Advertising Vietnam Network

Thiết kế Landingpage

Giải pháp tăng 200% doanh số bán hàng mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất để sử dụng lâu dài và có tỉ lệ chuyển đổi cao

Right time
Quảng cáo đúng thời điểm
Right place
Hiển thị đúng nơi
Right People
Tiếp cận đúng người
Kiến thức hữu ích

Thiết kế landingpage là gì?

Thiết kế landingpage - trang bán hàng chuyên nghiệp

Landing Page là một website đặc biệt mà chỉ có 1 trang đích (URL) với mục tiêu tập trung vào một sản phẩm dịch vụ hoặc 1 mục đích chuyển đổi nhất định. Thiết kế Landing Page cần phải đẹp mắt để thu hút người dùng ở lại mua hàng hoặc để lại thông tin, tỷ lệ điền form, điền liên hệ cao hơn hẳn các trang con của website

Phân loại Landingpage:

Lead generation page
Sales Page
Click-through page

Vai trò của thiết kế landingpage

Giúp khách hàng hiểu và nhận thức được sản phẩm
Để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng
Tiết kiệm chi phí và thời gian
Giúp thúc đẩy thương hiệu của bạn
Tăng lượng truy cập cho website chính từ đó tăng doanh số
Giúp thu thập e mail khách hàng

5 yếu tố tạo nên thiết kế Landing page hiệu quả

Cách sắp xếp các thành phần trên trang đóng vai trò quan trọng. Bởi lẽ, nếu không bố trí hợp lý, người dùng khó có thể nắm bắt thông tin hay thực hiện thao tác trên Landing Page. Và cuối cùng, họ có thể rời khỏi mà chưa thực hiện bất kỳ hành động chuyển đổi nào.

Hình ảnh hấp dẫn là yếu tố tiếp theo để trang đích trở nên thu hút hơn. Tất nhiên, những hình ảnh được chọn phải trực quan và phù hợp với nội dung bạn muốn truyền tải. Đó có thể là hình ảnh sản phẩm, ảnh khách hàng sử dụng sản phẩm, … Khi thiết kế Landing Page, bạn cần lưu ý về vị trí đặt ảnh, kích thước ảnh. Đặc biệt là tối ưu ttren phiên bản di động để tránh tình trạng che mất hay chồng lấn văn bản.

CTA là phần không thể thiếu để đạt mục tiêu chuyển đổi. Tùy vào mục tiêu cụ thể: thu thập thông tin khách hàng tiềm năng, có hêm đơn hàng mới, … bạn có thể đặt nút CTA tập trung vào mục tiêu đó. Việc phân bổ CTA hợp lý ở các vị trí trên trang sẽ tác động thúc đẩy và điều hướng khách hàng thực hiện hành động.

Nếu khách hàng đang cân nhắc sản phẩm của bạn thì mô tả sản phẩm thu hút là cơ hội để bạn có thể thuyết phục họ hành động. Những thông tin về sản phẩm như thành phần, đặc điểm, lợi ích. Nên đucợ thể hiện một cách độc đáo và khác biệt. Để phần mô tả thêm hấp dẫn và chân thực bạn có thể sử dụng hình ảnh, video.

Đừng quên bổ sung những phản hồi của khách hàng khi sử dụng sản phaatm/dịch vụ vào trang đích của bạn. Nội dung sẽ giúp bạn xây dựng lòng tin với khách hàng cũng như khẳng định chất lượng các sản phẩm/dịch vụ bạn cung cấp.

Giải pháp cho Doanh nghiệp Startups Cá nhân

Đa dạng hoá cách thức triển khai và tiếp cận, đảm bảo hiệu quả

Landingpage

Giới thiệu sản phẩm

Nâng cao nhận diện, tăng sale

Khung landingpage riêng
Viết nội dung riêng
Thiết kế hình ảnh, video
Tối ưu tốc độ. SEO
Chọn gói
Landingpage

Sự kiện, khóa học

Nâng cao nhận diện, tăng sale

Khung landingpage riêng
Viết nội dung riêng
Thiết kế hình ảnh, video
Tối ưu tốc độ. SEO
Bắt đầu ngay
Landingpage

Doanh nhân, KOLs

Phủ sóng hình ảnh cá nhân

Khung landingpage riêng
Viết nội dung riêng
Thiết kế hình ảnh, video
Tối ưu tốc độ. SEO
Hỗ trợ trọn đời
Chọn gói

Chúng tôi đặt nền móng cho sự phát triển của thương hiệu

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực truyền thông, Advertising Group mang đến những giải pháp tối ưu nhất, giúp doanh nghiệp
Xây dựng thương hiệu
Tạo dựng thương hiệu uy tín cho doanh nghiệp hoặc cá nhân, tăng mức độ nhận diện trong mắt công chúng
Tối ưu chuyển đổi
Đem đến hiệu quả kinh doanh cao nhờ chiến lược vượt trội, và thúc đẩy doanh số bán hàng của thương hiệu
Phát triển toàn diện
Bộ giải pháp toàn diện, từ xây dựng nền móng, kế hoạch cho đến phát triển và tăng trưởng doanh nghiệp

Định vị thương hiệu khách hàng

Advertising.com.vn là một agency về marketing đa phương tiện, chúng tôi mang đến cho khách hàng giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề của họ
+10 Năm trong lĩnh vực
Đội ngũ nhân sự sáng tạo
Đối tác của các đơn vị truyền thông lớn
Xem dự án của chúng tôi