Quảng cáo ngành ô tô xe máy

dù bạn là một ty dịch vụ, một công ty sản xuất, một công ty cung cấp hàng tiêu dùng, thời trang hay bạn là 1 seller trong ngành buôn bán ô tô xe máy ...hình ảnh chuyên nghiệp luôn giúp đối tác, người dùng dễ dàng tin tưởng bạn. 

Các phương pháp và kênh quảng cáo hay sử dụng

  • Nếu đang là một seller một đại lý phân phối cho các hãng ô tô xe máy nổi tiếng thì việc thu hút người tiêu dùng là hết sức cần thiết. Tuy nhiên, đây cũng là một ngành hàng có mức cạnh tranh rất cao khi có quá nhiều các showroom các seller về nội thất ô tô xe máy mở ra. Do đó, việc quảng cáo cho showroom hay thương hiệu cá nhân về ngành ô ô xe máy của bạn rất quan trọng nếu bạn muốn tăng doanh thu bán hàng và tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu.  
  • Ngành ô tô xe máy là một ngành đặc thù, bởi vì người mua thường chú ý đến tính năng công dụng và các tiện ích khi mua xe rất kỹ . Cho dù bạn là 1 chủ showroom hay 1 seller về ô tô thì chỉ khi bạn cung cấp cho khách hàng các bài review, các trải nghiệm người dùng sản phẩm thì mới có thể cạnh tranh trên thị trường.
  • Dưới đây là các phương pháp và kênh quảng cáo mà bạn nên sử dụng để đẩy mạnh thương hiệu cá nhân cũng như  của doanh nghiệp.
  • Kênh đầu tiên: Website, Blog về Nội Thất Ô Tô Xe Máy
  • Thực tế cho thấy, trước khi quyết định mua một chiếc xế hộp hay 1 chiếc xe máy , hầu hết mọi người sẽ vào google và tìm kiếm thông tin về sản phẩm đó. Thế nên, kênh quảng cáo đầu tiên bạn nên tập trung đó chính là các website, blog về ô tô xe máy uy tín.
  • Sản phẩm của bạn được đề cử trên các trang này sẽ tạo được uy tín cao, và giúp khách hàng quyết định chọn mua sản phẩm của bạn. Hãy xây dựng các bài review so sánh  với những đánh giá tốt về sản phẩm trên càng nhiều website, blog càng tốt. 
  • Như vậy, độ uy tín của sản phẩm cũng được tăng cao hơn, bởi vì thực tế sẽ không ai mua sản phẩm mỹ phẩm của bạn khi họ tìm kiếm thông tin trên google, nhưng lại không tìm được bất kỳ review đánh giá hữu ích nào cả.
  • Kênh thứ 2: Facebook  
  • Ngoài website thì facebook cũng là một kênh rất hiệu quả cho ngành kinh doanh ô tô xe máy. Nếu bạn vào facebook và tìm kiếm những group hội nhóm  về ô tô xẻ máy, hầu hết bạn sẽ thấy các group này có số lượng member và lượt tương tác rất cao. Và đa số những khách hàng tiềm năng của bạn sẽ vào các group này và xin review về sản phẩm mà họ muốn mua hoặc tìm hiểu về các sản phẩm mới.
  • Do đó, việc đánh mạnh vào các group công nghệ ô tô xe máy là một điều bạn nên làm để quảng cáo sản phẩm mỹ phẩm của thương hiệu. Bạn có thể thuê các seeder để review, giới thiệu sản phẩm của bạn trong các group làm đẹp, và đẩy tương tác cho bài viết đó. Hoặc cũng có thể tạo các comment điều hướng người dùng từ những bài viết dạng câu hỏi.
  • Ngoài các group facebook, thương hiệu nên kết hợp với các influencers trong ngành để quảng cáo sản phẩm. Những dạng post như họ đã dùng sản phẩm và thấy hiệu quả sẽ tăng độ nhận diện sản phẩm với các khách hàng tiềm năng là những followers của các influencers đó.
  • Kênh thứ 3: Youtube kết hợp với Hot blogger
  • Theo báo cáo của Nielsen, 92% người dùng sẽ tin vào lời khuyên của những người họ tin tưởng. Như vậy, việc thông qua các blogger và các video review của họ sẽ giúp sản phẩm tiếp cận người dùng dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Các  blogger nổi tiếng như Hoàng Gogo TV, XẾ HAY, XẾ  CƯNG,...là một lựa chọn hoàn hảo để triển khai hoạt động quảng cáo cho sản phẩm. Việc kết hợp từ 1 - 2  blogger sẽ giúp sản phẩm của bạn phủ sóng rộng hơn, tuy nhiên không nên sử dụng quá nhiều vì có thể nó sẽ phản tác dụng.
  • Kênh thứ 4: Tiktok 
  • Với số lượng người dùng ngày càng tăng, việc quảng cáo trên tiktok là một điều thiết yếu hiện nay. Việc quay và đăng tải các video review hay sử dụng sản phẩm dạng ngắn sẽ tiếp cận được rất nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng.
  • Qua tiktok các thương hiệu có thể giới thiệu được rất nhiều sản phẩm mới hoặc cũ của thương hiệu. Bạn có thể kết hợp với các kênh tiktok cùng ngành có nhiều lượt follower hoặc các tiktokers triệu view để tạo độ phủ sóng cho sản phẩm
  • Tuy nhiên, một nhược điểm của kênh tiktok là người dùng ở độ tuổi dưới 30 tuổi là chủ yếu. Do đó, nếu khách hàng chủ yếu của sản phẩm là những người trên 30 tuổi, thương hiệu sẽ rất khó tiếp cận đối tượng này trên kênh tiktok.
  • Content video sáng tạo, độc đáo 
  • Video với kỹ xảo đẹp, chuyên nghiệp
  • Thể hiện trọn vẹn thông tin yêu cầu từ phía nhãn hàng.
  • Đáp ứng được yêu cầu khách hàng, 
  • Cách thể hiện đa dạng, dễ nhớ, 
  • Giá tiền hợp lý, có ưu đãi thường

