Quảng cáo làm đẹp
Ngày nay, với xu hướng làm đẹp đang trở thành một nhu cầu thiết yếu không thể thiếu đối với con người. Ngành mỹ phẩm, spa, thẩm mỹ viện,… ngày càng phát triển và nhận được nhiều sự quan tâm cần có những chiến lược marketing hiệu quả giúp đối tác, người dùng dễ dàng tin tưởng bạn.

Lợi thế của chúng tôi
Với hơn 8 năm kinh nghiệm trên đa dạng các ngành nghề,chúng tôi tự tin mang đến sản phẩm tốt nhất với quy trình làm việc chuyên nghiệp.
Đội ngũ chuyên nghiệp
Đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm thật sự tâm huyết và tỉ mỉ trong thực thi.
Thấu hiểu khách hàng
Am hiểu insight của người dùng. Đề xuất ý tưởng nổi bật mang đậm dấu ấn thương hiệu
Sáng tạo
Có sự am hiểu đa dạng ngành nghề. Nó giúp chúng tôi rất dễ triển khai các ý tưởng mới
Đặc thù ngành nghề
Đặc điểm chung
Nếu đang kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp, mỹ phẩm, hẳn bạn cũng biết đây là một thị trường rất tiềm năng với nhu cầu lớn. Tuy nhiên, đây cũng là một ngành hàng có mức cạnh tranh rất cao khi có quá nhiều nhãn hàng trong và ngoài nước để người tiêu dùng lựa chọn. Do đó, việc quảng cáo cho thương hiệu làm đẹp mỹ phẩm của bạn rất quan trọng nếu bạn muốn tăng doanh thu bán hàng và tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu.
Khác với các ngành khác, đặc thù của làm đẹp mỹ phẩm là bạn cần đặt sản phẩm bạn đang cung cấp vào những bài review và feedback tốt. Cho dù bạn là một thương hiệu nổi tiếng hay mới ra mắt, chỉ khi sản phẩm của bạn được nhiều người biết đến và review tốt thì mới có thể cạnh tranh trên thị trường.
Dưới đây là các phương pháp và kênh quảng cáo mà bạn nên sử dụng để đẩy mạnh thương hiệu làm đẹp, mỹ phẩm của doanh nghiệp.
Đối tượng khách hàng
- Phụ nữ
- Nam giới
- Người lớn tuổi
Đối thủ chính
- Clinique
- MAC
- Maybelline
- Olay
Các kênh quảng cáo triển khai
Kênh đầu tiên: Website, blog
Thực tế cho thấy, trước khi quyết định mua một sản phẩm mỹ phẩm nào đó, hầu hết mọi người sẽ vào google và tìm kiếm thông tin về sản phẩm đó. Thế nên, kênh quảng cáo đầu tiên bạn nên tập trung đó chính là các website, blog làm đẹp uy tín. Sản phẩm của bạn được đề cử trên các trang này sẽ tạo được uy tín cao, và giúp khách hàng quyết định chọn mua sản phẩm của bạn.
Hãy xây dựng các bài review với những đánh giá tốt về sản phẩm trên càng nhiều website, blog càng tốt. Như vậy, độ uy tín của sản phẩm cũng được tăng cao hơn, bởi vì thực tế sẽ không ai mua sản phẩm mỹ phẩm của bạn khi họ tìm kiếm thông tin trên google, nhưng lại không tìm được bất kỳ review đánh giá hữu ích nào cả.
Kênh thứ 2: Facebook
Ngoài website thì facebook cũng là một kênh rất hiệu quả cho ngành làm đẹp mỹ phẩm. Nếu bạn vào facebook và tìm kiếm những group về làm đẹp, mỹ phẩm, hầu hết bạn sẽ thấy các group này có số lượng member và lượt tương tác rất cao. Và đa số những khách hàng tiềm năng của bạn sẽ vào các group này và xin review về sản phẩm mà họ muốn mua hoặc tìm hiểu về các sản phẩm mới. Do đó, việc đánh mạnh vào các group làm đẹp là một điều bạn nên làm để quảng cáo sản phẩm mỹ phẩm của thương hiệu.
Bạn có thể thuê các seeder để review, giới thiệu sản phẩm của bạn trong các group làm đẹp, và đẩy tương tác cho bài viết đó. Hoặc cũng có thể tạo các comment điều hướng người dùng từ những bài viết dạng câu hỏi. Ngoài các group facebook, thương hiệu nên kết hợp với các influencers trong ngành để quảng cáo sản phẩm. Những dạng post như họ đã dùng sản phẩm và thấy hiệu quả sẽ tăng độ nhận diện sản phẩm với các khách hàng tiềm năng là những followers của các influencers đó.
