Ngành du lịch Việt Nam đang phát triển không ngừng, kéo theo nhu cầu sử dụng dịch vụ du lịch cũng tăng lên. Vậy làm cách nào để doanh nghiệp thu hút được nhiều khách hàng hơn? Hãy đầu tư hình ảnh chuyên nghiệp luôn giúp đối tác, người dùng dễ dàng tin tưởng bạn.
Với hơn 8 năm kinh nghiệm trên đa dạng các ngành nghề,chúng tôi tự tin mang đến sản phẩm tốt nhất với quy trình làm việc chuyên nghiệp.
Am hiểu insight của người dùng. Đề xuất ý tưởng nổi bật mang đậm dấu ấn thương hiệu
Có sự am hiểu đa dạng ngành nghề. Nó giúp chúng tôi rất dễ triển khai các ý tưởng mới
Hướng tới sự hợp tác lâu dài và bền vững với các doanh nghiệp
Đặc điểm chung
Hiện nay, ngành du lịch đang được coi là ngành mũi nhọn với sự phát triển nhanh chóng. Rất nhiều doanh nghiệp đều đang bước chân vào thị trường màu mỡ này. Do đó, việc cạnh tranh cũng được đẩy lên cao. Vậy làm sao để quảng cáo thương hiệu du lịch của bạn đến với khách hàng và được nhiều khách hàng biết đến hơn ?
Để thu hút được nhiều khách hàng và tăng doanh số bán hàng, ngoài chất lượng dịch vụ tốt, thương hiệu cần phải có cách kênh quảng cáo và phương thức quảng cáo phù hợp. Việc chuẩn bị cho mình một chiến lược quảng cáo hoàn hảo sẽ giúp khách hàng đẩy mạnh doanh thu và tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu hơn.
Đối tượng khách hàng
Đối thủ chính
Kênh đầu tiên: Website, blog
Sự bùng nổ của internet giúp cho mọi người có thể dễ dàng kiểm tra tính chính thống và độ tin cậy của một thương hiệu du lịch, nếu các khách hàng mục tiêu không thể tìm thấy thông tin của doanh nghiệp bạn trên các google, đồng nghĩa với độ tin cậy của bạn sẽ về 0 và bạn không thể thu hút khách hàng mới.Do đó, việc có một kênh thông tin chíng thống và những bài review chất lượng từ các blog chuyên về du lịch là điều thiết yếu của thương hiệu, đặc biệt là các bài đánh giá từ những blog uy tín. Việc này sẽ tăng độ tin cậy của khách hàng và tạo được thiện cảm với họ.
Kênh thứ 2: Đại lý du lịch trực tuyến
Hiện nay, với sự phát triển của các đại lý du lịch trực tuyến như Agoda, Trivago,..việc hợp tác với các kênh này sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.Bên cạnh đó, hầu hết các đại lý du lịch trực tuyến đều có phần đánh giá của khách hàng, nếu đơn vị bạn cung cấp dịch vụ tốt, đây sẽ là một cách quảng cáo hiệu quả khi bạn nhận được nhiều feedback tốt và nó là “mồi câu”, giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng mục tiêu.Tuy nhiên việc hợp tác với các đại lý, bạn sẽ mất phí hoa hồng, do đó, hãy tìm hiểu kỹ xem thương hiệu của bạn có phù hợp với kênh quảng cáo này hay không nhé.
Kênh thứ 3: Hồ sơ trên TripadvisorTripadvisor là trang web uy tín giúp đánh giá các thương hiệu du lịch. Trên Tripadvisor cung cấp rất nhiều phản hồi của chính khách hàng đã sử dụng dịch vụ của đơn vị du lịch, do đó, nó có tác động rất lớn đối với việc khách hàng có quyết định sử dụng dịch vụ của thương hiệu hay không.Tương tự như phần feedback của các đại lý du lịch trực tuyến, điều thương hiệu cần là nâng cao chất lượng dịch vụ để tạo những đánh giá tốt cho thương hiệu.
Kênh thứ 4: Facebook
Có thể nói, các mạng xã hội như facebook, instagram là chính là những kênh quảng cáo hiệu quả cho ngành du lịch. Việc thuơng hiệu được đánh giá cao trong các group cùng chủ đề sẽ giúp bạn nâng cao độ nhận diện thương hiệuNgoài ra, bạn có thể sử dụng các mini game trên fanpage để tạo tương tác và hút được rất nhiều khách hàng tiềm năng. Bên canh đó, các voucher miễn phí một dịch vụ nhỏ sẽ khuyến khích khách hàng của bạn sử dụng những dịch vụ lớn hơn của đơn vị.
