Quảng cáo làm đẹp

dù bạn là một ty dịch vụ, một công ty sản xuất, một công ty cung cấp hàng tiêu dùng, thời trang…hình ảnh chuyên nghiệp luôn giúp đối tác, người dùng dễ dàng tin tưởng bạn.
pngwing.com

Đặc thù ngành nghề

Đặc điểm chung

Nếu đang kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp, mỹ phẩm, hẳn bạn cũng biết đây là một thị trường rất tiềm năng với nhu cầu lớn. Tuy nhiên, đây cũng là một ngành hàng có mức cạnh tranh rất cao khi có quá nhiều nhãn hàng trong và ngoài nước để người tiêu dùng lựa chọn. Do đó, việc quảng cáo cho thương hiệu làm đẹp mỹ phẩm của bạn rất quan trọng nếu bạn muốn tăng doanh thu bán hàng và tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu.

 

Khác với các ngành khác, đặc thù của làm đẹp mỹ phẩm là bạn cần đặt sản phẩm bạn đang cung cấp vào những bài review và feedback tốt. Cho dù bạn là một thương hiệu nổi tiếng hay mới ra mắt, chỉ khi sản phẩm của bạn được nhiều người biết đến và review tốt thì mới có thể cạnh tranh trên thị trường.
Dưới đây là các phương pháp và kênh quảng cáo mà bạn nên sử dụng để đẩy mạnh thương hiệu làm đẹp, mỹ phẩm của doanh nghiệp.

Đối tượng khách hàng

Đối thủ chính

Kênh đầu tiên: Website, blog làm đẹp
Thực tế cho thấy, trước khi quyết định mua một sản phẩm mỹ phẩm nào đó, hầu hết mọi người sẽ vào google và tìm kiếm thông tin về sản phẩm đó. Thế nên, kênh quảng cáo đầu tiên bạn nên tập trung đó chính là các website, blog làm đẹp uy tín.

Sản phẩm của bạn được đề cử trên các trang này sẽ tạo được uy tín cao, và giúp khách hàng quyết định chọn mua sản phẩm của bạn. Hãy xây dựng các bài review với những đánh giá tốt về sản phẩm trên càng nhiều website, blog càng tốt.

Như vậy, độ uy tín của sản phẩm cũng được tăng cao hơn, bởi vì thực tế sẽ không ai mua sản phẩm mỹ phẩm của bạn khi họ tìm kiếm thông tin trên google, nhưng lại không tìm được bất kỳ review đánh giá hữu ích nào cả.
Kênh thứ 2: Facebook
Ngoài website thì facebook cũng là một kênh rất hiệu quả cho ngành làm đẹp mỹ phẩm. Nếu bạn vào facebook và tìm kiếm những group về làm đẹp, mỹ phẩm, hầu hết bạn sẽ thấy các group này có số lượng member và lượt tương tác rất cao. Và đa số những khách hàng tiềm năng của bạn sẽ vào các group này và xin review về sản phẩm mà họ muốn mua hoặc tìm hiểu về các sản phẩm mới.

Do đó, việc đánh mạnh vào các group làm đẹp là một điều bạn nên làm để quảng cáo sản phẩm mỹ phẩm của thương hiệu. Bạn có thể thuê các seeder để review, giới thiệu sản phẩm của bạn trong các group làm đẹp, và đẩy tương tác cho bài viết đó. Hoặc cũng có thể tạo các comment điều hướng người dùng từ những bài viết dạng câu hỏi.

Ngoài các group facebook, thương hiệu nên kết hợp với các influencers trong ngành để quảng cáo sản phẩm. Những dạng post như họ đã dùng sản phẩm và thấy hiệu quả sẽ tăng độ nhận diện sản phẩm với các khách hàng tiềm năng là những followers của các influencers đó.
Kênh thứ 3: Youtube kết hợp với Beauty blogger
Theo báo cáo của Nielsen, 92% người dùng sẽ tin vào lời khuyên của những người họ tin tưởng. Như vậy, việc thông qua các beauty blogger và các video review của họ sẽ giúp sản phẩm tiếp cận người dùng dễ dàng hơn rất nhiều.

Các beauty blogger nổi tiếng như Trinh Phạm, An Phương, Changmakeup,...là một lựa chọn hoàn hảo để triển khai hoạt động quảng cáo cho sản phẩm. Việc kết hợp từ 1 - 2 beauty blogger sẽ giúp sản phẩm của bạn phủ sóng rộng hơn, tuy nhiên không nên sử dụng quá nhiều vì có thể nó sẽ phản tác dụng.
Kênh thứ 4: Tiktok
Với số lượng người dùng ngày càng tăng, việc quảng cáo trên tiktok là một điều thiết yếu hiện nay. Việc quay và đăng tải các video review hay sử dụng sản phẩm dạng ngắn sẽ tiếp cận được rất nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng.