Kênh thứ 3: Youtube kết hợp với Beauty blogger
Theo báo cáo của Nielsen, 92% người dùng sẽ tin vào lời khuyên của những người họ tin tưởng. Như vậy, việc thông qua các beauty blogger và các video review của họ sẽ giúp sản phẩm tiếp cận người dùng dễ dàng hơn rất nhiều. Các beauty blogger nổi tiếng như Trinh Phạm, An Phương, Changmakeup,...là một lựa chọn hoàn hảo để triển khai hoạt động quảng cáo cho sản phẩm. Việc kết hợp từ 1 - 2 beauty blogger sẽ giúp sản phẩm của bạn phủ sóng rộng hơn, tuy nhiên không nên sử dụng quá nhiều vì có thể nó sẽ phản tác dụng.
Kênh thứ 4: Tiktok
Với số lượng người dùng ngày càng tăng, việc quảng cáo trên tiktok là một điều thiết yếu hiện nay. Việc quay và đăng tải các video review hay sử dụng sản phẩm dạng ngắn sẽ tiếp cận được rất nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng. Qua tiktok các thương hiệu có thể giới thiệu được rất nhiều sản phẩm mới hoặc cũ của thương hiệu.
Bạn có thể kết hợp với các kênh tiktok cùng ngành có nhiều lượt follower hoặc các tiktokers triệu view để tạo độ phủ sóng cho sản phẩm Tuy nhiên, một nhược điểm của kênh tiktok là người dùng ở độ tuổi dưới 30 tuổi là chủ yếu. Do đó, nếu khách hàng chủ yếu của sản phẩm là những người trên 30 tuổi, thương hiệu sẽ rất khó tiếp cận đối tượng này trên kênh tiktok.
Kênh thứ 5 : Booking báo chí
Sử dụng các đầu báo chính thống như Eva, Kênh 14,.. để tăng độ nhận diện thương hiệu và tạo uy tín với khách hàng. Đây là phương thức hữu hiệu tạo niềm tin tưởng cho doanh nghiệp với khách hàng, xây dựng thương hiệu uy tín, hiệu quả lâu dài. Hình thức này được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, đặc biệt trong ngành sức khỏe vì nó vừa giúp tạo mối quan hệ thân thiết với cộng đồng lại giúp tăng uy tín của dịch vụ với khách hàng.
Kênh thứ 6: Email Marketing
Email là các giải pháp marketing ngành mỹ phẩm hiệu quả cung cấp một cách trực tiếp để kết nối với các chuyên gia làm đẹp với người dùng.. Hiện nay lượng người sử dụng email rất lớn, có thể coi như Email trở thành kênh kết nối ttruyền tải được nhiều thông tin hơn và chi phí thấp. Sử dụng Email Marketing cho các chiến lược sẽ giúp bạn chăm sóc khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả.
Chiến lược marketing cho ngành làm đẹp
1. Tạo Content tương tác trên các kênh Social
Việc đăng tải lại những bức hình của khách hàng lên social media là một ví dụ điển hình tạo lợi ích:
Với khách hàng cũ:Đây là cách chăm sóc khách hàng tự nhiên và vô cùng thân thiện. Hãy đăng tải những bức hình xinh xắn của khách hàng lên kênh social của bạn, vừa chứng minh được chất lượng dịch vụ, sản phẩm lại vừa có thêm tương tác với khách hàng của bạn.
Với khách hàng mới:những người còn đang hoài nghi về chất lượng sản phẩm/dịch vụ làm đẹp sẽ có thêm sự tin tưởng khi nhìn thấy những hình ảnh này.
2. Trải nghiệm sản phẩm thông qua hình ảnh
Xu hướng quyết định mua các sản phẩm cosmestic, dưỡng da tại nhà ngày càng tăng cao. Bằng cách cho phép người truy cập upload ảnh cá nhân và thử sản phẩm trên hình ảnh đó qua website của họ
Ví dụ: hãng mỹ phẩm Lancom đã giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng mà vẫn đảm bảo rằng họ có thể tìm ra được đâu là sản phẩm có màu sắc phù nhất với gương mặt, màu da của họ.
3. Tận dụng những kênh mới
Pinterest hiện đang là channel chiến lược cho những brand thời trang và làm đẹp lớn nhất trên thế giới. Với trữ lượng những hình ảnh đẹp không cần chỉnh, Pin đang ngày một hẫn dẫn và quen thuộc hơn với nhiều bạn trẻ hiện đại. Ngoài ra, Snapchat hay Snow cũng là một kênh PR, quảng cáo hữu hiệu.
