Quảng cáo ngành xây dựng

dù bạn là một ty dịch vụ, một công ty sản xuất, một công ty cung cấp hàng tiêu dùng, hay một công ty xây dựng, kinh doanh bất động sản ...hình ảnh chuyên nghiệp luôn giúp đối tác, người dùng dễ dàng tin tưởng bạn. 

Các phương pháp và kênh quảng cáo hay sử dụng

  • Nếu đang kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản hẳn bạn cũng biết đây là một thị trường rất tiềm năng với nhu cầu lớn. Tuy nhiên, đây cũng là một ngành hàng có mức cạnh tranh rất cao khi có quá nhiều các đối thủ tham gia vào thị trường  để người tiêu dùng lựa chọn. Do đó, việc quảng cáo cho thương hiệu kinh doanh ngành xây dựng của bạn rất quan trọng nếu bạn muốn tăng doanh thu bán hàng và tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu.  
  • Khác với các ngành khác, đặc thù ngành xây dựng là bạn cho khách hàng thấy những sản phẩm bạn đang cung cấp có nhiều lượt review và feedback tốt. Cho dù bạn là một thương hiệu nổi tiếng hay mới ra mắt, chỉ khi sản phẩm của bạn được nhiều người biết đến và review tốt thì mới có thể cạnh tranh trên thị trường.
  • Dưới đây là các phương pháp và kênh quảng cáo mà bạn nên sử dụng để đẩy mạnh thương hiệu bất động sản, xây dựng của doanh nghiệp.
  • Kênh đầu tiên: Website, blog xây dựng
  • Thực tế cho thấy, trước khi quyết định mua một căn nhà, một tổ ấm nào đó, hầu hết mọi người sẽ vào google và tìm kiếm thông tin rất chi tiết về dự án bất động sản, vị trí địa lý và các thông tin liên quan khác. Thế nên, kênh quảng cáo đầu tiên bạn cầu đầu tư để sinh lời đó là tạo các website, blog về bất động sản  uy tín.
  • Khi bạn một căn hộ hay 1 biệt thự liền kề với đầy đủ thông tin lợi ích cho khách hàng thì đây là 1 bước đi khôn ngoan giúp bạn tiếp cận với khách hàng nhanh nhất. Thông tin thông tin hữu ích bạn cung cấp cho khách hàng, họ sẽ có một cái nhìn tổng quan về dự án của bạn và có thể đưa vào list cân nhắc . Hãy xây dựng các bài review với những đánh giá tốt về dự án của mình để tăng thêm niền tin cho khách hàng
  •  Hãy xây dựng các bài review với những đánh giá tốt về dự án của bạn trên càng nhiều website, blog càng tốt. 
  • Như vậy, độ uy tín của sản phẩm cũng được tăng cao hơn, bởi vì thực tế sẽ không ai mua sản phẩm mỹ phẩm của bạn khi họ tìm kiếm thông tin trên google, nhưng lại không tìm được bất kỳ review đánh giá hữu ích nào cả.
  • Kênh thứ 2: Facebook  
  • Ngoài website thì facebook cũng là một kênh rất hiệu quả cho ngành xây dựng bất động sản. Nếu bạn vào facebook và tìm kiếm những group về bất động sản nhà ở , hầu hết bạn sẽ thấy các group này có số lượng member và lượt tương tác rất cao. Và đa số những khách hàng tiềm năng của bạn sẽ vào các group này và xin review về sản phẩm mà họ muốn mua hoặc tìm hiểu về các sản phẩm mới.
  • Do đó, việc đánh mạnh vào các group làm đẹp là một điều bạn nên làm để quảng cáo sản phẩm mỹ phẩm của thương hiệu. Bạn có thể thuê các seeder để review, giới thiệu sản phẩm của bạn trong các group làm đẹp, và đẩy tương tác cho bài viết đó. Hoặc cũng có thể tạo các comment điều hướng người dùng từ những bài viết dạng câu hỏi.
  • Ngoài các group facebook, thương hiệu nên kết hợp với các influencers trong ngành để quảng cáo sản phẩm. Những dạng post như họ đã dùng sản phẩm và thấy hiệu quả sẽ tăng độ nhận diện sản phẩm với các khách hàng tiềm năng là những followers của các influencers đó.
  • Kênh thứ 3: Youtube kết hợp với  Chuyên gia bất động sản
  • Theo báo cáo của Nielsen, 82% lượt người dùng tiếp cận ngành bất động sản thông qua kênh youtube. Như vậy, việc thông qua các  Vlogger và các video review của họ sẽ giúp dự án của bạn tiếp cận người dùng dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Các kênh về xây dựng bất động sản như ThaicongTV,...là một lựa chọn hoàn hảo để triển khai hoạt động quảng cáo cho sản phẩm. Việc kết hợp từ 1 - 2 kênh bất động sản  sẽ giúp sản phẩm của bạn phủ sóng rộng hơn, tuy nhiên không nên sử dụng quá nhiều vì có thể nó sẽ phản tác dụng.
  • Kênh thứ 4: Tiktok 
  • Với số lượng người dùng ngày càng tăng, việc quảng cáo trên tiktok là một điều thiết yếu hiện nay. Việc quay và đăng tải các video review hay sử dụng sản phẩm dạng ngắn sẽ tiếp cận được rất nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng.
  • Qua tiktok các thương hiệu có thể giới thiệu được rất nhiều dự án, nhà ở đẹp. Bạn có thể kết hợp với các kênh tiktok cùng ngành có nhiều lượt follower hoặc các tiktokers triệu view để tạo độ phủ sóng cho sản phẩm
  • Tuy nhiên, một nhược điểm của kênh tiktok là người dùng ở độ tuổi dưới 30 tuổi là chủ yếu. Do đó, nếu khách hàng chủ yếu của sản phẩm là những người trên 30 tuổi, thương hiệu sẽ rất khó tiếp cận đối tượng này trên kênh tiktok.
  • Content video sáng tạo, độc đáo 
  • Video với kỹ xảo đẹp, chuyên nghiệp
  • Thể hiện trọn vẹn thông tin yêu cầu từ phía nhãn hàng.
  • Đáp ứng được yêu cầu khách hàng, 
  • Cách thể hiện đa dạng, dễ nhớ, 
  • Giá tiền hợp lý, có ưu đãi thường

