Quảng cáo dịch vụ
dù bạn là một ty dịch vụ, một công ty sản xuất, một công ty cung cấp hàng tiêu dùng, thời trang…hình ảnh chuyên nghiệp luôn giúp đối tác, người dùng dễ dàng tin tưởng

Lợi thế của chúng tôi
Với hơn 8 năm kinh nghiệm trên đa dạng các ngành nghề,chúng tôi tự tin mang đến sản phẩm tốt nhất với quy trình làm việc chuyên nghiệp.
Đội ngũ chuyên nghiệp
Đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm thật sự tâm huyết và tỉ mỉ trong thực thi.
Thấu hiểu khách hàng
Am hiểu insight của người dùng. Đề xuất ý tưởng nổi bật mang đậm dấu ấn thương hiệu
Sáng tạo
Có sự am hiểu đa dạng ngành nghề. Nó giúp chúng tôi rất dễ triển khai các ý tưởng mới
Đặc thù ngành nghề
Đặc điểm chung
Đặc điểm chung của những ngành dịch vụ như luật sư, trung tâm ngoại ngữ, tư vấn du lịch,… là đều dựa vào khách hàng và từng dự án nhỏ. Ngành dịch vụ đặc thù luôn cần tư vấn nhiều và khó chuẩn hóa các khâu như ngành sản xuất.
Tuy vậy thường ngành dịch vụ là ngành cho lợi nhuận tốt và bền vững qua các năm nếu xây dựng được thương hiệu và thu hút được sự quay lại của khách hàng cũ. Ngành dịch vụ thêm một lợi thế là nó khó copy và sao chép do đa số là con người.
Đối tượng khách hàng
- Học sinh, Sinh viên
- Người đi làm
- Doanh nhân
Đối thủ chính
- Đối thủ trực tiếp
- Đối thủ gián tiếp
Các kênh quảng cáo triển khai
Kênh đầu tiên: Website, blog
Thực tế cho thấy, trước khi quyết định mua một sản phẩm mỹ phẩm nào đó, hầu hết mọi người sẽ vào google và tìm kiếm thông tin về sản phẩm đó. Thế nên, kênh quảng cáo đầu tiên bạn nên tập trung đó chính là các website, blog uy tín. Sản phẩm của bạn được đề cử trên các trang này sẽ tạo được uy tín cao, và giúp khách hàng quyết định chọn mua sản phẩm của bạn.
Hãy xây dựng các bài review với những đánh giá tốt về sản phẩm trên càng nhiều website, blog càng tốt. Như vậy, độ uy tín của sản phẩm cũng được tăng cao hơn, bởi vì thực tế sẽ không ai mua sản phẩm mỹ phẩm của bạn khi họ tìm kiếm thông tin trên google, nhưng lại không tìm được bất kỳ review đánh giá hữu ích nào
Kênh thứ 2: Facebook
Ngoài website thì facebook cũng là một kênh quảng cáo dịch vụ rất hiệu quả. Nếu bạn vào facebook và tìm kiếm những group về dịch và bạn sẽ thấy bất ngờ vì hầu hết các group này có số lượng member và lượt tương tác rất cao. Và đa số những khách hàng tiềm năng của bạn sẽ vào các group này và xin review về dịch vụ mà họ đang có nhu cầu. Bạn có thể thuê các seeder để review, giới thiệu dịch vụ của bạn trong các group và đẩy tương tác cho bài viết đó. Hoặc cũng có thể tạo các comment điều hướng người dùng từ những bài viết dạng câu hỏi.
Ngoài các group facebook, thương hiệu nên kết hợp với các influencers trong ngành để quảng cáo dịch vụ. Những dạng post như họ đã dùng dịch vụ và thấy hiệu quả sẽ tăng độ nhận diệnthương hiệu với các khách hàng tiềm năng là những followers của các influencers đó
Kênh thứ 3: Youtube kết hợp với Beauty blogger
Theo báo cáo của Nielsen, 92% người dùng sẽ tin vào lời khuyên của những người họ tin tưởng. Như vậy, việc thông qua các beauty blogger và các video review của họ sẽ giúp dịch vụ của bạn tiếp cận người dùng dễ dàng hơn rất nhiều. Lựa chọn các blogger là những người có sức ảnh hưởng trong ngành là một lựa chọn hoàn hảo để triển khai hoạt động quảng cáo cho dịch vụ. Việc kết hợp từ 1 - 2 beauty blogger sẽ giúp thương hiệu của bạn phủ sóng rộng hơn, tuy nhiên không nên sử dụng quá nhiều vì có thể nó sẽ phản tác dụng.
Kênh thứ 4: Tiktok
Với số lượng người dùng ngày càng tăng, việc quảng cáo trên tiktok là một điều thiết yếu hiện nay. Việc quay và đăng tải các video review hay sử dụng dịch vụ dạng ngắn sẽ tiếp cận được rất nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng. Qua tiktok các thương hiệu có thể giới thiệu được rất nhiều dịch vụ mới hoặc cũ của thương hiệu.
