Advertising.com.vn

Quảng cáo Xây dựng

Với tốc độ xây dựng chóng mặt như hiện nay, xây dựng đã trở thành một ngành tiêu điểm được nhiều người quan tâm, một công ty sản xuất, một công ty cung cấp hàng tiêu dùng, hay một công ty xây dựng, kinh doanh bất động sản …hình ảnh chuyên nghiệp luôn giúp đối tác, người dùng dễ dàng tin tưởng bạn.

pngegg 6

Đặc thù ngành nghề

Đặc điểm chung

Nếu đang kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản hẳn bạn cũng biết đây là một thị trường rất tiềm năng với nhu cầu lớn. Tuy nhiên, đây cũng là một ngành hàng có mức cạnh tranh rất cao khi có quá nhiều các đối thủ tham gia vào thị trường để người tiêu dùng lựa chọn. Do đó, việc quảng cáo cho thương hiệu kinh doanh ngành xây dựng của bạn rất quan trọng nếu bạn muốn tăng doanh thu bán hàng và tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu.
Dưới đây là các phương pháp và kênh quảng cáo mà bạn nên sử dụng để đẩy mạnh thương hiệu bất động sản, xây dựng của doanh nghiệp.

Đối tượng khách hàng

Đối thủ chính

Kênh đầu tiên: Website, blog xây dựng
Thực tế cho thấy, trước khi quyết định mua một căn nhà, một tổ ấm nào đó, hầu hết mọi người sẽ vào google và tìm kiếm thông tin rất chi tiết về dự án bất động sản, vị trí địa lý và các thông tin liên quan khác. Thế nên, kênh quảng cáo đầu tiên bạn cầu đầu tư để sinh lời đó là tạo các website, blog về bất động sản uy tín. Khi bạn một căn hộ hay 1 biệt thự liền kề với đầy đủ thông tin lợi ích cho khách hàng thì đây là 1 bước đi khôn ngoan giúp bạn tiếp cận với khách hàng nhanh nhất. Qua thông tin hữu ích bạn cung cấp cho khách hàng, họ sẽ có một cái nhìn tổng quan về dự án của bạn và có thể đưa vào list cân nhắc . Hãy xây dựng các bài review với những đánh giá tốt về dự án của mình để tăng thêm niền tin cho khách hàng Hãy xây dựng các bài review với những đánh giá tốt về dự án của bạn trên càng nhiều website, blog càng tốt. Như vậy, độ uy tín của sản phẩm cũng được tăng cao hơn, bởi vì thực tế sẽ không ai mua sản phẩm của bạn khi họ tìm kiếm thông tin trên google, nhưng lại không tìm được bất kỳ review đánh giá hữu ích nào cả.
Kênh thứ 2: Facebook
Ngoài website thì facebook cũng là một kênh rất hiệu quả cho ngành xây dựng bất động sản. Nếu bạn vào facebook và tìm kiếm những group về bất động sản nhà ở , hầu hết bạn sẽ thấy các group này có số lượng member và lượt tương tác rất cao. Và đa số những khách hàng tiềm năng của bạn sẽ vào các group này và xin review về sản phẩm mà họ muốn mua hoặc tìm hiểu về các sản phẩm mới. Do đó, việc đánh mạnh vào các group làm đẹp là một điều bạn nên làm để quảng cáo sản phẩm mỹ phẩm của thương hiệu. Bạn có thể thuê các seeder để review, giới thiệu sản phẩm của bạn trong các group làm đẹp, và đẩy tương tác cho bài viết đó. Hoặc cũng có thể tạo các comment điều hướng người dùng từ những bài viết dạng câu hỏi. Ngoài các group facebook, thương hiệu nên kết hợp với các influencers trong ngành để quảng cáo sản phẩm. Những dạng post như họ đã dùng sản phẩm và thấy hiệu quả sẽ tăng độ nhận diện sản phẩm với các khách hàng tiềm năng là những followers của các influencers đó.
Kênh thứ 3: Youtube kết hợp với Chuyên gia bất động sản
Theo báo cáo của Nielsen, 82% lượt người dùng tiếp cận ngành bất động sản thông qua kênh youtube. Như vậy, việc thông qua các Vlogger và các video review của họ sẽ giúp dự án của bạn tiếp cận người dùng dễ dàng hơn rất nhiều. Các kênh về xây dựng bất động sản như ThaicongTV,...là một lựa chọn hoàn hảo để triển khai hoạt động quảng cáo cho sản phẩm. Việc kết hợp từ 1 - 2 kênh bất động sản sẽ giúp sản phẩm của bạn phủ sóng rộng hơn, tuy nhiên không nên sử dụng quá nhiều vì có thể nó sẽ phản tác dụng.
Kênh thứ 4: Tiktok
Với số lượng người dùng ngày càng tăng, việc quảng cáo trên tiktok là một điều thiết yếu hiện nay. Việc quay và đăng tải các video review hay sử dụng sản phẩm dạng ngắn sẽ tiếp cận được rất nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng. Qua tiktok các thương hiệu có thể giới thiệu được rất nhiều dự án, nhà ở đẹp. Bạn có thể kết hợp với các kênh tiktok cùng ngành có nhiều lượt follower hoặc các tiktokers triệu view để tạo độ phủ sóng cho sản phẩm Tuy nhiên, một nhược điểm của kênh tiktok là người dùng ở độ tuổi dưới 30 tuổi là chủ yếu. Do đó, nếu khách hàng chủ yếu của sản phẩm là những người trên 30 tuổi, thương hiệu sẽ rất khó tiếp cận đối tượng này trên kênh tiktok.
Kênh thứ 5 : Booking báo chí
Sử dụng các đầu báo chính thống như Vnexpress, Vietnamnet,.. để tăng độ nhận diện thương hiệu và tạo uy tín với khách hàng. Đây là phương thức hữu hiệu tạo niềm tin tưởng cho doanh nghiệp với khách hàng, xây dựng thương hiệu uy tín, hiệu quả lâu dài. Hình thức này được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, đặc biệt trong ngành sức khỏe vì nó vừa giúp tạo mối quan hệ thân thiết với cộng đồng lại giúp tăng uy tín của dịch vụ với khách hàng.

Chiến lược marketing trong ngành xây dựng

1. Bảng biển cung cấp thông tin dự án

Chiến lược Marketing trong ngành xây dựng phổ biến nhất chính là việc các chủ dự án đặt màn hình tương tác cung cấp thông tin cho mọi người. Ở màn hình ấy sẽ hiện lên những thông tin chung nhất như địa điểm, ưu đãi, giá thành cơ bản, dịch vụ, uy tín công ty… cùng hàng loạt những lời “chào mời” tìm hiểu thêm về dự án cũng như quyết định đầu tư, mua đất… . Những màn hình tương tác này thường được đặt trong các trung tâm thương mại, lối ra vào, thang máy tòa nhà, tại các ngã ba, ngã tư nơi nhiều người qua lại…

2. Tham dự các triển lãm thương mại

Đây là chiến lược Marketing trong ngành xây dựng cực kỳ hiệu quả và thiết thực. Thứ nhất, triển lãm thương mại là nơi mà bạn có thể quảng bá trực tiếp đến với những khách hàng tiềm năng. Thứ hai, triển lãm thương mại là nơi mà bạn có thể nhìn về chiều sâu ngành xây dựng, quan sát đối thủ và từ đó tìm hiểu, đánh giá những đối thủ của mình để tự tìm con đường đi đúng đắn nhất. Thứ 3, đi cùng với đó là bạn được mở rộng mối quan hệ bởi những đối tác giàu tiềm năng.

3. Thực hiện các hoạt động bảo vệ môi trường

Chiến lược Marketing trong ngành xây dựng này quả thực tuy nhỏ nhưng thực sự rất hữu ích. Một số những việc làm có thể thực hiện ví dụ như giảm khói bụi, giảm ồn, xử lý rác thải đúng quy cách, không sử dụng những chất độc hại… .

4. Tài trợ cho những hoạt động địa phương và tổ chức từ thiện

Khi mọi người có thiện cảm và cái nhìn mến thương tới các nhà thầu dự án thì việc họ cân nhắc mua nhà đất cũng trở nên dễ dàng hơn đôi chút. Tài trợ cho những hoạt động địa phương, tổ chức từ thiện cũng là cách để bạn tăng chỉ số trách nhiệm cộng đồng, từ đây biết đâu có thể được công nhận bởi nhiều ban ngành và nhờ thế mà phát triển trong tương lai.