Booking website và landingpage

  • Bài viết PR 100% nội dung mới
  • Độ dài bài viết tối thiểu là 800 chữ
  • Thể hiện trọn vẹn thông tin yêu cầu từ phía nhãn hàng.
  • Đáp ứng được yêu cầu khách hàng, 
  • Landingpage thiết kế đẹp, chuyên nghiệp
  • Giá tiền hợp lý, có ưu đãi thường

Booking Fanpage, Group Facebook

  • Bài viết PR 100% nội dung mới, trending
  • Độ dài bài viết tối thiểu là 800 chữ
  • Thể hiện trọn vẹn thông tin yêu cầu từ phía nhãn hàng.
  • Đáp ứng được yêu cầu khách hàng, 
  • Cách thể hiện đa dạng, dễ nhớ, 
  • Giá tiền hợp lý, có ưu đãi thường

Với mỗi bộ khách hàng nhận được.

  • Bài viết nội dung chất lượng.
  • Tiếp cận khách hàng ngay lập tức
  • Giá trị truyền thông lâu dài.

Quy trình triển khai

#1

Tư vấn giải pháp

tư vấn giải pháp phù hợp với ngành hàng của khách hàng.

#1

Chọn giải pháp phù hợp

Khách hàng chọn giải pháp phù hợp.

#1

Sản xuất nội dung và booking

Sản xuất nội dung và booking trên hệ thống phù hợp

Hãy liên hệ với chúng tôi

Apple podcast logocolor 03

Số điện thoại

0888 11 1414

Soundcloud logo color 03

Email

doitac@advertising.com.vn

Spotify Logo Symbol

Địa chỉ

Hà Nội

GPodcastLogo Symbol

Địa chỉ

Sài Gòn

castbox logo 100

Địa chỉ

Đà Nẵng

stitcher 68

Địa chỉ

Singapore

You cannot copy content of this page