Advertising Group mang đến
Dù bạn là một ty dịch vụ, một công ty sản xuất, một công ty cung cấp hàng tiêu dùng, thời trang…hình ảnh chuyên nghiệp luôn giúp đối tác, người dùng dễ dàng tin tưởng
Với hơn 10 năm trong lĩnh vực truyền thông, Advertising Group mang đến những giải pháp tối ưu nhất, giúp doanh nghiệp
Đa dạng hoá cách thức triển khai và tiếp cận, đảm bảo hiệu quả
Quảng cáo qua các đầu báo uy tín
Bài quảng cáo landingpage trên các website toplist và review.
Quảng cáo qua các KOLs
Cho những vấn đề mà bạn đang gặp phải. Với gói giải pháp chính của chúng tôi, mang đến hiệu quả toàn diện cho doanh nghiệp
Đặc điểm chung của những ngành dịch vụ như luật sư, trung tâm ngoại ngữ, tư vấn du lịch,… là đều dựa vào khách hàng và từng dự án nhỏ.
Kênh đầu tiên: Website, blog
Thực tế cho thấy, trước khi quyết định mua một sản phẩm mỹ phẩm nào đó, hầu hết mọi người sẽ vào google và tìm kiếm thông tin về sản phẩm đó. Thế nên, kênh quảng cáo đầu tiên bạn nên tập trung đó chính là các website, blog uy tín. Sản phẩm của bạn được đề cử trên các trang này sẽ tạo được uy tín cao, và giúp khách hàng quyết định chọn mua sản phẩm của bạn.
Hãy xây dựng các bài review với những đánh giá tốt về sản phẩm trên càng nhiều website, blog càng tốt. Như vậy, độ uy tín của sản phẩm cũng được tăng cao hơn, bởi vì thực tế sẽ không ai mua sản phẩm mỹ phẩm của bạn khi họ tìm kiếm thông tin trên google, nhưng lại không tìm được bất kỳ review đánh giá hữu ích nào
Kênh thứ 2: Facebook
Ngoài website thì facebook cũng là một kênh quảng cáo dịch vụ rất hiệu quả. Nếu bạn vào facebook và tìm kiếm những group về dịch và bạn sẽ thấy bất ngờ vì hầu hết các group này có số lượng member và lượt tương tác rất cao. Và đa số những khách hàng tiềm năng của bạn sẽ vào các group này và xin review về dịch vụ mà họ đang có nhu cầu. Bạn có thể thuê các seeder để review, giới thiệu dịch vụ của bạn trong các group và đẩy tương tác cho bài viết đó. Hoặc cũng có thể tạo các comment điều hướng người dùng từ những bài viết dạng câu hỏi.
Ngoài các group facebook, thương hiệu nên kết hợp với các influencers trong ngành để quảng cáo dịch vụ. Những dạng post như họ đã dùng dịch vụ và thấy hiệu quả sẽ tăng độ nhận diệnthương hiệu với các khách hàng tiềm năng là những followers của các influencers đó
Kênh thứ 3: Youtube kết hợp với Beauty blogger
Theo báo cáo của Nielsen, 92% người dùng sẽ tin vào lời khuyên của những người họ tin tưởng. Như vậy, việc thông qua các beauty blogger và các video review của họ sẽ giúp dịch vụ của bạn tiếp cận người dùng dễ dàng hơn rất nhiều. Lựa chọn các blogger là những người có sức ảnh hưởng trong ngành là một lựa chọn hoàn hảo để triển khai hoạt động quảng cáo cho dịch vụ. Việc kết hợp từ 1 – 2 beauty blogger sẽ giúp thương hiệu của bạn phủ sóng rộng hơn, tuy nhiên không nên sử dụng quá nhiều vì có thể nó sẽ phản tác dụng.
Kênh thứ 4: Tiktok
Với số lượng người dùng ngày càng tăng, việc quảng cáo trên tiktok là một điều thiết yếu hiện nay. Việc quay và đăng tải các video review hay sử dụng dịch vụ dạng ngắn sẽ tiếp cận được rất nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng. Qua tiktok các thương hiệu có thể giới thiệu được rất nhiều dịch vụ mới hoặc cũ của thương hiệu.
Bạn có thể kết hợp với các kênh tiktok cùng ngành có nhiều lượt follower hoặc các tiktokers triệu view để tạo độ phủ sóng cho dịch vụ. Tuy nhiên, một nhược điểm của kênh tiktok là người dùng ở độ tuổi dưới 30 tuổi là chủ yếu. Do đó, nếu khách hàng chủ yếu của dịch vụ là những người trên 30 tuổi, thương hiệu sẽ rất khó tiếp cận đối tượng này trên kênh tiktok.
Kênh thứ 5 : Booking báo chí
Sử dụng các đầu báo chính thống như Dân trí, Kenh14 để tăng độ nhận diện thương hiệu và tạo uy tín vơi khách hàng. Đây là phương thức hữu hiệu tạo niềm tin tưởng cho doanh nghiệp với khách hàng, xây dựng thương hiệu uy tín, hiệu quả lâu dài. Hình thức này được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì nó vừa giúp tạo mối quan hệ thân thiết với cộng đồng lại giúp tăng uy tín của dịch vụ với khách hàng.