tĩnh hoặc là video ngắn giới thiệu sản phẩm.
  • Vì là biển lớn, treo cao nên rất thu hút người xem chú ý đến. Và các biển này thường đặt ở các khu vực gần đèn đỏ, khu đông dân cư để tăng tỷ lệ tiếp cận. Đây là hình thức quảng cáo tương đối hiệu quả khi tiếp cận người xem khá lớn.
  • Gần đây, các đơn vị quảng cáo khai thác thêm cả quảng cáo trên xe buýt, taxi vì tỷ lệ người tham gia 2 phương tiện này cũng rất đông, hiệu quả đem lại cũng đáng kinh ngạc.
  • Content video sáng tạo, độc đáo 
  • Video với kỹ xảo đẹp, chuyên nghiệp
  • Thể hiện trọn vẹn thông tin yêu cầu từ phía nhãn hàng.
  • Đáp ứng được yêu cầu khách hàng, 
  • Cách thể hiện đa dạng, dễ nhớ, 
  • Giá tiền hợp lý, có ưu đãi thường

Booking website và landingpage

  • Bài viết PR 100% nội dung mới
  • Độ dài bài viết tối thiểu là 800 chữ
  • Thể hiện trọn vẹn thông tin yêu cầu từ phía nhãn hàng.
  • Đáp ứng được yêu cầu khách hàng, 
  • Landingpage thiết kế đẹp, chuyên nghiệp
  • Giá tiền hợp lý, có ưu đãi thường

Booking Fanpage, Group Facebook

  • Bài viết PR 100% nội dung mới, trending
  • Độ dài bài viết tối thiểu là 800 chữ
  • Thể hiện trọn vẹn thông tin yêu cầu từ phía nhãn hàng.
  • Đáp ứng được yêu cầu khách hàng, 
  • Cách thể hiện đa dạng, dễ nhớ, 
  • Giá tiền hợp lý, có ưu đãi thường

Với mỗi bộ khách hàng nhận được.

  • Bài viết nội dung chất lượng.
  • Tiếp cận khách hàng ngay lập tức
  • Giá trị truyền thông lâu dài.

Quy trình triển khai

#1

Tư vấn giải pháp

tư vấn giải pháp phù hợp với ngành hàng của khách hàng.

#1

Chọn giải pháp phù hợp

Khách hàng chọn giải pháp phù hợp.

#1

Sản xuất nội dung và booking

Sản xuất nội dung và booking trên hệ thống phù hợp

Hãy liên hệ với chúng tôi

Apple podcast logocolor 03

Số điện thoại

0888 11 1414

Soundcloud logo color 03

Email

doitac@advertising.com.vn

Spotify Logo Symbol

Địa chỉ

Hà Nội

GPodcastLogo Symbol

Địa chỉ

Sài Gòn

castbox logo 100

Địa chỉ

Đà Nẵng

stitcher 68

Địa chỉ

Singapore

You cannot copy content of this page