4. Sức ảnh hưởng của infulencer
Chiến lược hợp tác với các influencers đồng nghĩa với việc sản phẩm/dịch vụ của bạn sẽ có cơ hội được tiếp cận với lượng fan hùng hậu của họ.
5. Tăng tính chân thực và cá nhân hóa các kênh
Hiện nay, khách hàng tiêu dùng thông thái có thể nhận ra đâu là những quảng cáo sáng tạo và đâu là những quảng cáo fake. Chính vì vậy, hãy đầu tư thời gian vào việc tìm kiếm giá trị cốt lõi trong thương hiệu của bạn: Đâu là điểm khác biệt so với những nhãn hàng khác? Đâu là điểm mạnh vượt trội mà không thương hiệu nào có được? Khách hàng của bạn, họ thực sự là ai?
GÓI GIẢI PHÁP
Bảng giá dịch vụ
Basic
Simple, fast and effective flexible move.
đ58
Premium
Creative working space, not noisy, fully equipped and convenient.
đ85
Exclusive
Simplest, fastest and most effective flexible move.
đ185
Bạn sẽ nhận được
Part 1
Bài viết về thương hiệu được viết chuyên sâu.
Part 2
Thông tin trung thực có lợi cho thương hiệu
Part 3
Hình ảnh và video được thiết kế riêng tỉ mỉ
Part 4
Hỗ trợ cập nhập thông tin liên tục các thông tin mới
Part 5
Hỗ trợ PR đến gần hơn với khách hàng mục tiêu
Part 6
cách triển khai content
Gửi yêu cầu
Cụ thể theo yêu cầu và mong muốn về kết quả của bạn.
Chọn giải pháp
Nhận gợi ý giải pháp quảng cáo phù hợp với mục tiêu
Thực thi
Thực thi đặt quảng cáo theo yêu cầu và báo cáo kết quả
Các dịch vụ đi kèm
phù hợp với các ngành nghề
Điểm nổi bật
Chúng tôi với hệ thống hơn 20+ website chất lượng, uy tín, có traffic và tỷ lệ chuyển đổi cao, khách hàng đang có nhu cầu, đảm bảo tiếp cận là có đơn
lên top google
Đa số các bài Toplist của chúng tôi đều được lên top Google trong vòng 3-6 tháng
sự uy tín trong lòng khách hàng
Vị trí top trong bài viết giúp khách hàng tin tưởng vào doanh nghiệp của bạn hơn.
hỗ trợ hoạt động bán hàng
Dẫn link trực tiếp website của bạn trong bài viết, khách hàng dễ dàng truy cập
Giá trị khác biệt
Bài PR sẽ được chúng tôi tối ưu hiển thị và chuyển đổi
tối ưu seo
Bằng kỹ thuật riêng độc quyền khi triển khai dịch vụ SEO và marketing.
tối ưu chuyển đổi
Bán hàng online, Chat, kết nối thanh toán và bảo mật theo yêu cầu
Bonus 3
Đội ngũ marketing của chúng tôi sẽ tối ưu nội dung để lưu trữ mãi mãi
Cách thức tiếp cận.
Cam kết của dịch vụ:
Idea
Quality
Result
Quy trình làm việc
Brief dự án
Đội ngũ của Content.vn sẽ ngồi cùng quý khách hàng để cụ thể hóa yêu cầu của quý khách. Logic và hệ thống hóa thông tin. Tư vấn cụ thể mục tiêu, kế hoạch và ngân sách cũng như demo dự án
Kế hoạch cụ thể
Chúng tôi sẽ xây dựng bản kế hoạch triển khai cụ thể dựa trên những thông tin đã thống nhất với khách hàng. Sau đó thuyết trình và cùng thỏa luận với khách để có những cải tiến và tối ưu phù hợp nhất.
Thực thi
Đội ngũ của Content.vn sẽ thực thi toàn bộ các giải pháp như trong kế hoạch đã thống nhất với khách hàng. Từng bước triển khai sẽ có báo cáo cụ thể được đo lường bằng các con số.
Nghiệm thu và duy trì
Cùng khách hàng đánh giá và nghiệm thu kết quả cũng như tiếp tục tối ưu và duy trì kế hoạch marketing. Sau đó phát triển mở rộng tiếp mục các giải pháp toàn diện về content marketing.
Đội ngũ của chúng tôi
Thơ Vũ
CONTENT CREATOR
Vi Vi
creative director
Quynh Thuy
visual design
My Dung
account manager
Tải sách từ chúng tôi [Desirable Outcome]
Here you want to write a short paragraph that quickly explains exacttly what your online course is and how it’s the perfect solution.
Only đ 0