Adverstising.com.vn

Quảng cáo làm đẹp

Ngày nay, với xu hướng làm đẹp đang trở thành một nhu cầu thiết yếu không thể thiếu đối với con người. Ngành mỹ phẩm, spa, thẩm mỹ viện,… ngày càng phát triển và nhận được nhiều sự quan tâm cần có những chiến lược marketing hiệu quả giúp đối tác, người dùng dễ dàng tin tưởng bạn.

Đặc Thù Ngành Nghề

Quảng cáo ngành dịch vụ

Xem hướng dẫn
Xu hướng và sự thay đổi nhanh chóng
Thương hiệu phải mạnh
Chất lượng sản phẩm và dịch vụ là quyết định
Cạnh tranh từ các thương hiệu lớn và nhỏ

Đặc điểm chung

Đối tượng khách hàng

  • Nếu đang kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp, mỹ phẩm, hẳn bạn cũng biết đây là một thị trường rất tiềm năng với nhu cầu lớn. Tuy nhiên, đây cũng là một ngành hàng có mức cạnh tranh rất cao khi có quá nhiều nhãn hàng trong và ngoài nước để người tiêu dùng lựa chọn. Do đó, việc quảng cáo cho thương hiệu làm đẹp mỹ phẩm của bạn rất quan trọng nếu bạn muốn tăng doanh thu bán hàng và tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu.

     

  • Thường ngành dịch vụ là ngành cho lợi nhuận tốt và bền vững qua các năm nếu xây dựng được thương hiệu và thu hút được sự quay lại của khách hàng cũ.
  • Một lợi thếkhác của ngành dịch vụ là nó khó copy và sao chép do đa số là con người.
  • Học sinh, Sinh viên
  • Người đi làm
  • Doanh nhân
Phụ nữ
Nam giới
người lớn tuổi

Đối thủ chính

Clinique
MAC
Maybelline
Olay

Chiến lược Marketing ngành làm đẹp

Việc đăng tải lại những bức hình của khách hàng lên social media là một ví dụ điển hình tạo lợi ích:

Với khách hàng cũ: Đây là cách chăm sóc khách hàng tự nhiên và vô cùng thân thiện. Hãy đăng tải những bức hình xinh xắn của khách hàng lên kênh social của bạn, vừa chứng minh được chất lượng dịch vụ, sản phẩm lại vừa có thêm tương tác với khách hàng của bạn.

Với khách hàng mới: những người còn đang hoài nghi về chất lượng sản phẩm/dịch vụ làm đẹp sẽ có thêm sự tin tưởng khi nhìn thấy những hình ảnh này.

Xu hướng quyết định mua các sản phẩm cosmestic, dưỡng da tại nhà ngày càng tăng cao. Bằng cách cho phép người truy cập upload ảnh cá nhân và thử sản phẩm trên hình ảnh đó qua website của họ
Ví dụ: hãng mỹ phẩm Lancom đã giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng mà vẫn đảm bảo rằng họ có thể tìm ra được đâu là sản phẩm có màu sắc phù nhất với gương mặt, màu da của họ.

Pinterest hiện đang là channel chiến lược cho những brand thời trang và làm đẹp lớn nhất trên thế giới. Với trữ lượng những hình ảnh đẹp không cần chỉnh, Pin đang ngày một hẫn dẫn và quen thuộc hơn với nhiều bạn trẻ hiện đại. Ngoài ra, Snapchat hay Snow cũng là một kênh PR, quảng cáo hữu hiệu.

Chiến lược hợp tác với các influencers đồng nghĩa với việc sản phẩm/dịch vụ của bạn sẽ có cơ hội được tiếp cận với lượng fan hùng hậu của họ.


Hiện nay, khách hàng tiêu dùng thông thái có thể nhận ra đâu là những quảng cáo sáng tạo và đâu là những quảng cáo fake. Chính vì vậy, hãy đầu tư thời gian vào việc tìm kiếm giá trị cốt lõi trong thương hiệu của bạn: Đâu là điểm khác biệt so với những nhãn hàng khác? Đâu là điểm mạnh vượt trội mà không thương hiệu nào có được? Khách hàng của bạn, họ thực sự là ai?

Gói dịch vụ Quảng cáo

Được thiết kế dành riêng cho ngành cụ thể

Booking website

Bài quảng cáo landingpage trên các website toplist và review làm đẹp.

thoitrang.tv
Dep.tv
Phunu.tv

Booking TikTok, YouTuber

Quảng cáo qua các KOLs
Kênh video làm đẹp
Hot Tiktoker

Loại content triển khai

Quy trình triển khai

Gửi yêu cầu tư vấn
Cụ thể theo yêu cầu và mong muốn về kết quả của bạn.
Chọn giải pháp
Nhận gợi ý giải pháp quảng cáo phù hợp với mục tiêu
Thực thi và báo cáo
Thực thi đặt quảng cáo theo yêu cầu và báo cáo kết quả
Website, blog
Để quảng cáo sản phẩm xây dựng của bạn, hãy tập trung vào việc xây dựng đánh giá tốt trên website, blog uy tín.
Hội chợ, hội thảo xúc tiến thương mại
Chuẩn bị gian hàng đẹp mắt và thông tin sản phẩm đầy đủ, tài liệu tham khảo và quà tặng, sẽ giúp quảng cáo sản phẩm hiệu quả hơn.
Facebook
Facebook là kênh quảng cáo dịch vụ hiệu quả, đặc biệt là trong những group có lượng thành viên và tương tác cao.
Quảng cáo trực tiếp
Nhân viên kinh doanh là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng để giới thiệu sản phẩm và thuyết phục họ sử dụng. Việc tư vấn qua điện thoại trước đó cũng rất quan trọng
Website công ty
Website công ty ngành xây dựng cần được đầu tư chăm sóc kỹ lưỡng để thể hiện sự chuyên nghiệp và thu hút được khách hàng tiềm năng.
TVC quảng cáo
TVC, phim quảng cáo và viral video là hình thức marketing của ngành công nghệ để quảng bá sản phẩm và tạo ấn tượng cho khách hàng.