Khi các trang mạng xã hội phát triển, những KOL với hàng trăm ngàn fan cho đến hàng triệu lượt follower đã dần chứng minh được sức ảnh hưởng của họ. Đây là lý do Dịch vụ booking KOLs đã trở thành xu hướng truyền thông trong những năm gần đây
Cho những vấn đề mà bạn đang gặp phải. Với gói giải pháp chính của chúng tôi, mang đến hiệu quả toàn diện cho doanh nghiệp
Bộ giải pháp
Tiếp nhận yêu cầu khách hàng
Tiếp nhận thông tin & Liên hệ trực tiếp
Báo giá và ký hợp đồng
Thống nhất phương án & Báo giá và ký hợp đồng
Tư vấn gói dịch vụ
Nghiên cứu sản phẩm, thị trường & Lựa chọn KOls phù hợp
Thực hiện dự án
Cập nhật liên tục hiệu quả trong khi thực hiện & Nghiệm thu kết quả dự án
Định vị thương hiệu khách hàng
Advertising.com.vn là một agency về marketing đa phương tiện, chúng tôi mang đến cho khách hàng giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề của họ
+10 Năm trong lĩnh vực
Đội ngũ nhân sự sáng tạo
Đối tác của các đơn vị truyền thông lớn
Xem dự án của chúng tôi
Kiến thức hữu ích
Booking KOLs - xu hướng marketing thời đại 4.0
KOLs là những nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trên cộng đồng mạng thường được mời tham gia các chiến dịch truyền thông để tạo sức lan tỏa. Nhóm đối tượng này sở hữu độ nổi tiếng không chỉ trên mạng xã hội mà mở rộng ra các kênh truyền thông, báo chí, truyền hình,…
Chính vì thế dịch vụ booking KOLs hiện nay cũng rất phổ biến do nhu cầu muốn quảng bá thương hiệu, sản phẩm được lan tỏa tới nhiều khách hàng hơn thông qua sức ảnh hưởng của KOLs.
Sử dụng KOLs trong marketing
Xem hướng dẫn
Tăng nhận biết thương hiệu
Tăng độ uy tín cho doanh nghiệp
Thúc đẩy doanh số
Sử dụng hình ảnh phục vụ truyền thông
Celebrity đây là nhóm các ngôi sao, các nhân vật nổi tiếng. Điển hình của nhóm này là các ca sĩ, diễn viên, MC,… Họ có lượng người hâm mộ lớn và là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu. Một số ví dụ như Sơn Tùng MTP, ca sĩ Bảo Anh, Đông Nhi,…
Influencer là những người có sức gây ảnh hưởng. Họ có thể là các vlogger, blogger, nhà văn,… Tuy phạm vị ảnh hưởng của Influencer hẹp hơn Celeb nhưng lượng like và follow trên các mạng xã hội cực cao. Đặc biệt, nhóm này thường tạo sức ảnh hưởng đối với những lĩnh vực nhất định.
Mass Seeder Thường là những người chia sẻ nội dung từ Celeb và Influencer. Họ thường có sức ảnh hưởng với một nhóm đối tượng khách hàng nhỏ lẻ. Mass Seeder phù hợp để hướng tới các khách hàng ít tin tưởng vào quảng cáo, thay vào đó thường tin vào thông tin truyền tai.
KOLs cần phải có sự gần gũi với khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp. Lựa chọn KOLs phù hợp với sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp. Tiêu chí nổi tiếng / Sự tin cậy / Ảnh hưởng tới đối tượng công chúng mục tiêu
Lựa chọn KOLs phù hợp với mục tiêu cho từng giai đoạn trong chiến dịch truyền thông. hình ảnh của KOLs phải phù hợp với định vị và tính cách xuyên suốt của thương hiệu. Một KOL không thể nào quảng cáo được cho tất cả các nhãn hiệu. Bởi thế KOLs cần phải phù hợp với từng giai đoạn phát triển của thương hiệu
Chi phí booking KOLs Tùy thuộc vào mong muốn và mức kinh phí mà doanh nghiệp bạn chịu đầu tư sẽ có nhiều mức định giá KOL phù hợp, mức chi phí cũng sẽ thay đổi vào từng thời điểm . Vì vậy, các doanh nghiệp cần phải lựa chọn nhanh chóng và phù hợp để quyết định được KOL phù hợp với dịch vụ, sản phẩm mà mình đang quảng bá sẽ đem lại hiệu quả như mong muốn
Chọn chúng tôi
để có một đối tác chuyên môn cao và phát triển bền vững. Được hỗ trợ dự án trọn vòng đời.