Booking website và landingpage

  • Bài viết PR 100% nội dung mới
  • Độ dài bài viết tối thiểu là 800 chữ
  • Thể hiện trọn vẹn thông tin yêu cầu từ phía nhãn hàng.
  • Đáp ứng được yêu cầu khách hàng, 
  • Landingpage thiết kế đẹp, chuyên nghiệp
  • Giá tiền hợp lý, có ưu đãi thường

Booking Fanpage, Group Facebook

  • Bài viết PR 100% nội dung mới, trending
  • Độ dài bài viết tối thiểu là 800 chữ
  • Thể hiện trọn vẹn thông tin yêu cầu từ phía nhãn hàng.
  • Đáp ứng được yêu cầu khách hàng, 
  • Cách thể hiện đa dạng, dễ nhớ, 
  • Giá tiền hợp lý, có ưu đãi thường

Với mỗi bộ khách hàng nhận được.

  • Bài viết nội dung chất lượng.
  • Tiếp cận khách hàng ngay lập tức
  • Giá trị truyền thông lâu dài.

Quy trình triển khai

#1

Tư vấn giải pháp

tư vấn giải pháp phù hợp với ngành hàng của khách hàng.

#1

Chọn giải pháp phù hợp

Khách hàng chọn giải pháp phù hợp.

#1

Sản xuất nội dung và booking

Sản xuất nội dung và booking trên hệ thống phù hợp

Hãy liên hệ với chúng tôi

Apple podcast logocolor 03

Số điện thoại

0888 11 1414

Soundcloud logo color 03

Email

doitac@advertising.com.vn

Spotify Logo Symbol

Địa chỉ

Hà Nội

GPodcastLogo Symbol

Địa chỉ

Sài Gòn

castbox logo 100

Địa chỉ

Đà Nẵng

stitcher 68

Địa chỉ

Singapore

You cannot copy content of this page