Kênh thứ 5: Youtube kết hợp với InfluencersViệc thương hiệu kết hợp với các Influencers ngành du lịch không còn là điều mới mẻ nữa nhưng kênh quảng cáo này vẫn rất hiệu quả.Nhờ có các chiến dịch kết hợp này, thương hiệu sẽ xây dựng được uy tín, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn và nâng cao được doanh số. Một vài Influencers, bạn có thể hợp tác như: Khoai Lang Thang, Quang Vinh,…
Kênh thứ 6: Email Marketing
Hiện nay, tỷ lệ người dùng sử dụng internet tìm kiếm thông tin rất cao. Bởi vậy, không khó để bạn có thể làm Marketing du lịch tiếp cận khách hàng bằng nhiều cách, email quảng cáo dịch vụ tour du lịch tới khách hàng giúp họ chú ý đến thương hiệu của bạn. Hãy áp dụng hằng ngày, để họ không thể quên được bạn. Đặc biệt là trong mùa du lịch, cách làm này rất thành công.
GÓI GIẢI PHÁP
Basic
Simple, fast and effective flexible move.
đ58
Premium
Creative working space, not noisy, fully equipped and convenient.
đ85
Exclusive
Simplest, fastest and most effective flexible move.
đ185
Bài viết về thương hiệu được viết chuyên sâu.
Thông tin trung thực có lợi cho thương hiệu
Hình ảnh và video được thiết kế riêng tỉ mỉ
Hỗ trợ cập nhập thông tin liên tục các thông tin mới
Hỗ trợ PR đến gần hơn với khách hàng mục tiêu
Hỗ trợ truyền thông tổng thểđược chúng tôi tư vấn
Gửi yêu cầu
Cụ thể theo yêu cầu và mong muốn về kết quả của bạn.
Chọn giải pháp
Nhận gợi ý giải pháp quảng cáo phù hợp với mục tiêu
Thực thi
Thực thi đặt quảng cáo theo yêu cầu và báo cáo kết quả
mọi thứ bạn cần biết
các vấn đề cụ thể
đang nổi bật
đã thành công
phù hợp với các ngành nghề
Chúng tôi với hệ thống hơn 20+ website chất lượng, uy tín, có traffic và tỷ lệ chuyển đổi cao, khách hàng đang có nhu cầu, đảm bảo tiếp cận là có đơn
Đa số các bài Toplist của chúng tôi đều được lên top Google trong vòng 3-6 tháng
Vị trí top trong bài viết giúp khách hàng tin tưởng vào doanh nghiệp của bạn hơn.
Dẫn link trực tiếp website của bạn trong bài viết, khách hàng dễ dàng truy cập
Bài PR sẽ được chúng tôi tối ưu hiển thị và chuyển đổi
Bằng kỹ thuật riêng độc quyền khi triển khai dịch vụ SEO và marketing.
Bán hàng online, Chat, kết nối thanh toán và bảo mật theo yêu cầu
Đội ngũ marketing của chúng tôi sẽ tối ưu nội dung để lưu trữ mãi mãi
Cam kết của dịch vụ:
Idea
Quality
Result
Brief dự án
Đội ngũ của Content.vn sẽ ngồi cùng quý khách hàng để cụ thể hóa yêu cầu của quý khách. Logic và hệ thống hóa thông tin. Tư vấn cụ thể mục tiêu, kế hoạch và ngân sách cũng như demo dự án
Kế hoạch cụ thể
Chúng tôi sẽ xây dựng bản kế hoạch triển khai cụ thể dựa trên những thông tin đã thống nhất với khách hàng. Sau đó thuyết trình và cùng thỏa luận với khách để có những cải tiến và tối ưu phù hợp nhất.
Thực thi
Đội ngũ của Content.vn sẽ thực thi toàn bộ các giải pháp như trong kế hoạch đã thống nhất với khách hàng. Từng bước triển khai sẽ có báo cáo cụ thể được đo lường bằng các con số.
Nghiệm thu và duy trì
Cùng khách hàng đánh giá và nghiệm thu kết quả cũng như tiếp tục tối ưu và duy trì kế hoạch marketing. Sau đó phát triển mở rộng tiếp mục các giải pháp toàn diện về content marketing.
CONTENT CREATOR
creative director
visual design
account manager
Here you want to write a short paragraph that quickly explains exacttly what your online course is and how it’s the perfect solution.
Only đ 0