Quảng cáo công nghệ

Trong thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay, ngành Công nghệ mang tầm quan trọng, cốt lõi trong đời sống và sản xuất, chính vì thế  sự cạnh tranh của các doanh nghiệp trong ngành khá cao, khá dày đặc…hình ảnh chuyên nghiệp luôn giúp đối tác, người dùng dễ dàng tin tưởng bạn. để làm được điều đó bạn cần một đội ngũ giỏi và có năng lực am hiểu thị trường, làm việc xuyên suốt từ đầu đến cuối.

contentvn 8

Lợi thế của chúng tôi

Với hơn 8 năm kinh nghiệm trên đa dạng các ngành nghề,chúng tôi tự tin mang đến sản phẩm tốt nhất với quy trình làm việc chuyên nghiệp.


Đội ngũ chuyên nghiệp
Đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm thật sự tâm huyết và tỉ mỉ trong thực thi.
Thấu hiểu khách hàng

Am hiểu insight của người dùng. Đề xuất ý tưởng nổi bật mang đậm dấu ấn thương hiệu

Sáng tạo

Có sự am hiểu đa dạng ngành nghề. Nó giúp chúng tôi rất dễ triển khai các ý tưởng mới

Hỗ trợ trọn đời

Hướng tới sự hợp tác lâu dài và bền vững với các doanh nghiệp

Đặc thù ngành nghề

Đặc điểm chung

Các sản phẩm thuộc ngành công nghệ thường có đặc thù riêng biệt, đối tượng khách hàng của nhóm này là những đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, các công trình, dự án,… Hay nói cách khác, đội tượng tiếp nhận và đánh giá thông tin sản phẩm là những người lãnh đạo (giám đốc, trưởng phòng,…) có chuyên môn kỹ thuật nhất định. Nếu không biết các tiếp cận sẽ không thể bán hàng được.


Lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp cho ngành công nghệ quả không phải dễ dàng, vì không chỉ đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp lớn. Bên cạnh đó là rất nhiều đơn vị vừa và nhỏ cũng sẽ là khách hàng tiềm năng nếu biết khai thác.

Đối tượng khách hàng

  • Học sinh, Sinh viên
  • Người đi làm
  • Doanh nhân

Đối thủ chính

  • Oppo
  • Apple
  • Samsung
  • Xiaomi

Các kênh quảng cáo triển khai

Kênh đầu tiên: Website, blog

Một box quảng cáo sản phẩm công nghệ trên chuyên trang về lĩnh vực công nghệ tiêu tốn kha khá chi phí nhưng hiệu quả đem lại cũng đáng để đầu tư. Việc quan trọng là lựa chọn đúng nhóm ngành để đăng và thông tin cung cấp phải thật sự nổi trội để tạo ấn tượng. Bên cạnh đó, việc sử dụng affiliate marketing cũng sẽ thúc đẩy doanh thu bán hàng của thương hiệu. Kết hợp với các website uy tín khác để sử dụng hình thức này là một cách nhanh chóng để tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu.


Kênh thứ 2: Sàn thương mại điện tử

Với thời đại công nghệ 4.0 thì việc mua hàng online qua các sàn thương mại điện tử là điều mà ai cũng làm. Do đó, sàn thương mại điện tử là kênh bán hàng không thể thiếu đối với sản phẩm ngành công nghệ. Thông thường, khách hàng sẽ tìm kiếm thông tin sản phẩm qua kênh này, vì thế, sản phẩm của bạn lên top khi khách hàng tìm kiếm từ khoá, sẽ thu hút và tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn. Việc sử dụng các sàn thương mại điện tử sẽ giúp chúng ta nhắm trúng đối tượng khách hàng mục tiêu nhờ các tìm kiếm của họ.


Kênh thứ 3:  Website công ty
Vì vốn đã đặc thù nên website của công ty ngành công nghệ cũng phải được đầu tư chăm sóc một cách cẩn thận và ấn tượng. Khách hàng tìm kiếm thông tin sản phẩm sẽ thấy được sự chuyên nghiệp của đơn vị thông qua nội dung và hình ảnh đưa lên website. Một website thân thiện, dễ sử dụng, thông tin rõ ràng, hình ảnh chất lượng, video có độ sắc nét chuẩn HD, các link điều hướng để chuyển trang mượt mà linh hoạt là một trong những điểm cộng khi quảng cáo sản phẩm.


