Quảng cáo du lịch

Ngành du lịch Việt Nam đang phát triển không ngừng, kéo theo nhu cầu sử dụng dịch vụ du lịch cũng tăng lên. Vậy làm cách nào để doanh nghiệp thu hút được nhiều khách hàng hơn? Hãy đầu tư hình ảnh chuyên nghiệp luôn giúp đối tác, người dùng dễ dàng tin tưởng bạn.

contentvn 8

Lợi thế của chúng tôi

Với hơn 8 năm kinh nghiệm trên đa dạng các ngành nghề,chúng tôi tự tin mang đến sản phẩm tốt nhất với quy trình làm việc chuyên nghiệp.

Đội ngũ chuyên nghiệp
Đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm thật sự tâm huyết và tỉ mỉ trong thực thi.

Chi tiết ➝

Thấu hiểu khách hàng

Am hiểu insight của người dùng. Đề xuất ý tưởng nổi bật mang đậm dấu ấn thương hiệu

Chi tiết ➝

Sáng tạo

Có sự am hiểu đa dạng ngành nghề. Nó giúp chúng tôi rất dễ triển khai các ý tưởng mới

Chi tiết ➝

Hỗ trợ trọn đời

Hướng tới sự hợp tác lâu dài và bền vững với các doanh nghiệp

Chi tiết ➝

Đặc thù ngành nghề

Đặc điểm chung

Hiện nay, ngành du lịch đang được coi là ngành mũi nhọn với sự phát triển nhanh chóng. Rất nhiều doanh nghiệp đều đang bước chân vào thị trường màu mỡ này. Do đó, việc cạnh tranh cũng được đẩy lên cao. Vậy làm sao để quảng cáo thương hiệu du lịch của bạn đến với khách hàng và được nhiều khách hàng biết đến hơn ?

Để thu hút được nhiều khách hàng và tăng doanh số bán hàng, ngoài chất lượng dịch vụ tốt, thương hiệu cần phải có cách kênh quảng cáo và phương thức quảng cáo phù hợp. Việc chuẩn bị cho mình một chiến lược quảng cáo hoàn hảo sẽ giúp khách hàng đẩy mạnh doanh thu và tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu hơn.

Đối tượng khách hàng

Đối thủ chính

Các kênh quảng cáo triển khai

Kênh đầu tiên: Website, blog

Sự bùng nổ của internet giúp cho mọi người có thể dễ dàng kiểm tra tính chính thống và độ tin cậy của một thương hiệu du lịch, nếu các khách hàng mục tiêu không thể tìm thấy thông tin của doanh nghiệp bạn trên các google, đồng nghĩa với độ tin cậy của bạn sẽ về 0 và bạn không thể thu hút khách hàng mới.Do đó, việc có một kênh thông tin chíng thống và những bài review chất lượng từ các blog chuyên về du lịch là điều thiết yếu của thương hiệu, đặc biệt là các bài đánh giá từ những blog uy tín. Việc này sẽ tăng độ tin cậy của khách hàng và tạo được thiện cảm với họ.

Kênh thứ 2: ​Đại lý du lịch trực tuyến

Hiện nay, với sự phát triển của các đại lý du lịch trực tuyến như Agoda, Trivago,..việc hợp tác với các kênh này sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.Bên cạnh đó, hầu hết các đại lý du lịch trực tuyến đều có phần đánh giá của khách hàng, nếu đơn vị bạn cung cấp dịch vụ tốt, đây sẽ là một cách quảng cáo hiệu quả khi bạn nhận được nhiều feedback tốt và nó là “mồi câu”, giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng mục tiêu.Tuy nhiên việc hợp tác với các đại lý, bạn sẽ mất phí hoa hồng, do đó, hãy tìm hiểu kỹ xem thương hiệu của bạn có phù hợp với kênh quảng cáo này hay không nhé.

