Việc thấu hiểu khách hàng và đáp ứng nhu cầu của họ là một trong những yếu tố quan trọng để thành công trong ngành ẩm thực. Đối tượng khách hàng của nhà hàng bao gồm nhiều nhóm khác nhau như:
Chúng tôi hiểu rằng việc thu hút khách hàng mới, duy trì lượng khách ổn định và xây dựng thương hiệu trong ngành ăn uống đầy cạnh tranh là một thử thách.
Với sự phù hợp của sản phẩm và dịch vụ, đối tượng khách hàng này có thể trở thành khách hàng trung thành và mang lại lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp của bạn như:
Với sự phù hợp của sản phẩm và dịch vụ, đối tượng khách hàng này có thể trở thành khách hàng trung thành và mang lại lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp của bạn như: