Advertising.com.vn

Quảng bá doanh nghiệp

Thương hiệu của khách hàng sẽ xuất hiện trên hệ thống 10+ website của chúng tôi với bài PR chuyên nghiệp và dễ dàng tìm kiếm đối tác.

nhan su thegioimarketing 20

Thực tế quảng bá doanh nghiệp

Sử dụng quảng bá doanh nghiệp

Chúng tôi có hệ thống trang web  trangvangcongty.com / vietnamyellowpage.comvietnamyellowpages.com , yell.vn , doitac.com.vn , doitac.com.vn , sachvang.vn, tieusu.com.vn,…có thương hiệu uy tín, bài quảng bá của khách hàng sẽ được đăng lên các website. 

Listing các doanh nghiệp và tìm được đối tác ngay trên đó. Giúp doanh nghiệp giới thiệu chính mình, từ đó đối tác liên hệ và hợp tác trực tiếp.

Lợi ích của quảng bá doanh nghiệp

Khách hàng nhận được

icon

1 landingpage tự chọn

thiết kế landingpage đẹp, kho mẫu tự chọn

clock 2 b 1

thiết kế profile

thiết kế hình ảnh, video profile độc quyền

icon 1

Xuất hiện trên 20 website

website thương hiệu uy tín, có lượng traffic cao

image 30

Ít cạnh tranh

tính độc quyền cao, chỉ có 20 thương hiệu cùng ngành

icon 4

Tối ưu và lưu trữ mãi mãi

đội ngũ marketing tối ưu nội dung, tối ưu từ khóa

bucket b 1

Tiếp cận khách hàng

người dùng trực tiếp chủ động hợp tác

Danh bạ hệ thống website

timoto 1 1
manlogo 1
vietnam
yell 2
doitac
chaologo 1 1
tieusu
Copy of TrangVang CongTy 1
kols 01
cropped kocvietnam 2
nauan
review 2
cropped thuonghieutv 1
14 1
starnetwork 4 1 1

Lợi ích nhận được:

Phân phối nội dung lên các website của chúng tôi

  • Những website đã có nội dung chất lượng: trangvangcongty.com / vietnamyellowpage.comvietnamyellowpages.com , yell.vn , doitac.com.vn , doitac.com.vn , sachvang.vn, tieusu.com.vn
  • Có lượng traffic cao
  • Có người dùng đang có nhu cầu mua sản phẩm

–>Doanh nghiệp giới thiệu mình trên các trang web, đối tác khác có thể liên hệ trực tiếp. Tận dụng nguồn traffic  hiện tại của chúng tôi để tiếp cận nhiều khách hàng trên website

Củng cố và lan tuyền thương hiệu

  • Hệ thống website lớn, nhiều website chất lượng, đăng lên 20 website của chúng tôi
  • Tất cả website đều  là thương hiệu uy tín trong ngành

Ví dụ: doitac.com.vn; doitac.com.vn

=> Khi khách hàng tìm kiếm trên Google có thể thấy tất cả thông tin của doanh nghiệp trên các nền tảng website của chúng tôi. Tăng độ uy tín của thương hiệu trong mắt người dùng

Content tối ưu nội dung

  • Đội ngũ chuyên viên marketing chúng tôi tối ưu nội dung, tối ưu từ khóa lưu trữ mãi mãi, trong vòng 3 – 6 tháng được xếp top trên Google  mang lại traffic cho bài viết và thương hiệu
  • Không cạnh tranh với quá nhiều người vì mỗi ngành nghề chúng tôi chỉ lựa chọn hợp tác tối đa 20-30 thương hiệu trong cùng danh mục. Do đó, có tính độc quyền rất cao
  • Content được thiết kế Landing page đẹp, đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi, tiếp cận khách hàng là có đơn. Có kho mẫu Landing page cho khách hàng lựa chọn.
  • Hình ảnh, video được thiết kế chỉn chu và độc quyền

Lợi ích đi kèm

Tư vấn chiến lược đi content phù hợp

Cách viết nội dung như thế nào để thu hút người dùng và tăng tỷ lệ chuyển đổi

  • Từ vấn khóa
  • Tư vấn cách viết nội dung
  • Hỗ trợ khách hàng: Nếu khách hàng chưa có người viết nội dung, chúng tôi sẽ liên kết với các đơn vị uy tín triển khai content cho khách hàng

Khóa đào tạo marketing và content

Khóa học về marketing và content miễn phí dành cho các thương hiệu, các dịch vụ khi muốn tổ chức chiến dịch PR truyền thông. Qua khóa đào tạo khách hàng se tự biết cách lan truyền hình ảnh thương hiệu trên các trang mạng xã hội một cách hiệu quả

Hành vi người dùng

 

Cách 1: Tìm kiếm Google

Bước 1: Người dùng tìm kiếm những từ khóa như: “Top doanh nghiệp..”, “Doanh nghiệp tốt nhất”,…trên Google

Bước 2: Người dùng sẽ nhìn bài viết của chúng tôi. Người dùng có xu hướng click vào xem những bài đứng top.