Kênh thứ 3: ​Hồ sơ trên TripadvisorTripadvisor là trang web uy tín giúp đánh giá các thương hiệu du lịch. Trên Tripadvisor cung cấp rất nhiều phản hồi của chính khách hàng đã sử dụng dịch vụ của đơn vị du lịch, do đó, nó có tác động rất lớn đối với việc khách hàng có quyết định sử dụng dịch vụ của thương hiệu hay không.Tương tự như phần feedback của các đại lý du lịch trực tuyến, điều thương hiệu cần là nâng cao chất lượng dịch vụ để tạo những đánh giá tốt cho thương hiệu.

Kênh thứ 4: Facebook

Có thể nói, các mạng xã hội như facebook, instagram là chính là những kênh quảng cáo hiệu quả cho ngành du lịch. Việc thuơng hiệu được đánh giá cao trong các group cùng chủ đề sẽ giúp bạn nâng cao độ nhận diện thương hiệuNgoài ra, bạn có thể sử dụng các mini game trên fanpage để tạo tương tác và hút được rất nhiều khách hàng tiềm năng. Bên canh đó, các voucher miễn phí một dịch vụ nhỏ sẽ khuyến khích khách hàng của bạn sử dụng những dịch vụ lớn hơn của đơn vị.

Kênh thứ 5: Youtube kết hợp với InfluencersViệc thương hiệu kết hợp với các Influencers ngành du lịch không còn là điều mới mẻ nữa nhưng kênh quảng cáo này vẫn rất hiệu quả.Nhờ có các chiến dịch kết hợp này, thương hiệu sẽ xây dựng được uy tín, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn và nâng cao được doanh số. Một vài Influencers, bạn có thể hợp tác như: Khoai Lang Thang, Quang Vinh,…

Kênh thứ 6: Email Marketing

Hiện nay, tỷ lệ người dùng sử dụng internet tìm kiếm thông tin rất cao. Bởi vậy, không khó để bạn có thể làm Marketing du lịch tiếp cận khách hàng bằng nhiều cách, email quảng cáo dịch vụ tour du lịch tới khách hàng giúp họ chú ý đến thương hiệu của bạn. Hãy áp dụng hằng ngày, để họ không thể quên được bạn. Đặc biệt là trong mùa du lịch, cách làm này rất thành công.

GÓI GIẢI PHÁP

Bảng giá dịch vụ

Instance 1

Basic

Simple, fast and effective flexible move.

đ58

Premium

Creative working space, not noisy, fully equipped and convenient.

đ85

Exclusive

Simplest, fastest and most effective flexible move.

đ185

Bạn sẽ nhận được

Part 1

Bài viết về thương hiệu được viết chuyên sâu.

Part 2

Thông tin trung thực có lợi cho thương hiệu

Part 3

Hình ảnh và video được thiết kế riêng tỉ mỉ

Part 4

Hỗ trợ cập nhập thông tin liên tục các thông tin mới

Part 5

Hỗ trợ PR đến gần hơn với khách hàng mục tiêu

Part 6

Hỗ trợ truyền thông tổng thểđược chúng tôi tư vấn 

Casestudy thành công

Chiến dịch marketing của bột giặt Aba

“Gọi tên” các MV quảng cáo đình đám Tết 2022

Quảng cáo Tết 2022 từ các thương hiệu bánh kẹo

cách triển khai content

Gửi yêu cầu 

Cụ thể theo yêu cầu và mong muốn về kết quả của bạn.