Bạn có thể kết hợp với các kênh tiktok cùng ngành có nhiều lượt follower hoặc các tiktokers triệu view để tạo độ phủ sóng cho dịch vụ. Tuy nhiên, một nhược điểm của kênh tiktok là người dùng ở độ tuổi dưới 30 tuổi là chủ yếu. Do đó, nếu khách hàng chủ yếu của dịch vụ là những người trên 30 tuổi, thương hiệu sẽ rất khó tiếp cận đối tượng này trên kênh tiktok.
Kênh thứ 5 : Booking báo chí
Sử dụng các đầu báo chính thống như Dân trí, Kenh14 để tăng độ nhận diện thương hiệu và tạo uy tín vơi khách hàng. Đây là phương thức hữu hiệu tạo niềm tin tưởng cho doanh nghiệp với khách hàng, xây dựng thương hiệu uy tín, hiệu quả lâu dài. Hình thức này được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì nó vừa giúp tạo mối quan hệ thân thiết với cộng đồng lại giúp tăng uy tín của dịch vụ với khách hàng.
GÓI GIẢI PHÁP
Bảng giá dịch vụ
Basic
Simple, fast and effective flexible move.
đ58
Premium
Creative working space, not noisy, fully equipped and convenient.
đ85
Exclusive
Simplest, fastest and most effective flexible move.
đ185
Bạn sẽ nhận được
Part 1
Bài viết về thương hiệu được viết chuyên sâu.
Part 2
Thông tin trung thực có lợi cho thương hiệu
Part 3
Hình ảnh và video được thiết kế riêng tỉ mỉ
Part 4
Hỗ trợ cập nhập thông tin liên tục các thông tin mới
Part 5
Hỗ trợ PR đến gần hơn với khách hàng mục tiêu
Part 6
cách triển khai content
Gửi yêu cầu
Cụ thể theo yêu cầu và mong muốn về kết quả của bạn.
Chọn giải pháp
Nhận gợi ý giải pháp quảng cáo phù hợp với mục tiêu
Thực thi
Thực thi đặt quảng cáo theo yêu cầu và báo cáo kết quả
Các dịch vụ đi kèm
phù hợp với các ngành nghề
Điểm nổi bật
Chúng tôi với hệ thống hơn 20+ website chất lượng, uy tín, có traffic và tỷ lệ chuyển đổi cao, khách hàng đang có nhu cầu, đảm bảo tiếp cận là có đơn
lên top google
Đa số các bài Toplist của chúng tôi đều được lên top Google trong vòng 3-6 tháng
sự uy tín trong lòng khách hàng
Vị trí top trong bài viết giúp khách hàng tin tưởng vào doanh nghiệp của bạn hơn.
hỗ trợ hoạt động bán hàng
Dẫn link trực tiếp website của bạn trong bài viết, khách hàng dễ dàng truy cập
Giá trị khác biệt
Bài PR sẽ được chúng tôi tối ưu hiển thị và chuyển đổi
tối ưu seo
Bằng kỹ thuật riêng độc quyền khi triển khai dịch vụ SEO và marketing.
tối ưu chuyển đổi
Bán hàng online, Chat, kết nối thanh toán và bảo mật theo yêu cầu
Bonus 3
Đội ngũ marketing của chúng tôi sẽ tối ưu nội dung để lưu trữ mãi mãi
Cách thức tiếp cận.
Cam kết của dịch vụ:
Idea
Quality
Result
Quy trình làm việc
Brief dự án
Đội ngũ của Content.vn sẽ ngồi cùng quý khách hàng để cụ thể hóa yêu cầu của quý khách. Logic và hệ thống hóa thông tin. Tư vấn cụ thể mục tiêu, kế hoạch và ngân sách cũng như demo dự án
Kế hoạch cụ thể
Chúng tôi sẽ xây dựng bản kế hoạch triển khai cụ thể dựa trên những thông tin đã thống nhất với khách hàng. Sau đó thuyết trình và cùng thỏa luận với khách để có những cải tiến và tối ưu phù hợp nhất.
Thực thi
Đội ngũ của Content.vn sẽ thực thi toàn bộ các giải pháp như trong kế hoạch đã thống nhất với khách hàng. Từng bước triển khai sẽ có báo cáo cụ thể được đo lường bằng các con số.
Nghiệm thu và duy trì
Cùng khách hàng đánh giá và nghiệm thu kết quả cũng như tiếp tục tối ưu và duy trì kế hoạch marketing. Sau đó phát triển mở rộng tiếp mục các giải pháp toàn diện về content marketing.
Đội ngũ của chúng tôi
Thơ Vũ
CONTENT CREATOR
Vi Vi
creative director
Quynh Thuy
visual design
My Dung
account manager
Tải sách từ chúng tôi [Desirable Outcome]
Here you want to write a short paragraph that quickly explains exacttly what your online course is and how it’s the perfect solution.
Only đ 0