5. Tạo một câu chuyện thành công

Tạo ra một câu chuyện thành công, hay còn là Storytelling – một yếu tố quan trọng của chiến lược Marketing trong ngành xây dựng. Câu chuyện ấy có thể được thể hiện ở trong bài PR báo chí và có thể được lồng ghép ở các TVC tình cảm, xúc động. Những câu chuyện truyền cảm hứng như vậy sẽ là tiền đề thay đổi nhận thức và tiến tới quyết định mua hàng trong ngành này.

Gói dịch vụ quảng cáo

Được thiết kế dành riêng cho ngành cụ thể

Booking website

Bài quảng cáo landingpage trên các website toplist và review làm đẹp.

Booking Tiktok, Youtuber

Quảng cáo qua các KOLs

Loại content triển khai

Viết bài Landingpage PR sản phẩm
Thiết kế landingpage PR CEO nhà sáng lập
Tổ chức cuộc thi, tặng quà, trải nghiệm
Viết bài Review trải nghiệm sản phẩm
Quay video trên tay, review và hướng dẫn
Viết bài PR báo chí

Showcase bài viết

Well done! You successfully read this important alert message.
Oh snap! Change a few things up and try submitting again.
Warning! Better check yourself, you're not looking too good.
Well done! You successfully read this important alert message.
Heads up! This alert needs your attention, but it's not super important.
Quy trình triển khai
Group 1b

Gửi yêu cầu tư vấn

Cụ thể theo yêu cầu và mong muốn về kết quả của bạn.

Group 2a

Chọn giải pháp

Nhận gợi ý giải pháp quảng cáo phù hợp với mục tiêu

Group 3a

Thực thi và báo cáo

Thực thi đặt quảng cáo theo yêu cầu và báo cáo kết quả

Giải pháp quảng cáo dành cho ngành hàng của bạn

g 06
Giới thiệu thương hiệu

Công ty bạn sẽ được giới thiệu trên hệ thống website của chúng tôi

Xem mẫu
maxresdefault 2
Review sản phẩm

Bài review sử dụng sản phẩm và dịch vụ của bạn trên hệ thống

Xem mẫu
digital marketing online 4
PR CEO nhà lãnh đạo

Bài viết phỏng vấn và chia sẻ về CEO của công ty thương hiệu

Xem mẫu

Kênh báo chí chính thống

phù hợp với đối thượng khách hàng của bạn

BÁO LOẠI A , BÁO LOẠI B

giá từ 1,5 triệu đến 20 triệu/ 1 bài

Thương hiệu bạn sẽ xuất hiện ở

các website toplist của chúng tôi

Công ty bạn sẽ xuất hiện ở

Các website trang vàng của chúng tôi

Sản phẩm của bạn sẽ xuất hiện ở

Các website về review sản phẩm và đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Sản phẩm của bạn sẽ xuất hiện ở

Các website cùng ngành xây dựng của chúng tôi

CEO của bạn sẽ xuất hiện ở các website

Các website về review sản phẩm và đánh giá sản phẩm của chúng tôi

Bảng giá

PR CEO trên 4 website 3 triệu
Listing 4 trang vàng doanh nghiệp 1 triệu
Review bài trên 5 website 2 triệu
Bài quảng bá trên website 800k/1 bài
Hỗ trợ hình ảnh được thiết kế riêng miễn phí
Chụp ảnh CEO 1 triệu / 1 concept
Videi phỏng vấn CEO 3 triệu
Bài viết về thương hiệu được viết chuyên sâu.
Hình ảnh và video được thiết kế riêng tỉ mỉ
Hỗ trợ PR đến với người dùng.
Thông tin trung thực có lợi cho thương hiệu
Hỗ trợ cập nhập thông tin liên tục
Hỗ trợ truyền thông tổng thể

Hãy để chúng tôi đưa thương hiệu bạn đến với khách hàng

Để tạo thông tin uy tín và nguồn thông tin chính thống xác nhận thương hiệu của bạn giữa hàng trăm nghìn tin giả trên mạng mỗi ngày. Thương hiệu của bạn, bạn phải bảo vệ và phát triển nó.