Chọn giải pháp

Nhận gợi ý giải pháp quảng cáo phù hợp với mục tiêu

Thực thi

Thực thi đặt quảng cáo theo yêu cầu và báo cáo kết quả

Kiến thức chung

mọi thứ bạn cần biết

Chiến dịch marketing của bột giặt Aba

“Gọi tên” các MV quảng cáo đình đám Tết 2022

Quảng cáo Tết 2022 từ các thương hiệu bánh kẹo

Ngụy biện quảng cáo trong marketing

Chuyên môn

các vấn đề cụ thể

Chiến dịch marketing của bột giặt Aba

“Gọi tên” các MV quảng cáo đình đám Tết 2022

Quảng cáo Tết 2022 từ các thương hiệu bánh kẹo

Ngụy biện quảng cáo trong marketing

Xu hướng

đang nổi bật

Chiến dịch marketing của bột giặt Aba

“Gọi tên” các MV quảng cáo đình đám Tết 2022

Quảng cáo Tết 2022 từ các thương hiệu bánh kẹo

Ngụy biện quảng cáo trong marketing

Casestudy

đã thành công

Chiến dịch marketing của bột giặt Aba

“Gọi tên” các MV quảng cáo đình đám Tết 2022

Quảng cáo Tết 2022 từ các thương hiệu bánh kẹo

Ngụy biện quảng cáo trong marketing

Bài viết nổi bật

Chiến dịch marketing của bột giặt Aba

“Gọi tên” các MV quảng cáo đình đám Tết 2022

Quảng cáo Tết 2022 từ các thương hiệu bánh kẹo

Load More

Các dịch vụ đi kèm

phù hợp với các ngành nghề

Điểm nổi bật

Chúng tôi với hệ thống hơn 20+ website chất lượng, uy tín, có traffic và tỷ lệ chuyển đổi cao, khách hàng đang có nhu cầu, đảm bảo tiếp cận là có đơn

lên top google

Đa số các bài Toplist của chúng tôi đều được lên top Google trong vòng 3-6 tháng

sự uy tín trong lòng khách hàng

Vị trí top trong bài viết giúp khách hàng tin tưởng vào doanh nghiệp của bạn hơn.

hỗ trợ hoạt động bán hàng

Dẫn link trực tiếp website của bạn trong bài viết, khách hàng dễ dàng truy cập

Giá trị khác biệt

Bài PR sẽ được chúng tôi tối ưu hiển thị và chuyển đổi

tối ưu seo

Bằng kỹ thuật riêng độc quyền khi triển khai dịch vụ SEO và marketing.

tối ưu chuyển đổi

Bán hàng online, Chat, kết nối thanh toán và bảo mật theo yêu cầu

Bonus 3

Đội ngũ marketing của chúng tôi sẽ tối ưu nội dung để lưu trữ mãi mãi

Bài viết nổi bật

Chiến dịch marketing của bột giặt Aba

Read More

“Gọi tên” các MV quảng cáo đình đám Tết 2022

Read More

Quảng cáo Tết 2022 từ các thương hiệu bánh kẹo

Read More

Cách thức tiếp cận.

Cam kết của dịch vụ:

Idea

Quality

Result

Quy trình làm việc

Brief dự án

Đội ngũ của Content.vn sẽ ngồi cùng quý khách hàng để cụ thể hóa yêu cầu của quý khách. Logic và hệ thống hóa thông tin. Tư vấn cụ thể mục tiêu, kế hoạch và ngân sách cũng như demo dự án 

Kế hoạch cụ thể

Chúng tôi sẽ xây dựng bản kế hoạch triển khai cụ thể dựa trên những thông tin đã thống nhất với khách hàng.  Sau đó thuyết trình và cùng thỏa luận với khách để có những cải tiến và tối ưu phù hợp nhất.

Thực thi

Đội ngũ của Content.vn sẽ thực thi toàn bộ các giải pháp như trong kế hoạch đã thống nhất với khách hàng. Từng bước triển khai sẽ có báo cáo cụ thể được đo lường bằng các con số.

Nghiệm thu và duy trì

Cùng khách hàng đánh giá và nghiệm thu kết quả cũng như tiếp tục tối ưu và duy trì kế hoạch marketing. Sau đó phát triển mở rộng tiếp mục các giải pháp toàn diện về content marketing.

Đội ngũ của chúng tôi

Thơ Vũ

CONTENT CREATOR

Vi Vi

creative director

Quynh Thuy

visual design

My Dung

account manager

Tải sách từ chúng tôi [Desirable Outcome]

Here you want to write a short paragraph that quickly explains exacttly what your online course is and how it’s the perfect solution.

Only đ 0

CONTENT.VN

Tăng trưởng tự nhiên bằng content

Từ dự án thật
Biên tập 
Ứng dụng cao
content group

Bắt đầu tăng trưởng tự nhiên