Blog, Casestudy, Giải pháp, Marketing, Nghiên cứu, Trending

Quảng cáo Tết 2022 từ các thương hiệu bánh kẹo

Chỉ còn hơn hai tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Kỷ Mão 2023, cùng Advertising điểm qua các quảng cáo đến từ các thương hiệu bánh kẹo đã làm mưa làm giá trên thị trường Tết 2022 nhé!. Các thương hiệu bánh kẹo cũng ngày càng nỗ lực cải tiến chất lượng, thay đổi bao bì sản phẩm hoặc tung ra nhiều chiến dịch quảng cáo hấp dẫn để thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

MV “Vùng ký ức ngọt ngào” của Alpenliebe

MV Tết 2022 của Alpenliebe truyền tải câu chuyện cảm động bằng cách đưa người xem trở về những về ký ức tuổi thơ, đúng theo thông điệp “Gắn kết yêu thương” mà thương hiệu này đã theo đuổi suốt nhiều năm qua.

Mỗi chúng ta đều có những ‘vùng ký ức ngọt ngào’ khi Tết đến. Ở nơi đó, bạn có thể là cháu yêu “bất khả xâm phạm”của bà, đang phụ mẹ “canh gác” nồi bánh chưng hay cùng anh chị nghịch ngợm trang trí con lân chơi Tết.

Và điều ngọt ngào nhất, không phải là “ngọt ngào như Alpenliebe” – câu slogan quen thuộc của hãng, mà chính là “dù đi thật xa, bạn vẫn luôn là bé con khi trở về”.

Được trình bày bởi Khang và CARA, hai giọng ca trẻ đầy triển vọng, giúp bạn sống dậy với tuổi thơ đầy dữ dộiMV của Alpenliebe phần nào đánh đúng tâm lý của những người con xa quê lâu ngày không về thăm nhà vì dịch bệnh.

TVC “Cùng làm nên Tết” của Bibica

TVC của Bibica lại là sự gợi nhắc những khách hàng của mình đi tìm kiếm một điều gì đó đặc trưng của những ngày Tết cổ truyền, giữa những bộn bề bủa vây của những ngày cuối năm.

Hãy cùng Bibica tìm kiếm một điều gì đó đặc trưng của những ngày Tết cổ truyền trong cái bộn bề của những ngày cuối năm:

  • Những phong tục truyền thống
  • Những món ăn
  • Những hành động

Cuối cùng, thương hiệu bánh kẹo này móng muốn tất cả mọi người dẫu phải trải qua một năm đầy sóng gió, song hãy giữ cho mình một tinh thần lạc quan đón Tết Nhâm Dần 2022 trọn vẹn yêu thương!

Không giống với các thương hiệu khác, Bibica chỉ phát hành một TVC quảng cáo Tết đơn giản, nhưng hãng lại tập trung vào các hoạt động tăng tính tương tác, hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi.

Ví dụ là từ đầu tháng 12/2021, Bibica đã triển khai thử thách mang tên “Vũ điệu Bibica” trên nền tảng TikTok để quảng bá cho ứng dụng tích điểm của hãng. Các video thực hiện thử thách này đã thu hút gần 153 triệu views và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người dùng.

TVC “Tết Hy vọng” của Kinh Đô

Trải qua một năm đầy khó khăn và chông gai của người dân cả nước, điều duy nhất còn lại đối với tất cả chúng ta trước thềm năm mới có lẽ chính là một trái tim tràn đầy hy vọng.

Vẫn lấy giá trị gia đình làm cốt lõi, 30s quảng cáo của Kinh Đô đã mang đến người xem nhiều cảm xúc. Qua đó, mỗi chúng ta biết trân trọng từng khoảnh khắc được đoàn tụ với gia đình, vẫn cùng đón Tết lạc quan dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Năm nay, TVC “Tết hy vọng” của Kinh Đô gây xúc động khi có sự góp mặt của diễn viên nhí khiếm thị để truyền tải thông điệp thương hiệu. Dù mất đi thị giác, cô bé vẫn cảm nhận trọn vẹn bầu không khí Tết bằng những gì em có.

Qua cách khai thác thú vị này, thương hiệu muốn lan toả tinh thần tích cực dù trong bất cứ hoàn cảnh nào đến người tiêu dùng.

MV “Nghỉ đón Tết” của Kit Kat

MV là những câu chuyện của các bạn trẻ khác nhau khi Tết đến. Một cô gái bán hàng online đang “nhức đầu” vì có cả núi đơn hàng phải chốt trong dịp cuối năm.

Hay một chàng trai căng thẳng vì luôn bị cô hàng xóm hỏi “có bồ chưa” mỗi khi về nhà thăm gia đình.

Với những câu rap dí dỏm, vui tươi, lời bài hát bắt tai, cùng phần hoà âm trẻ trung, sôi động, MV Tết của Kitkat đã truyền tải đến người xem thông điệp:

Hãy xua tan đi những căng thẳng, mệt mỏi, áp lực trong cuộc sống và cùng gia đình đón Tết sau một năm 2021 đầy nỗi buồn vừa qua.

Sau thành công tại Rap Việt mùa 1, Ricky Star vẫn chưa có nhiều hoạt động nổi bật do tình hình dịch bệnh. Dịp Tết 2022, Kitkat đã mang anh đã trở lại con đường âm nhạc với một sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng với Min và DJ Hoaprox.

TVC “Tết Mê Li” của Omeli

Mùa Tết 2022, Omeli xây dựng TVC đơn giản với đề tài gia đình sum họp ngày Tết trong “Tết Mê Li”.

TVC có sự tham gia của gương mặt đại diện của nhãn hàng suốt nhiều năm qua – nữ diễn viên Hồng Diễm.

Kết thúc video quảng cáo này là câu hỏi quen thuộc của thương hiệu “Tết này bạn đã có Omeli chưa?” cộng với việc tên thương hiệu được đề cập xuyên suốt TVC đã giúp ghi dấu hình ảnh bánh kẹo Omeli vào tâm trí người xem.

Trên đây là các quảng cáo Tết Nhâm Dần 2022 từ các thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại những kiến thức bổ ích cho độc giải cũng như các doanh nghiệp đang kinh doanh ngành bánh kẹo có cái nhìn tổng quan hơn, để tạo ra những chiến lược marekting bùng nổ năm 2023 tới nhé!

 

Bài hay liên quan