Kênh thứ 4: Hội chợ, hội thảo xúc tiến thương mại

Một nơi đem đến cho chúng ta lượng khách hàng tiềm năng quy tụ lại trong một không gian của hội chợ hay hội thảo công nghệ. Vì đây là điểm hẹn cho các công ty công nghệ giới thiệu sản phẩm của mình tới khách hàng, nên cần xây dựng gian hàng của mình thật bắt mắt và gây ấn tượng mạnh nhất có thể. Nên chuẩn bị một cách thật chu đáo và đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm, thông tin của doanh nghiệp bạn bằng các ấn phẩm như tờ rơi, tài liệu tham khảo, quà tặng (kẹp file, bút, …) có in thông tin công ty để gửi tận tay khách hàng mang về.


Nói chung, những gì nổi bật nhất về sản phẩm, doanh nghiệp hãy tìm mọi cách thể hiện ra bên ngoài để thu hút sự quan tâm của khách hàng mục tiêu.


Kênh thứ 5: Quảng cáo trực tiếp
Người tiếp xúc khách hàng trực tiếp sẽ là nhân viên kinh doanh của công ty, họ sẽ đến trực tiếp cơ sở của khách hàng để tìm hiểu và giới thiệu những tính năng ưu việt của sản phẩm nhằm thuyết phục khách hàng sử dụng. Việc khách hàng đồng ý gặp để nghe tư vấn về sản phẩm là đã thành công một nửa rồi. Còn lại là phụ thuộc và chất lượng sản phẩm có phù hợp với nhu cầu của khách hàng hay không. Trước khi đến được bước hẹn gặp thì chúng ta cần tư vấn qua điện thoại trước để họ hiểu sơ lược về sản phẩm.


Kênh thứ 6: TVC quảng cáo

Các TVC quảng cáo, phim quảng cáo là một trong những hình thức marketing của ngành, nêu bật được lợi ích và sản phẩm của những doanh nghiệp. Viral video và những video motion graphic sẽ giảm bớt tính khô khan của ngành, kích thích khách hàng xem và lựa chọn nhãn hiệu.


Cách triển khai marketing hiệu quả

Đẩy mạnh bài viết hướng dẫn- cung cấp thông tin


Công nghệ là một lĩnh vực khó hiểu đối với nhiều người. Ngay cả những người có kiến thức nền tảng về kỹ thuật thì đôi khi cũng không thể nắm bắt kịp các sự thay đổi mới của công nghệ. Do đó, Ý tưởng trả lời những câu hỏi phổ biến cho khách một cách thú vị hoặc bằng hình ảnh video để nhấn mạnh lợi ích sản phẩm.
Ví dụ: Tính năng nào khách hàng không biết rõ? Những công nghê điện tử mới sắp ra đời? Các vấn đề thường gặp khi sử dụng sản phẩm công nghệ điện tử của công ty bạn là gì?

Sau khi đã có được nội dung, bạn có thể quảng bá nó trên blog, qua email và trên các phương tiện truyền thông xã hội.


Sản xuất video Animation giới thiệu công ty/sản phẩm công nghệ

Như đã nói, công nghệ điện tử là một ngành rất phức tạp, nên đơn giản hóa mọi thứ bằng một video animation? Lợi điểm của các video dạng này là giúp người xem cảm thấy gần gũi và thú vị hơn.
Hình ảnh hoạt hình sống động sẽ khiến cho các số liệu thống kê, thông tin dễ dàng được khách hàng tiếp thu hơn.


Xây dựng bản dùng thử miễn phí

Việc dùng thử phiên bản miễn phí sẽ giúp các khách hàng tiềm năng của bạn có được những trải nghiệm cơ bản về sản phẩm/dịch vụ, từ đó tin tưởng hơn vào thương hiệu.
Tận dụng cơ hội này lấy một vài thông tin cá nhân của người dùng, như: tên, tuổi, địa chỉ, số điện thoại, email,..

GÓI GIẢI PHÁP

Bảng giá dịch vụ

Basic

Simple, fast and effective flexible move.