Bước 3: Doanh nghiệp của bạn được nhắc đến trong bài viết sẽ tạo sự uy tín và động lực thúc đẩy người dùng tiến đến hành động mua dịch vụ cao hơn

Bước 4: Khi người dùng có lựa chọn phù hợp, họ sẽ chủ động liên lạc với bạn thông qua những thông tin chúng tôi để lại trong bài viết. Người dùng và bạn sẽ hợp tác trực tiếp với nhau

Cách 2: Tìm kiếm trên website

Bước 1: Người dùng vào thẳng website của chúng tôi. Vì hệ thống website có thương hiệu uy tín, lượng traffic cao nên khả năng tiếp cận khách hàng rất lớn.

Bước 2: Tìm kiếm các doanh nghiệp phù hợp với dự án của họ.

Bước 3: Doanh nghiệp của bạn được nhắc đến trong bài viết sẽ tạo sự uy tín và động lực thúc đẩy người dùng tiến đến hành động mua hàng cao hơn

Bước 4: Khi người dùng có lựa chọn phù hợp, họ sẽ chủ động liên lạc với bạn thông qua những thông tin chúng tôi để lại trong bài viết. Người dùng và bạn sẽ hợp tác trực tiếp với nhau

Trong gói dịch vụ trang vàng

khi triển khai cho khách hàng

Tư vấn viết bài PR

quảng bá trên hệ thống của chúng tôi

Thiết kế landingpage giới thiệu

quảng bá trên hệ thống của chúng tôi

Video và hình ảnh tự thiết kế

quảng bá trên hệ thống của chúng tôi

Đăng tải trên hơn 20 website hệ thống

quảng bá trên hệ thống của chúng tôi

Với Advertising bài PR trên hệ thống

sẽ được chúng tôi tối ưu hiển thị và chuyển đổi

Tối ưu SEO

Bằng kỹ thuật riêng độc quyền khi triển khai dịch vụ SEO và marketing.

Tối ưu chuyển đổi

Bán hàng online, Chat, kết nối thanh toán và bảo mật theo yêu cầu

Lưu trữ bài mãi mãi

Đội ngũ marketing tối ưu nội dung để lưu trữ mãi mãi

Cách quảng bá doanh nghiệp hiệu quả

1. Xác định khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp

Doanh nghiệp phải luôn nắm rõ đối tượng khách hàng của mình là ai để đưa ra định hướng nội dung và thông điệp phù hợp với bài quảng bá.

2. Hiểu rõ sản phẩm/ dịch vụ và thương hiệu doanh nghiệp

Hiểu rõ sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp, sản phẩm có gid khác biệt so với đối thủ. Từ đó, thay đổi hành vi ngươi tiêu dùng, kích thích họ tìm đến doanh nghiệp của bạn.

3. Xây dựng nội dung quảng bá hấp dẫn

Nội dung bài quảng bá doanh nghiên nên ngắn gọn, đánh đúng vào trọng tâm vấn đề, những gì bạn muốn khách hàng nhìn thấy.

4. Sử dụng tiêu đề hấp dẫn

Tiêu đề lôi cuốn là yếu tố quyết định 40% việc khách hàng có click vào bài viết hay không? Do đó, bạn nên đặt tiêu đề ngắn gọn, súc tích và đánh đúng vào nhu cầu khách hàng.

5. Chất lượng hình ảnh và âm thanh

Ngoài nội dung hấp dẫn, bạn nên đầu tư vào hình ảnh, âm thanh để tạo điểm nhấn ấn tượng và thu hút khách hàng hơn.

6. Lựa chọn hình thức quảng cáo

Lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp và vị trí xuất hiện bài quảng cáo

7. Đo lường hiệu quả

Các dịch vụ thường dùng kèm

Chụp ảnh quảng cáo

Viết nội dung riêng.

Viết bài PR

Đảy top từ khóa

Video doanh nghiệp

Viết nội dung riêng.

PR CEO

Đảy top từ khóa

webs solution 1

Bắt đầu ngay hôm nay

hãy bắt đầu ngay với chúng tôi để có một đối tác chuyên môn cao và phát triển bền vững. Được hỗ trợ dự án trọn vòng đời.