Quảng cáo dịch vụ

dù bạn là một ty dịch vụ, một công ty sản xuất, một công ty cung cấp hàng tiêu dùng, thời trang…hình ảnh chuyên nghiệp luôn giúp đối tác, người dùng dễ dàng tin tưởng 

contentvn 8

Lợi thế của chúng tôi

Với hơn 8 năm kinh nghiệm trên đa dạng các ngành nghề,chúng tôi tự tin mang đến sản phẩm tốt nhất với quy trình làm việc chuyên nghiệp.


Đội ngũ chuyên nghiệp
Đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm thật sự tâm huyết và tỉ mỉ trong thực thi.
Thấu hiểu khách hàng

Am hiểu insight của người dùng. Đề xuất ý tưởng nổi bật mang đậm dấu ấn thương hiệu

Sáng tạo

Có sự am hiểu đa dạng ngành nghề. Nó giúp chúng tôi rất dễ triển khai các ý tưởng mới

Hỗ trợ trọn đời

Hướng tới sự hợp tác lâu dài và bền vững với các doanh nghiệp

Đặc thù ngành nghề

Đặc điểm chung

Đặc điểm chung của những ngành dịch vụ như luật sư, trung tâm ngoại ngữ, tư vấn du lịch,… là đều dựa vào khách hàng và từng dự án nhỏ. Ngành dịch vụ đặc thù luôn cần tư vấn nhiều và khó chuẩn hóa các khâu như ngành sản xuất.

Tuy vậy thường ngành dịch vụ là ngành cho lợi nhuận tốt và bền vững qua các năm nếu xây dựng được thương hiệu và thu hút được sự quay lại của khách hàng cũ. Ngành dịch vụ thêm một lợi thế là nó khó copy và sao chép do đa số là con người.

Đối tượng khách hàng

  • Học sinh, Sinh viên
  • Người đi làm
  • Doanh nhân

Đối thủ chính

  • Đối thủ trực tiếp
  • Đối thủ gián tiếp

Các kênh quảng cáo triển khai

Kênh đầu tiên: Website, blog

Thực tế cho thấy, trước khi quyết định mua một sản phẩm mỹ phẩm nào đó, hầu hết mọi người sẽ vào google và tìm kiếm thông tin về sản phẩm đó. Thế nên, kênh quảng cáo đầu tiên bạn nên tập trung đó chính là các website, blog uy tín. Sản phẩm của bạn được đề cử trên các trang này sẽ tạo được uy tín cao, và giúp khách hàng quyết định chọn mua sản phẩm của bạn.


Hãy xây dựng các bài review với những đánh giá tốt về sản phẩm trên càng nhiều website, blog càng tốt. Như vậy, độ uy tín của sản phẩm cũng được tăng cao hơn, bởi vì thực tế sẽ không ai mua sản phẩm mỹ phẩm của bạn khi họ tìm kiếm thông tin trên google, nhưng lại không tìm được bất kỳ review đánh giá hữu ích nào


Kênh thứ 2: Facebook

Ngoài website thì facebook cũng là một kênh quảng cáo dịch vụ rất hiệu quả. Nếu bạn vào facebook và tìm kiếm những group về dịch và bạn sẽ thấy bất ngờ vì hầu hết các group này có số lượng member và lượt tương tác rất cao. Và đa số những khách hàng tiềm năng của bạn sẽ vào các group này và xin review về dịch vụ mà họ đang có nhu cầu. Bạn có thể thuê các seeder để review, giới thiệu dịch vụ của bạn trong các group và đẩy tương tác cho bài viết đó. Hoặc cũng có thể tạo các comment điều hướng người dùng từ những bài viết dạng câu hỏi.


Ngoài các group facebook, thương hiệu nên kết hợp với các influencers trong ngành để quảng cáo dịch vụ. Những dạng post như họ đã dùng dịch vụ và thấy hiệu quả sẽ tăng độ nhận diệnthương hiệu với các khách hàng tiềm năng là những followers của các influencers đó


Kênh thứ 3: Youtube kết hợp với Beauty blogger
Theo báo cáo của Nielsen, 92% người dùng sẽ tin vào lời khuyên của những người họ tin tưởng. Như vậy, việc thông qua các beauty blogger và các video review của họ sẽ giúp dịch vụ của bạn tiếp cận người dùng dễ dàng hơn rất nhiều. Lựa chọn các blogger là những người có sức ảnh hưởng trong ngành là một lựa chọn hoàn hảo để triển khai hoạt động quảng cáo cho dịch vụ. Việc kết hợp từ 1 - 2 beauty blogger sẽ giúp thương hiệu của bạn phủ sóng rộng hơn, tuy nhiên không nên sử dụng quá nhiều vì có thể nó sẽ phản tác dụng.


Kênh thứ 4: Tiktok

Với số lượng người dùng ngày càng tăng, việc quảng cáo trên tiktok là một điều thiết yếu hiện nay. Việc quay và đăng tải các video review hay sử dụng dịch vụ dạng ngắn sẽ tiếp cận được rất nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng. Qua tiktok các thương hiệu có thể giới thiệu được rất nhiều dịch vụ mới hoặc cũ của thương hiệu.