đ58

Premium

Creative working space, not noisy, fully equipped and convenient.

đ85

Exclusive

Simplest, fastest and most effective flexible move.

đ185

Bạn sẽ nhận được

Part 1

Bài viết về thương hiệu được viết chuyên sâu.

Part 2

Thông tin trung thực có lợi cho thương hiệu

Part 3

Hình ảnh và video được thiết kế riêng tỉ mỉ

Part 4

Hỗ trợ cập nhập thông tin liên tục các thông tin mới

Part 5

Hỗ trợ PR đến gần hơn với khách hàng mục tiêu

Part 6
Hỗ trợ truyền thông tổng thể
được chúng tôi tư vấn 

Casestudy thành công

cách triển khai content

Gửi yêu cầu 

Cụ thể theo yêu cầu và mong muốn về kết quả của bạn.


Chọn giải pháp

Nhận gợi ý giải pháp quảng cáo phù hợp với mục tiêu


Thực thi

Thực thi đặt quảng cáo theo yêu cầu và báo cáo kết quả

Các dịch vụ đi kèm

phù hợp với các ngành nghề

  • Viết bài quảng cáo
  • Booking website
  • Booking KOLs, KOC
  • Video Marketing

Điểm nổi bật

Chúng tôi với hệ thống hơn 20+ website chất lượng, uy tín, có traffic và tỷ lệ chuyển đổi cao, khách hàng đang có nhu cầu, đảm bảo tiếp cận là có đơn

lên top google

Đa số các bài Toplist của chúng tôi đều được lên top Google trong vòng 3-6 tháng

sự uy tín trong lòng khách hàng

Vị trí top trong bài viết giúp khách hàng tin tưởng vào doanh nghiệp của bạn hơn.

hỗ trợ hoạt động bán hàng

Dẫn link trực tiếp website của bạn trong bài viết, khách hàng dễ dàng truy cập

Giá trị khác biệt

Bài PR sẽ được chúng tôi tối ưu hiển thị và chuyển đổi

tối ưu seo

Bằng kỹ thuật riêng độc quyền khi triển khai dịch vụ SEO và marketing.

tối ưu chuyển đổi

Bán hàng online, Chat, kết nối thanh toán và bảo mật theo yêu cầu

lưu trữ mãi mãi

Đội ngũ marketing của chúng tôi sẽ tối ưu nội dung để lưu trữ mãi mãi


Cách thức tiếp cận.

Cam kết của dịch vụ:

Idea

Quality

Result

Quy trình làm việc

Brief dự án

Đội ngũ của Content.vn sẽ ngồi cùng quý khách hàng để cụ thể hóa yêu cầu của quý khách. Logic và hệ thống hóa thông tin. Tư vấn cụ thể mục tiêu, kế hoạch và ngân sách cũng như demo dự án 

Kế hoạch cụ thể

Chúng tôi sẽ xây dựng bản kế hoạch triển khai cụ thể dựa trên những thông tin đã thống nhất với khách hàng.  Sau đó thuyết trình và cùng thỏa luận với khách để có những cải tiến và tối ưu phù hợp nhất.

Thực thi

Đội ngũ của Content.vn sẽ thực thi toàn bộ các giải pháp như trong kế hoạch đã thống nhất với khách hàng. Từng bước triển khai sẽ có báo cáo cụ thể được đo lường bằng các con số.

Nghiệm thu và duy trì

Cùng khách hàng đánh giá và nghiệm thu kết quả cũng như tiếp tục tối ưu và duy trì kế hoạch marketing. Sau đó phát triển mở rộng tiếp mục các giải pháp toàn diện về content marketing.

Đội ngũ của chúng tôi

Thơ Vũ

CONTENT CREATOR

Vi Vi

creative director

Quynh Thuy

visual design

My Dung

account manager

Tải sách từ chúng tôi [Desirable Outcome]

Here you want to write a short paragraph that quickly explains exacttly what your online course is and how it’s the perfect solution.

Only đ 0

CONTENT.VN

Tăng trưởng tự nhiên bằng content

Từ dự án thật
Biên tập 
Ứng dụng cao
content group

Bắt đầu tăng trưởng tự nhiên