Advertising.com.vn

Quảng bá review

Thương hiệu của khách hàng sẽ xuất hiện trên hệ thống 10+ trang review của chúng tôi với bài PR chuyên nghiệp và dễ dàng tìm kiếm đối tác.

nhan su thegioimarketing 20

Thực tế quảng bá review

Sử dụng quảng bá review

Chúng tôi có hệ thống trang web review diadiem.review, nhadat.review, congnghe.review, blogthongminh.com, q.com.vn, true.vn,… bài review của khách hàng sẽ được đăng len cácwebsite. Khi người dung tìm kiếm những bài trên top, họ sẽ chủ động liên hệ hợp tác.

Hoặc có nội dung sẵn trên website chỉ cần tích hợp thông tin khách hàng.

Lợi ích của quảng bá review

Giải quyết bài toán review

Hệ thống website cung cấp các đánh giá chi tiết và xác thực về sản phẩm/ dịch vụ trước khi đưa lên website

Sản phẩm/ dịch vụ của bạn sẽ xuất hiện trên các website có thương hiệu uy tín, lượng traffic cao, những đánh giá tốt trên trang sẽ tạo sự uy tín và động lực thúc đẩy người dùng tiến đến hành động mua sản phẩm cao hơn.

Đặc biệt với đội ngữ chuyên marketing, chúng tôi sẽ tối ưu bài viết của bạn lên top, PR và lưu trữ nó mãi mãi, khách hàng có thể tìm thấy dịch vụ của bạn suốt đời mà không cần tốn quá nhiều chi phí.

Hành vi người dùng

 

Cách 1: Tìm kiếm Google

Bước 1: Người dùng tìm kiếm những từ khóa như: “Review sản phẩm/dịch vụ…”, “Đánh giá về sản phẩm/dịch vụ”,…trên Google

Bước 2: Người dùng sẽ nhìn bài viết của chúng tôi. Người dùng có xu hướng click vào xem những bài đứng top.

Bước 3: Sản phẩm/dịch vụ của bạn được nhắc đến trong bài viết sẽ tạo sự uy tín và động lực thúc đẩy người dùng tiến đến hành động mua dịch vụ cao hơn

Bước 4: Khi người dùng có lựa chọn phù hợp, họ sẽ chủ động liên lạc với bạn thông qua những thông tin chúng tôi để lại trong bài viết. Người dùng và bạn sẽ hợp tác trực tiếp với nhau

Cách 2: Tìm kiếm trên website

Bước 1: Người dùng vào thẳng website của chúng tôi. Vì hệ thống website có thương hiệu uy tín, lượng traffic cao nên khả năng tiếp cận khách hàng rất lớn.

Bước 2: Tìm kiếm các sản phẩm/dịch vụ để mua

Bước 3: Sản phẩm/dịch vụ của bạn được nhắc đến trong bài viết sẽ tạo sự uy tín và động lực thúc đẩy người dùng tiến đến hành động mua hàng cao hơn

Bước 4: Khi người dùng có lựa chọn phù hợp, họ sẽ chủ động liên lạc với bạn thông qua những thông tin chúng tôi để lại trong bài viết. Người dùng và bạn sẽ hợp tác trực tiếp với nhau

Khách hàng nhận được

icon

1 landingpage tự chọn

thiết kế landingpage đẹp, kho mẫu tự chọn

icon

thiết kế profile

thiết kế hình ảnh, video profile độc quyền

icon 1

Xuất hiện trên 10+ website

website thương hiệu uy tín, có lượng traffic cao

icon 1

Ít cạnh tranh

tính độc quyền cao, chỉ có 20 thương hiệu cùng ngành

icon 4

Tối ưu và lưu trữ mãi mãi

đội ngũ marketing tối ưu nội dung, tối ưu từ khóa

icon 4

Tiếp cận khách hàng

người dùng trực tiếp chủ động hợp tác

Danh bạ hệ thống website

checknho
BLOGTHONGMINH 1 copy 2
review 3
truereview 1
qq 4

Lưu ý khi quảng bá review sản phẩm

Trong gói dịch vụ quảng bá review

khi triển khai cho khách hàng

Tư vấn viết bài PR

quảng bá trên hệ thống của chúng tôi

Thiết kế landingpage giới thiệu

quảng bá trên hệ thống của chúng tôi

Video và hình ảnh tự thiết kế

quảng bá trên hệ thống của chúng tôi

Đăng tải trên hơn 10+ website hệ thống

quảng bá trên hệ thống của chúng tôi

Với Advertising bài PR trên hệ thống

sẽ được chúng tôi tối ưu hiển thị và chuyển đổi

Tối ưu SEO

Bằng kỹ thuật riêng độc quyền khi triển khai dịch vụ SEO và marketing.

Tối ưu chuyển đổi

Bán hàng online, Chat, kết nối thanh toán và bảo mật theo yêu cầu

Tối ưu chuyển đổi

Đội ngũ marketing tối ưu nội dung để lưu trữ mãi mãi

Cách quảng bá review sản phẩm hiệu quả

1. Nghiên cứu kỹ sản phẩm

Vì khi thực sự hiểu sản phẩm của mình, bạn mới khiến khách hàng tin tưởng vào những gì mình đang nói và đang viết.

2. Xác định đúng đối tượng mục tiêu

Nghiên cứu kỹ khách hàng mục tiêu  về độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp,… họ đang muốn gì? đang tìm kiếm điều gì trong bài viết của bạn.

3. Review khách quan

Mốtai lầm rất lớn khi triển khai quảng bá review sản phẩm là khen ngợi một cách thái quá. Bất kì sản phẩm nào cũng có ưu và nhược điểm nên hãy đánh giá một cách khách quan nhất

4. Nói về lợi ích thay vì tính năng

Muốn quảng bá review hiệu quả, ngoài tính năng bạn cần nêu bật được những lợi ích mà sản phẩm đem lại cho khách hàng.

5. Hình ảnh và video

Tạo nên sự khác biệt so với đối thủ bằng những hình ảnh và video đi kèm, đây là yếu tố giúp tạo ấn tuọng tốt trong mắt khách hàng, giúp họ tin tưởng vào sản phẩm của bạn hơn.

Các dịch vụ thường dùng kèm

Chụp ảnh quảng cáo

Viết nội dung riêng.

Viết bài PR

Đảy top từ khóa

Video doanh nghiệp

Viết nội dung riêng.

PR CEO

Đảy top từ khóa

webs solution 1

Bắt đầu ngay hôm nay

hãy bắt đầu ngay với chúng tôi để có một đối tác chuyên môn cao và phát triển bền vững. Được hỗ trợ dự án trọn vòng đời.