Chiến lược số là kế hoạch và hướng đi của một doanh nghiệp để áp dụng các công nghệ số và các kênh truyền thông điện tử nhằm tăng cường hiệu quả kinh doanh và tạo ra giá trị cho khách hàng. Nó bao gồm sử dụng các công nghệ mới như trang web, mạng xã hội, email marketing, quảng cáo trực tuyến và các ứng dụng di động để tối ưu hóa quy trình sản xuất, tiếp thị và bán hàng, đồng thời tăng cường tương tác và kết nối với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Nội dung
- Khảo sát thị trường
- Phân tích đối thủ canh tranh
- Phân tích SWOT
- Đối Tượng Truyền Thông
- Chiến lược Social Digital
Please wait while flipbook is loading. For more related info, FAQs and issues please refer to DearFlip WordPress Flipbook Plugin Help documentation.