Qua tiktok các thương hiệu có thể giới thiệu được rất nhiều sản phẩm mới hoặc cũ của thương hiệu. Bạn có thể kết hợp với các kênh tiktok cùng ngành có nhiều lượt follower hoặc các tiktokers triệu view để tạo độ phủ sóng cho sản phẩm

Tuy nhiên, một nhược điểm của kênh tiktok là người dùng ở độ tuổi dưới 30 tuổi là chủ yếu. Do đó, nếu khách hàng chủ yếu của sản phẩm là những người trên 30 tuổi, thương hiệu sẽ rất khó tiếp cận đối tượng này trên kênh tiktok.
Kênh thứ 5 : Booking báo chí
Sử dụng các đầu báo chính thống như Eva, Kenh14

Gói dịch vụ quảng cáo

Được thiết kế dành riêng cho ngành cụ thể

Booking website

Bài quảng cáo landingpage trên các website toplist và review làm đẹp.

Booking Tiktok, Youtuber

Quảng cáo qua các KOLs

Loại content triển khai

Viết bài Landingpage PR sản phẩm
Thiết kế landingpage PR CEO nhà sáng lập
Tổ chức cuộc thi, tặng quà, trải nghiệm
Viết bài Review trải nghiệm sản phẩm
Quay video trên tay, review và hướng dẫn
Viết bài PR báo chí

Showcase bài viết

Oh snap! Change a few things up and try submitting again.
Warning! Better check yourself, you're not looking too good.
Well done! You successfully read this important alert message.
Heads up! This alert needs your attention, but it's not super important.
Quy trình triển khai
Group 1b

Gửi yêu cầu tư vấn

Cụ thể theo yêu cầu và mong muốn về kết quả của bạn.

Group 2a

Chọn giải pháp

Nhận gợi ý giải pháp quảng cáo phù hợp với mục tiêu

Group 3a

Thực thi và báo cáo

Thực thi đặt quảng cáo theo yêu cầu và báo cáo kết quả

Giải pháp quảng cáo dành cho ngành hàng của bạn

g 06
Giới thiệu thương hiệu

Công ty bạn sẽ được giới thiệu trên hệ thống website của chúng tôi

Xem mẫu
maxresdefault 2
Review sản phẩm

Bài review sử dụng sản phẩm và dịch vụ của bạn trên hệ thống

Xem mẫu
digital marketing online 4
PR CEO nhà lãnh đạo

Bài viết phỏng vấn và chia sẻ về CEO của công ty thương hiệu

Xem mẫu

Kênh báo chí chính thống

phù hợp với đối thượng khách hàng của bạn

BÁO LOẠI A , BÁO LOẠI B

giá từ 1,5 triệu đến 20 triệu/ 1 bài

Thương hiệu bạn sẽ xuất hiện ở

các website toplist của chúng tôi

Công ty bạn sẽ xuất hiện ở

Các website trang vàng của chúng tôi

Sản phẩm của bạn sẽ xuất hiện ở

Các website về review sản phẩm và đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Sản phẩm của bạn sẽ xuất hiện ở

Các website cùng chủ đề với ngành nghề của bạn

CEO của bạn sẽ xuất hiện ở các website

Các website về review sản phẩm và đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Bảng giá

PR CEO trên 4 website 3 triệu
Listing 4 trang vàng doanh nghiệp 1 triệu
Review bài trên 5 website 2 triệu
Bài quảng bá trên website 800k/1 bài
Hỗ trợ hình ảnh được thiết kế riêng miễn phí
Chụp ảnh CEO 1 triệu / 1 concept
Videi phỏng vấn CEO 3 triệu
Bài viết về thương hiệu được viết chuyên sâu.
Hình ảnh và video được thiết kế riêng tỉ mỉ
Hỗ trợ PR đến với người dùng.
Thông tin trung thực có lợi cho thương hiệu
Hỗ trợ cập nhập thông tin liên tục
Hỗ trợ truyền thông tổng thể

Hãy để chúng tôi đưa thương hiệu bạn đến với khách hàng

Để tạo thông tin uy tín và nguồn thông tin chính thống xác nhận thương hiệu của bạn giữa hàng trăm nghìn tin giả trên mạng mỗi ngày. Thương hiệu của bạn, bạn phải bảo vệ và phát triển nó.