 Bạn có thể kết hợp với các kênh tiktok cùng ngành có nhiều lượt follower hoặc các tiktokers triệu view để tạo độ phủ sóng cho dịch vụ. Tuy nhiên, một nhược điểm của kênh tiktok là người dùng ở độ tuổi dưới 30 tuổi là chủ yếu. Do đó, nếu khách hàng chủ yếu của dịch vụ là những người trên 30 tuổi, thương hiệu sẽ rất khó tiếp cận đối tượng này trên kênh tiktok.


Kênh thứ 5 : Booking báo chí
Sử dụng các đầu báo chính thống như Dân trí, Kenh14 để tăng độ nhận diện thương hiệu và tạo uy tín vơi khách hàng. Đây là phương thức hữu hiệu tạo niềm tin tưởng cho doanh nghiệp với khách hàng, xây dựng thương hiệu uy tín, hiệu quả lâu dài. Hình thức này được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì nó vừa giúp tạo mối quan hệ thân thiết với cộng đồng lại giúp tăng uy tín của dịch vụ với khách hàng.

GÓI GIẢI PHÁP

Bảng giá dịch vụ

Basic

Simple, fast and effective flexible move.

đ58

Premium

Creative working space, not noisy, fully equipped and convenient.

đ85

Exclusive

Simplest, fastest and most effective flexible move.

đ185

Bạn sẽ nhận được

Part 1

Bài viết về thương hiệu được viết chuyên sâu.

Part 2

Thông tin trung thực có lợi cho thương hiệu

Part 3

Hình ảnh và video được thiết kế riêng tỉ mỉ

Part 4

Hỗ trợ cập nhập thông tin liên tục các thông tin mới

Part 5

Hỗ trợ PR đến gần hơn với khách hàng mục tiêu

Part 6
Hỗ trợ truyền thông tổng thể
được chúng tôi tư vấn 

Casestudy thành công

cách triển khai content

Gửi yêu cầu 

Cụ thể theo yêu cầu và mong muốn về kết quả của bạn.


Chọn giải pháp

Nhận gợi ý giải pháp quảng cáo phù hợp với mục tiêu


Thực thi

Thực thi đặt quảng cáo theo yêu cầu và báo cáo kết quả

Các dịch vụ đi kèm

phù hợp với các ngành nghề

  • Viết bài quảng cáo
  • Booking website
  • Booking KOLs, KOC
  • Video Marketing

Điểm nổi bật

Chúng tôi với hệ thống hơn 20+ website chất lượng, uy tín, có traffic và tỷ lệ chuyển đổi cao, khách hàng đang có nhu cầu, đảm bảo tiếp cận là có đơn

lên top google

Đa số các bài Toplist của chúng tôi đều được lên top Google trong vòng 3-6 tháng

sự uy tín trong lòng khách hàng

Vị trí top trong bài viết giúp khách hàng tin tưởng vào doanh nghiệp của bạn hơn.

hỗ trợ hoạt động bán hàng

Dẫn link trực tiếp website của bạn trong bài viết, khách hàng dễ dàng truy cập

Giá trị khác biệt

Bài PR sẽ được chúng tôi tối ưu hiển thị và chuyển đổi

tối ưu seo

Bằng kỹ thuật riêng độc quyền khi triển khai dịch vụ SEO và marketing.

tối ưu chuyển đổi

Bán hàng online, Chat, kết nối thanh toán và bảo mật theo yêu cầu

Bonus 3

Đội ngũ marketing của chúng tôi sẽ tối ưu nội dung để lưu trữ mãi mãi


Cách thức tiếp cận.

Cam kết của dịch vụ:

Idea

Quality

Result

Quy trình làm việc

Brief dự án

Đội ngũ của Content.vn sẽ ngồi cùng quý khách hàng để cụ thể hóa yêu cầu của quý khách. Logic và hệ thống hóa thông tin. Tư vấn cụ thể mục tiêu, kế hoạch và ngân sách cũng như demo dự án 

Kế hoạch cụ thể

Chúng tôi sẽ xây dựng bản kế hoạch triển khai cụ thể dựa trên những thông tin đã thống nhất với khách hàng.  Sau đó thuyết trình và cùng thỏa luận với khách để có những cải tiến và tối ưu phù hợp nhất.

Thực thi

Đội ngũ của Content.vn sẽ thực thi toàn bộ các giải pháp như trong kế hoạch đã thống nhất với khách hàng. Từng bước triển khai sẽ có báo cáo cụ thể được đo lường bằng các con số.

Nghiệm thu và duy trì

Cùng khách hàng đánh giá và nghiệm thu kết quả cũng như tiếp tục tối ưu và duy trì kế hoạch marketing. Sau đó phát triển mở rộng tiếp mục các giải pháp toàn diện về content marketing.

Đội ngũ của chúng tôi

Thơ Vũ

CONTENT CREATOR

Vi Vi

creative director

Quynh Thuy

visual design

My Dung

account manager

Tải sách từ chúng tôi [Desirable Outcome]

Here you want to write a short paragraph that quickly explains exacttly what your online course is and how it’s the perfect solution.

Only đ 0

CONTENT.VN

Tăng trưởng tự nhiên bằng content

Từ dự án thật
Biên tập 
Ứng dụng cao
content group

Bắt đầu tăng trưởng tự nhiên